Nên mua cặp chống gù Hami, Miti của Việt Nam hay Delune của Nga ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quan tâm đến cặp chống gù nhưng không biết nên lựa chọn sản phẩm loại nào? Nhiều người khá quan tâm đến những chiếc cặp chống gù của Nga nhưng giá lại khá cao, nên cũng tìm hiểu thêm sản phẩm cặp chống gù của Việt Nam và đang chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Hãy cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Cha mẹ nào cũng muốn lựa chọn những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Việc lựa chọn những chiếc cặp sách cho con bước vào năm học mới cũng là một món quà cha mẹ muốn gửi đến các con và là niềm mong ước các con có một năm học tiến bộ hơn.

Bên cạnh đó với những chiếc cặp được thiết kế đặc biệt chống gù giúp bảo vệ và hạn chế cho cột sống của bé bị cong vẹo cũng là điều mà bố mẹ muốn bảo vệ sức khỏe cho bé.

Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có điều kiện kinh tế khá giả để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho con em mình.

Những chiếc cặp chống gù nhập khẩu thường có chất lượng khá tốt tuy nhiên lại có giá thành khá cao, trong khi đó một số thương hiệu cặp chống gù Việt Nam hiện cũng đang được nhiều người sử dụng cho con em mình và có giá khá phù hợp. Vì vậy mà khá nhiều người băn khoăn chưa biết nên chọn loại cặp chống gù nào cho con.

Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này xem sao nhé.

Cặp chống gù Hami, Miti của Việt Nam có tốt không ?

Cặp chống gù Miti và Hami của Việt Nam
Cặp chống gù Miti và Hami của Việt Nam

Cặp chống gù Hami, Miti của Việt Nam là hai loại cặp chống gù khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Trong đó cặp chống gù Hami đã xuất hiện trên thị trường gần 20 năm với  dòng sản phẩm chính là dòng balo chống gù siêu nhẹ, được thiết kế với các nhân vật hoạt hình đáng yêu kích thích trí tưởng tượng của bé, đem lại niềm vui cho bé khi đến trường.

Balo được làm từ vải dù dệt công nghệ 600D bên bỉ và chắc chắn, chống thấm nước, chống bám bụi, dễ dàng làm sạch và an toàn cho da của bé.

Đặc biệt phần mặt tiếp xúc với lưng có kết cấu 3 lớp giúp cho thân của balo cứng cáp, có độ dày và tăng khả năng chịu tải. Lớp ngoài cùng là tấm đệm lưng giảm áp lực vai, lớp thứ 2 là lớp mút dày êm ái và lớp trong cùng là lớp vải dù lót. Balo giúp ngăn cong vẹo cột sống hiệu quả.

Balo có trọng lượng siêu nhẹ 900 gram nên bé có thể đựng đồ mà không lo cặp quá nặng. Cặp 1 ngăn to đựng sách và nhiều ngăn nhỏ để bé sắp xếp đồ, 2 bên hông cặp có túi lưới để đựng nước hoặc các vật dụng bên ngoài.

Bên cạnh đó cặp chống gù Miti cũng là một trong những thương hiệu sản phẩm của công ty TNHH LILAMITI xuất hiện trên thị trường từ năm 2000.

Cặp chống gù Miti có 2 hình dạng là balo hình hộp chữ nhật đứng và ba lô hình chữ nhật ngang cùng với nhiều hình ảnh và màu sắc đa dạng cho bé lựa chọn.

Bên trong cặp thiết kế nẹp cứng đựng khiến sách vở không bị xô lệch, quăn mép giữ cho sách vở luôn đúng nếp và mới. Cặp Miti được thiết kế nhiều ngăn phụ để bé có thể sắp xếp đồ đạc một các ngăn nắp và khoa học.

Ở phần tiếp xúc với lưng, cặp Miti thiết kế các đường gờ cố định những vị trí xương quan trọng, định hình xương chuẩn cho bé. Phần vải tiếp xúc với lưng và vai đều được thiết kế lưới giúp thoáng khí và thoát mồ hôi cùng với đệm mút giảm lực tác động cho bé có cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Chất liệu vải poly chống nước và siêu nhẹ khiến cho cặp tiện lợi khi sử dụng, không lo bị ướt khi trời mưa, dễ dàng làm sạch khi vấy bẩn. Tuy nhiên, chất liệu này chỉ nên sử dụng cặp trong khoảng 2 năm và nên thay mới để đảm bảo cho bé.

Quai đeo được thiết kế bo tròn quanh vùng cổ, vai và trước ngựa giúp giảm tới 30% lực lên cột sống. Cặp có đai cố định trước ngực giúp chống xô lệch để bé hoạt động thoải mái.

Quai trước có miếng dạ quang phát sáng giúp trẻ đi đường an toàn cả khi trời tối.

Được đánh giá là hai thương hiệu cặp chống gù uy tín tại Việt Nam với mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình nên được nhiều phụ huynh tin dùng.

Cặp chống gù Delune của Nga có tốt không ?

Cặp chống gù Delune của Nga
Cặp chống gù Delune của Nga

Cặp chống gù Delune của Nga với nhiều ưu điểm là sản phẩm được đánh giá có chất lượng khá tốt.

Chiếc cặp được thiết kế siêu nhẹ  với trọng lượng <>

Đặc biệt phần lưng được thiết kế với các miếng đệm giúp cặp vừa khớp với độ cong của cột sống, trọng lượng cặp được phân tán đều nên giảm sức nặng khi mang, giúp các bé không bị đau hay xệ vai khi đeo cặp.

Ngoài ra với đệm xốp dày dặn và lưới thoáng khí phía lưng giúp bé thoáng mát khi mang cặp đến trường.

Bên trong khoang rộng được bố trí nhiều ngăn để sách vở và các ngăn phụ để họp bút và đồ dùng học sinh

Dây đeo vai, tay xách mềm, được thiết kế có đàn hồi và được phủ lớp chống trượt để tạo sự mềm mại trên vai và giảm gáng nặng lên vai trẻ.

Sản phẩm cũng có rất nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều hình đặc trưng cho các bé gái, bé trai và màu sắc dễ thương. Thiết kế hoàn hảo với chất liệu vải chống thấm nước trong 3 phút phun liên tục, và chất liệu phản quang giúp bé an toàn trong bóng tối.

Nên mua cặp chống gù Hami, Miti của Việt Nam hay chọn cặp chống gù Delune của Nga ?

Với mức giá chênh lệch khá lớn, tuy nhiên cặp chống gù Delune của Nga có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với cặp chống gù Hami và Miti của Việt Nam.

Cho nên dù biết chất lượng tốt nhưng nhiều phụ huynh vẫn khá băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm cặp chống gù Delune của Nga. Có lẽ những chiếc cặp này sẽ phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả.

Dù chất lượng không bằng nhưng cặp sách chống gù Miti và Hami cũng được nhiều phụ huynh tin dùng và đánh giá khá tốt. Nếu điều kiện kinh tế eo hẹp thì đây được cho là sự lựa chọn cũng khá tốt cho con bạn vào dịp năm học mới sắp tới.

Ngoài ra đối với những chiếc cặp chống gù của Nga thường có thiết kế phù hợp với các em bé nước nga có cân nặng và chiều cao lớn hơn các em học sinh cùng tuổi ở Việt Nam. Điều này mẹ cũng nên lưu ý để lựa chọn cho con chiếc cặp phù hợp.

Ngoài ra ở Việt Nam hiện nay đa số học sinh đều được phụ huynh đưa đón đến tận cổng trường, con cũng chỉ mang cặp từ cổng trường vào lớp hoặc được xe nhà trường đưa đón tận nơi nên bạn cũng nên căn cứ xem bé nhà mình có thực sự cần phải đầu tư loại cặp chống gù chất lượng tốt không. Nếu bé phải đang đi bộ đến trường và phải khoác cặp với quãng đường xa thì cha mẹ có thể đầu tư cho bé loại cặp có chất lượng tốt.

Nếu bé được đưa đón và nhà gần trường thì có thể lụa chọn sản phẩm cặp chống gù của Hami hoặc Miti của Việt Nam cũng có chất lượng khá tốt lại tiết kiệm chi phí.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!