Nên mua bình nước nóng Ariston hay Ferroli?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn mua bình nước nóng trực tiếp thì nên chọn Ferroli, còn nếu bạn muốn mua bình nước nóng gián tiếp thì Ariston lại là thương hiệu bạn nên chọn

Chắc hẳn bất cứ ai tìm mua bình nước nóng trên thị trường đều nghe nói đến 2 thương hiệu bình nước nóng Ariston và bình nước nóng Ferroli, cũng như phân vân không biết nên mua bình nước nóng Ariston hay bình nước nóng Ferroli?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua bình nước nóng Ariston hay bình nóng lạnh Ferroli thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu về 2 dòng bình nước nóng này và so sánh rồi quyết định nên mua bình nóng lạnh hãng nào là tốt nhất.

Nên mua bình nước nóng Ariston và Ferroli

Nên mua bình nước nóng Ariston và Ferroli

So sánh về thiết kế bình nước nóng Ariston và Ferroli

Nói về thiết kế, chắc hẳn sẽ nhiều người thích thiết kế tinh tế, gọn nhẹ của bình nước nóng Ferroli và sự thật thì thiết kế của các dòng bình nóng lạnh Ferroli vẫn nổi trội hơn hẳn so với bình nước nóng Ariston.

Không chỉ có được sự phù hợp với nhiều không gian phòng tắm từ đơn giản đến hiện đại, mà màu sắc của bình nước nóng Ferroli cũng hài hòa với nội thất của nhiều phòng tắm, do đó bình nước nóng Ferroli được khá nhiều người ưa thích lựa chọn.

Trong khi đó, tuy không có sự nổi trội như bình nước nóng Ferroli, nhưng bình nóng lạnh Ariston lại có được thiết kế đơn giản, trang nhã phù hợp với những người thích phong cách bình dân, hoặc đơn sắc, không màu mè.

So sánh về khả năng đun nước nóng Ariston và Ferroli

Cả 2 dòng bình nước nóng Ariston và Ferroli đều gây ấn tượng với người dùng nhờ khả năng đun nước nóng nhanh chóng, tuy nhiên mỗi thương hiệu lại nổi trội về những dòng bình nước nóng khác nhau, cụ thể

Bình nước nóng Ariston nổi tiếng hơn với dòng bình nóng lạnh gián tiếp, không những có khả năng đun nước nóng nhanh, mà thanh đun nước nóng cũng được đánh giá có được hiệu suất cao và độ bền rất lâu dài so với những bình nóng lạnh khác trên thị trường. Do đó, nếu nói về bình nước nóng gián tiếp thì Ariston có ưu thế hơn

Trong khi đó, bình nóng lạnh Ferroli lại dẫn đầu thị trường trong dòng bình nước nóng trực tiếp. Thiết kế đẹp, đun nước nóng nhanh, an toàn trong quá trình sử dụng là những gì khiến bình nước nóng trực tiếp Ferroli được ưa chuộng. Không chỉ được trang bị hệ thống chống giật ELCB, mà các dòng bình nóng lạnh Ferroli hầu hết đều được trang bị bơm trợ lực nên dòng nước tắm luôn được đều, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

So sánh về giá bình nước nóng Ariston và Ferroli

Giá bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli có nhiều dòng, với các dòng bình nóng lạnh giá rẻ như Ferroli CUBO mức giá dao động từ 1,4 – 1,9 triệu đồng; bình nóng lạnh Ferroli tầm trung với dòng Ferroli QQ EVO và Ferroli QQ TE với mức giá từ 1,8 – 2,5 triệu đồng; dòng bình nóng lạnh Ferroli cao cấp với các dòng như Ferroli QQSI, Ferroli VERDI SE, Ferroli QQ Gold….với mức giá từ trên 2,5 triệu đồng.

Giá bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli với các dòng như Ferroli DIVOSSN, Ferroli DIVO SDN…với mức giá từ trên 1,6 triệu đồng đến 2,5 triệu đồng.

Trong khi đó, giá bình nước nóng Ariston có phần nhỉnh hơn giá bình nóng lạnh Ferroli, với mức giá dao động từ trên 2 triệu đồng, cụ thể:

Các dòng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ với mức giá từ 2 – 3 triệu đồng có thể kể đến như bình nóng lạnh Ariston Andris, bình nóng lạnh Ariston Star…Các dòng bình nóng lạnh Ariston dung tích lớn hơn với mức giá từ trên 3 triệu đồng như bình nóng lạnh Ariston Slim 30 lít, bình nóng lạnh Ariston 40 lít SH….phù hợp cho những gia đình từ 5 người trở lên.

Ngoài ra, giá bình nóng lạnh Ariston trực tiếp cũng dao động từ 2 – 3 triệu đồng cho người dùng lựa chọn với các dòng như bình nóng lạnh trực tiếp Ariston VERO, bình nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures..

Tạm kết: Tùy từng mục đích sử dụng mà bạn chọn cho mình loại bình nước nóng tốt nhất, cụ thể, nếu bạn muốn mua bình nước nóng gián tiếp thì nên chọn Ariston, còn nếu bạn muốn mua bình nóng lạnh trực tiếp thì thương hiệu Ferroli lại là cái tên ổn hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!