Nên mua chăn điện Hàn Quốc Sang - A hay Woori ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn điện Hàn Quốc Sang - A và chăn điện Hàn Quốc Woori được đánh giá là có thiết kế và mẫu mã đẹp trang nhã. Ngoài ra còn có giá cả cạnh tranh nhất trong các dòng chăn điện nhập khẩu. Cùng tìm hiểu xem 2 dòng sản phẩm này có phù hợp với gia đình mình không nhé !

Chăn điện Hàn Quốc được đánh giá là dòng chăn điện nhập khẩu có giá cạnh tranh nhất trong các dòng nhập khẩu từ nước ngoài rất phù hợp với thị trường nước ta. Với nhiều chất liệu như nhung, cotton, giả da… được thiết kế với màu sắc và hoa văn trang nhã được nhiều người rất ưa thích. Chăn điện Hàn Quốc cũng cho ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm như Kuyng Dong, Sang – A, Woori, kona, Daewon, Everon…được nhiều người ủng hộ và đón nhận. Hôm này websosanh sẽ tìm hiểu về hai dòng chăn điện Hàn Quốc Sang – A và chăn điện Hàn Quốc Woori xem có nhưng ưu điểm và nhược điểm gì, có phù hợp với gia đình nhà mình không nhé !

So sánh độ an toàn của chăn điện Hàn Quốc Sang – A và Woori

chăn điện

Chăn điện Hàn Quốc Sang – A mẫu mã hoa văn đẹp

Chăn điện Hàn Quốc Sang – A và chăn điện Hàn Quốc Woor là hai dòng chăn điện được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc với công nghệ hiện đại nhất với thiết kế có khả năng làm ấm nhanh từ 5 – 10 phút, có nhiều nấc tùy chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu của người dùng. Ngoài ra dây dẫn nhiệt được làm bằng sợi thủy tinh không ngấm nước và gây rò gỉ điều này sẽ an toàn hơn cho người sử dụng.

Không chỉ vậy chăn điện Hàn Quốc Sang – A và chăn điện Hàn Quốc Woori còn rất tiện dụng có thể di chuyển đến bất cứ đâu mà bạn cần, kể cả bệnh viện. Ngoài ra còn được đánh giá có khả năng tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với điều hòa và máy sưởi lại không làm khô da.

Chăn điện Hàn Quốc Sang – A và Woori có giặt được không ?

Chăn điện

Chăn điện Hàn Quốc Woori nhung mềm mại

Cả hai dòng chăn điện trên đều không giặt được bằng máy, chỉ giặt được bằng tay tuy nhiên việc giặt và vệ sinh chăn cũng gặp nhiều khó khăn bởi bên trong chăn được thiết kế nhiều dây dẫn nhiệt tỏa đều khắp chăn có tác dụng tỏa nhiệt sưởi ấm cho người nằm nếu quá trình giặt chúng ta không cẩn thận làm đứt dây bên trong có thể làm hỏng hoặc gây hở điện làm mất an toàn cho khi sử dụng. Ngoài ra hai dòng chăn điện này không phù hợp sử dụng cho trẻ nhỏ và người già có trí nhớ không tốt bởi thiết kế không có khả năng tự động ngắt điện khi sảy ra sự cố .

So sánh giá chăn điện Hàn Quốc Sang – A và Woori

Chăn điện Hàn Quốc Sang – A và chăn điện Hàn Quốc Woori có giá cả không chênh lệch nhau là mấy. Đây cũng được đánh giá là hai dòng chăn điện giá rẻ phù hợp với thị trường nước ta.

Chăn điện Hàn Quốc Sang – A hiện có giá khoảng: 700.000 – 1.000.000 đồng

Chăn điện Hàn Quốc Woori hiện có giá khoảng: 700.000 – 1.250.000 đồng

Nên mua chăn điện Hàn Quốc Sang – A hay Woori ?

Chăn điện Hàn Quốc Sang – A và chăn điện Hàn Quốc Woori đều có giá cả và chất lượng tương đương nhau tuy nhiên chăn điện Hàn Quốc Woori có sản phẩm chăn điện nổi trội hơn làm bằng vải nhung mềm mại và có kích thước lớn phù hợp cho 2 đến 3 người nằm. Dù vậy đây chưa phải là những dòng chăn điện cao cấp. Nếu như gia đình bạn có điều kiện khá giả có thể mua sản phẩm chăn điện cao cấp hơn được sản xuất từ Nhật Bản và Đức thì bạn có thể yên tâm hơn sử dụng được cho cả trẻ nhỏ và người già.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!