Nên mua cặp kéo Tomi cho học sinh cấp 1 không ? giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cặp kéo Tomi phù hợp với các bé từ lớp 3 đến lớp 5 được thiết kế gắn thêm bánh xe và cần kéo giúp các bé có thể kéo đi nhẹ nhành và phấn khích hơn khi đến trường. Tìm hiểu xem cặp kéo Tomi Future có phù hợp với bé nhà mình không nhé !

Tomi là một thương hiệu cặp sách học sinh nổi tiếng ở Việt Nam. Không chỉ thiết kế kiểu cặp sách khoác vai hay đeo chéo mà Tomi còn cho ra dòng cặp có cần kéo trong đó có dòng cặp kéo Tomi Future được nhiều người biết đến điều này giúp cho các em học sinh có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của các em. Cùng Websosanh tìm hiều kỹ hơn về chiếc cặp kéo mang thương hiệu Tomi có ưu điểm và nhược điểm như thế nào, có thực sự tốt và phù hợp với bé nhà mình không nhé !

Ưu điểm cặp kéo Tomi cho học sinh cấp 1

Cặp kéo Tomi

Cặp kéo cho học sinh cấp 1 Tomi tiện dụng

Cặp học sinh kéo Tomi cho học sinh cấp 1 được thiết kế không khác gì so với một chiếc cặp học sinh thông thường, cặp được gắn thêm bánh xe phía dưới và cần kéo sau lưng giúp bé kéo đi dễ dàng. Ngoài ra cặp còn được thiết kế tiện dụng có thể tháo cần ra khi không sử dụng đến để sử dụng linh hoạt phù hợp với từng hoàn cảnh. Đặc biệt chân đế còn được thiết kế rất vững và cao để khi bé dựng cặp không bị bẩn cặp. Hơn nữa cặp được thiết kế kiểu dáng và màu sắc theo phong cách riêng nhìn tạo cho ta cảm giác khỏe khoắn và vui tươi.

Nhược điểm cặp kéo Tomi cho học sinh cấp 1

Bên cạnh những ưu điểm và sự tiện dụng của cặp kéo Tomi thì vẫn còn một số khuyết điểm như:

– Cặp kéo Tomi cho học sinh cấp 1 không phù hợp với tất cả các em học sinh, chỉ phù hợp với một số em có con đường từ nhà đến trường không quá xa và phải là con đường bằng phăng không bị ngập nước và bùn đất. Bởi nếu các em ở quá xa thì thường được phụ huynh đưa đi học chiếc cặp kéo trở nên phiền phức và không có tác dụng.

Chiếc cặp kéo tuy có thể tháo rời cần khi không có nhu cầu sử dụng tuy nhiên những bánh xe vẫn khiến cho trọng lượng cặp lên hơn so với cặp bình thường. Ngoài ra giá của một chiếc cặp có cần kéo cũng cao hơn rất nhiều so với chiếc cặp bình thường.

Giá của cặp kéo Tomi cho học sinh cấp 1 là bao nhiêu ?

Cặp kéo cho học sinh cấp 1 Tomi

Cặp kéo cho học sinh cấp 1 Tomi có giá 287.000 – 617.000 đồng

Balo học sinh kéo Tomi cho học sinh cấp 1 hiện đang được bán với giá là 287.000 – 617.000 đồng cao hơn gần gấp đôi so với chiếc cặp học sinh không có cần kéo vì vậy nên suy nghĩ kỹ xem có phù hợp với còn mình rồi hãy quyết định mua để khỏi lãng phí tiền của mà không cần dùng tới.

Có nên mua cặp kéo Tomi cho học sinh cấp 1 không ?

Đây là một chiếc cặp thiết kế vô cùng tiện dụng đem lại cho các em học sinh có thêm sự lựa chọn phù hợp với mình hơn.

Nếu như con bạn hàng ngày đang đi bộ đến trường phải khoác cặp đựng đầy sách vở thì một chiếc cặp kéo Tomi sẽ thật sự tốt cho con bạn, giúp bé cảm thấy nhẹ nhành và thoải mái hơn khi đến trường. Nhưng lưu ý con đường đó phải tương đối bằng phẳng không bị ngập nước và bùn đất. Ngoài ra chiếc cặp cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bé vào những chuyến đi du lịch, thăm quan cùng gia đình.

Ngược lại chiếc cặp kéo Tomi không có tác dụng mà còn gây thêm phiền hà cho những bé được bố mẹ trở đi học. Ngoài ra việc các em học trên tầng cao cũng không thể kéo lên được còn gây phiền toái cho các em vì ự cồng kềnh của nó.

Điều quan trọng nhất chiếc cặp sẽ phát huy được tác dụng nếu phù hợp với hoàn cảnh các bé nên các phụ huynh cân nhắc kỹ khi lựa chọn cặp kéo để không lãng phí tiền rùi không sử dụn được.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!