Nên mua đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann hay Heizen ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm Kottmann và Heizen là hãng đèn sưởi nổi tiếng đến từ CHLB Đức được khá nhiều người lựa chọn cho gia đình mình. Cùng tìm hiểu xem với loại đèn sưởi 2 bóng thì loại nào tốt hơn và phù hợp với gia đình bạn nhé !

Đèn sưởi nhà tắm gần đây đã trở thành một thiết bị gia dụng gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất là những gia đình sống ở nơi có khí hậu lạnh giá. Hiện trên thị trường xuất hiện khá nhiều thương hiệu đèn sưởi nhà tắm nổi tiếng đến từ nhiều nơi trên thế giới như CHLB Đức , Italia… cả những sản phẩm được sản xuất trong nước. Tất cả đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Vì vậy việc lựa chọn những chiếc đèn sưởi sao cho phù hợp và tốt nhất với gia đình mình luôn làm bạn cảm thấy băn khoăn. Hiện nay trên thị trường dòng đèn sưởi đến từ CHLB Đức đang chiếm ưu thế và được khá nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trong đó 2 loại đèn sưởi mang thương hiệu Kottmann và Heizen cũng đang được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Vậy cũng tìm hiểu xem Kottmann và Heizen loại nào tốt hơn và phù hợp với gia đình bạn nhé !

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng có tốt không ?

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng vàng

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann là thương hiệu nổi tiếng đến từ CHLB Đức , và đang được bày bán khá phổ biến trên thị trường. Với dòng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng được thiết kế rất nhỏ gọn phù hợp cho những gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ dưới 4m2. Việc lựa chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng tắm nhà bạn không những giúp bạn có thể tiết kiệm được không gian mà còn tiết kiệm được cả điện năng sử dụng. Ngoài ra so với các dòng cùng loại thì đèn 2 bóng sẽ có giá rẻ hơn. Hiện trên thị trường đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng được bán với giá giao động trong khoảng:450.000 đồng đến 1.450.000 đồng.

Đặc biệt hiện nay đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng được thiết kế khá thông minh với 2 công tắc riêng biệt cho 2 bóng đèn vì vậy bạn có thể tắt/bật tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng có tốt không ?

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng kết hợp quạt gió nóng

Đèn sưởi nhà tắm Heizen được nhiều người biết đến là dòng đèn sưởi cao cấp có những sản phẩm được thiết kế an toàn dành riêng cho cả trẻ con và phụ nữ có bầu. Với thiết kế không quá khác nhiều so với đèn sưởi nhà tắm Kottmann với 2 màu chủ đạo là màu vàng và màu bạc đem lại sự sang trọng cho phòng tắm nhà bạn. Đặc biệt đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng vàng thổi gió nóng với thiết kế nhỏ gọn 20x53x20 cm sẽ không làm tốn đi không gian trong phòng tắm nhà bạn. Với chức năng 4 trong 1 đó là thắp sáng, sưởi ấm, thổi gió mát và thổi gió ấm cho phòng tắm nhà bạn hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn cho gia đình Công suất của mỗi bóng sưởi chỉ với 275W và công suất tối đa của đèn heizen 2 bóng thổi gió nóng là 2100 w so với 4 chức năng như trên là khá tiết kiệm điện năng cho bạn.

Hiện trên thị trường giá của đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng hiện được bán trong dao động trong khoảng:690.000 đồng đến 1.350.000 đồng.

Nên mua đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann hay Heizen

Đây đều là những dòng sản phẩm tốt nhất của hãng đèn sưởi nhà tắm Hans nổi tiếng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm. Tuy nhiên bạn nên căn cứ vào điều kiện và nhu cầu sử dụng của gia đình mình để lựa chọn dòng đèn sưởi cho phù hợp. Ví dụ nếu gia đình bạn toàn người lớn và có diện tích phòng tắm >4m2 thì nên lựa chọn đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Kottmann vẫn dẩm bảo được chất lượng mà còn tiết kiệm được chi phí do có giá khá dễ chịu. Ngược lại gia đình mình có trẻ nhỏ , người già và phụ nữ có bầu thì lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn đèn sưởi nhà tắm Heizen sẽ là tốt nhất và bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!