Nên mua cặp Hami cho học sinh mẫu giáo không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cặp cho học sinh mẫu giáo Hami siêu nhẹ chỉ 350g đây là một ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá cao. Vậy cùng tìm hiểu xem cặp Hami có thực sự phù hợp với học sinh mẫu giáo không nhé !

Cặp học sinh Hami là hãng chuyên sản xuất cặp học sinh từ học sinh mẫu giáo, học sinh cấp 1, học sinh cấp 2 và cấp 3. Là một nhà sản xuất trong nước nên Hami luôn nắm rõ được hoàn cảnh, nhu cầu thiết yếu của mỗi lứa tuổi học sinh để cho ra đời nhưng chiếc cặp Hami phù hợp nhất với lứa tuổi của các em.

Đối với cặp học sinh thiết kế cho các em học sinh mẫu giáo ở độ tuổi từ 3 -5 tuổi, đây là độ tuổi chưa biết giữ gìn cặp sách thường nghịch ngợm quăng quật dễ làm hỏng cặp. Cùng tìm hiểu xem cặp Hami có những ưu điểm và nhược điểm như thế nào ?

Ưu điểm cặp Hami cho học sinh mẫu giáo

Cặp Hami

Cặp Hami cho học sinh mẫu giáo hình ảnh 3D dễ thương

Balo học sinh mẫu giáo Hami có trọng lượng tương đối nhẹ chỉ 350g – 450g phù hợp với lứa tuổi và thể trạng còn non yếu của các em. Ngoài ra cặp được thiết kế bằng nhiều hình ảnh 3D rất sinh động và dễ thương làm các bé vô cùng thích thú, không nhưng vậy balo cho học sinh mẫu giáo Hami còn được làm bằng chất liệu vải Poly-oxford cao cấp chống thấm.

Cặp Hami cho học sinh mẫu giáo còn được thiết kế quai đeo được ép mút xốp và có thể điều chỉnh để phù hợp chiều cao của bé.

Nhược điểm cặp Hami cho học sinh mẫu giáo

Cặp Hami cho học sinh mẫu giáo

Cặp Hami cho học sinh mẫu giáo có khả năng chống thấm không cao

Cặp Hami cho học sinh mẫu giáo tuy có khả năng chống thấm nhưng không cao nếu gặp trận mưa to hoặc bị đổ nước lên thì cặp vẫn có thể bị ướt vào bên trong. Ngoài ra cặp dễ bị đổi màu trong thời gian ngắn, đồ bền không cao chỉ dùng được 1 đến 2 năm là phải thay mới.

Giá của cặp Hami cho học sinh mẫu giáo là bao nhiêu ?

Cặp Hami cho học sinh mẫu giáo hiện đang được bán với mức giá 104.000 – 238.000 đồng tùy thuộc vào từng sản phẩm. Đây là một mức giá không phải thấp so với nhiều mặt hàng bày bán ngoài chợ không có thương hiệu hoặc làm nhái với giá chỉ vài chục nghìn, vì vậy đối với một chiếc balo được sản xuất bởi thương hiệu có tên tuổi, chất lượng tốt đảm bảo an toàn cho các em khi sử dụng thì có thể đánh giá là một chiếc balo giá rẻ.

Có nên mua Balo Hami cho học sinh mẫu giáo không ?

Balo mẫu giáo Hami

Balo mẫu giáo Hami BL 212M có giá 104.000 đồng

Balo Hami cho học sinh mẫu giáo là một trong những sự lựa chọn tốt dành cho nhiều gia đình tại Việt Nam. Cặp sách Hami được thiết kế có loại rẻ chỉ 104.000 đồng với chất lượng dù vẫn đảm bảo cho các em sử dụng nhưng tính thẩm mỹ sẽ kém hơn một chút, chất vải cũng không tốt và bền bằng loại hàng cao cấp hơn có giá cao hơn.

Nếu như bé chỉ sử dụng thời gian ngắn thì chỉ nên mua cặp Hami có giá rẻ với chất lượng vẫn đảm bảo cho các bé sử dụng tránh lãng phí khi lên cấp sẽ không dùng tới.

Đối với các bé sử dụng trong thời gian dài thì phụ huynh nên đầu tư cho con mình một chiếc cặp Hami làm bằng chất liệu cao cấp có độ bền cao hơn giúp bé có thể sử dụng trong suốt những năm học mẫu giáo.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua cặp chống gù lưng Delune Nga chính hãng ở đâu Hà Nội ?

Mua cặp chống gù lưng Delune Nga chính hãng ở đâu Hà Nội ?

Cặp chống gù mang thương hiệu Delune sản xuất trực tiếp tại Nga là sản phẩm cao cấp thiết kế độc đáo với khung cứng 3D siêu nhẹ và độ bền cao. Cùng websosanh tìm hiểu địa chỉ mua balo cặp sách chống gù lưng Delune chính hãng Nga nhé !

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!