Nên mua cặp chống gù trong nước hay cặp chống gù nhập khẩu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cặp chống gù sản xuất trong nước có giá chỉ bằng 1/5 so với cặp chống gù nhập khẩu nước ngoài. Cùng tìm hiểu xem chất lượng của 2 sản phẩm có gì khác nhau và sản phẩm nào sẽ phù hợp với con bạn nhất nhé!

Cặp chống gù giá rẻ sản xuất trong nước được nhiều người biết đến như cặp chống gù Hami, Miti, Mr Vui, Tomi, Bitex…được nhiều phụ huynh tin dùng cho con mình không chỉ bởi thiết kế đặc biệt giúp các em không bị bệnh gù lưng mà còn vì giá rất mềm.

Tuy nhiên trên thị trường cũng xuất hiện nhiều những dòng cặp chống gù được nhập khẩu từ nước ngoài như Nhật Bản, Nga, Đức…với mức giá khá cao những vẫn được nhiều gia đình có kinh tế khá giả lựa chọn cho con mình bởi chất lượng sản phẩm rất tốt và bền đẹp.

Cùng websosanh tìm hiểu xem cặp chống gù trong nước và cặp chống gù nhập khẩu hơn kém nhau ra sao ?

So sánh về giá của cặp chống gù trong nước và cặp chống gù nhập khẩu.

Cặp chống gù

Cặp chống gù Miti cho học sinh cấp 1 có giá rẻ

Cặp chống gù sản xuất trong nước có giá chỉ bằng 1/5 chiếc cặp chống gù nhập khẩu, chỉ vài trăm ngàn đồng là có thể mua cho con bạn một chiếc cặp chống gù đảm bảo chất lượng.

Nhưng với một chiếc cặp chống gù nhập khẩu thì bạn phải bỏ ra ít nhất là trên 1 triệu mới có thể mua cho con bạn một chiếc cặp chống gù. Đây là một mức giá cao mà không phải gia đình nào cũng có thể mua cho con.

Lý do mà những chiếc cặp chống gù nhập khẩu có giá cao là:

– Cặp chống gù sản xuất ở nước ngoài có nhân công cao hơn so với nhân công tại Việt Nam.

– Không chỉ vậy các sản phẩm nhập khẩu nước ngoài về Việt Nam còn bị đánh thuế rất cao điều này làm cho giá thành của những chiếc cặp chống gù nhập khẩu đắt lên nhiều.

Tuy nhiên sản phẩm cặp chống gù nhập khẩu luôn được đánh giá cao hơn về chất lượng so với sản phẩm trong nước.

Giá của cặp chống gù trong nước giao động khoảng : 299.000 – 600.000 đồng

Giá của cặp chống gù nhập khẩu giao động trong khoảng: 1.300.000 – 12.000.000 đồng

So sánh về chất lượng cặp chống gù trong nước và cặp chống gù nhập khẩu

Cặp chống gù

Cặp chống gù Randoseru Nhật Bản cao cấp

Cặp chống gù trong nước tuy có giá khá mềm phù hợp với nhiều gia đình nhưng về chất lượng thì không bằng cặp chống gù nhập khẩu từ nước ngoài. Chỉ dùng một thời gian ngắn đã bị nhạt màu, và dùng 1 đến 2 năm đã phải thay mới.

Trong khi cặp chống gù nhập khẩu nước ngoài có chất liệu tốt hơn, được thiết kế chi tiết và tỉ mỉ có độ bền cao hơn nhiều so với cặp chống gù trong nước có thể dụng được trong cả thời gian học cấp 1 và cấp 2.

Nên mua cặp chống gù trong nước hay cặp chống gù nhập khẩu ?

Nếu những gia đình có thu nhập không cao mà muốn mua một chiếc gặp chống gù vừa có giá mềm một chút nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì một chiếc cặp chống gù mang các thương hiệu balo chống gù Hami, Miti, Mr Vui… sản xuất trong nước là một sự lựa chọn rất tốt. Đối với các gia đình có điều kiện kinh tế khá giả thì cặp chống gù nhập khẩu từ nước ngoài sẽ làm bạn hài lòng bởi lượng sản phẩm rất tốt, có thể đầu tư một lần nhưng dùng được rất lâu.

Tuy nhiên với mức giá khá cao thì nếu con bạn sắp hết cấp chỉ sử dụng 1,2 năm không cần thiết phải mua cặp chống gù nhập khẩu mà chỉ cần một chiếc cặp chống gù trong nước cũng đã rất tốt và đảm bảo chất lượng.Hơn nữa mọi người cũng không nên nghĩ chỉ cần sử dụng chiếc cặp chống gù lưng là còn bạn sẽ không mắc bệnh gù lưng vì không phải chỉ do đeo cặp sách mà còn do tư thế ngồi học, bạn con bạn ngồi có phù hợp với lứa tuổi không…do vậy để tránh bệnh gù lưng hay cong vẹo cột sống bạn cần chú ý đến cả tư thế ngồi học và chọn cho con bạn chiếc bàn có kích thước phù hợp với con nữa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!