Nên mua đèn sưởi nhà tắm Hans hay đèn sưởi nhà tắm Braun ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hans và Braun là những thương hiệu đèn sưởi nhà tắm nổi tiếng đến từ CHLB Đức với thiết kế không những đẹp và sang trọng mà còn vô cùng an toàn cho gia đình bạn. Cùng tìm hiểu xem đèn sưởi nhà tắm Hans và Braun có gì nổi trội nhé!

Đèn sưởi nhà tắm Hans và Braun được thiết kế khá đẹp mắt mỗi hãng lại mang những phong cách và có những điểm nhấn riêng biệt giúp phòng tắm của gia đình bạn trở nên sang trọng và đẹp hợp. Đặc biệt với thiết kế khá nhỏ gọn và được treo trên cao, khiến cho không gian phòng tắm của bạn không bị mất quá nhiều diện tích. Cũng như nhiều hãng đèn sưởi nhà tắm khác. 2 hãng đèn sưởi nhà tắmHans và Braun cũng cho ra nhiều dòng đèn sưởi được thiết kế loại 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng… nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Ngày hôm nay Websosanh muốn nói đến 2 hãng đèn sưởi có tiếng trên thị trườngHans và Braun để bạn có thể hiểu hơn và đưa ra lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Đèn sưởi nhà tắm Hans

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann thiết kế thêm quạt thông gió

Ưu điểm

Là thương hiệu khá nổi tiếng với 3 dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích và lựa chọn Hans, Kottmann và Heizen. Mỗi dòng lại mang một phong cách riêng tạo ấn tượng cho người dùng.Dòng đèn sưởi kottmann có loại 4 bóng treo tường rất tiện lời. Đèn sưởi nhà tắm heizen được biết đến là dòng đèn sưởi nhà tắm cao cấp đi đầu và có các dòng đèn sưởi không chói đã làm nên thương hiệu. Thêm vào đó Hans còn cho ra các dòng quạt thổi gió nóng mới và đèn sưởi nhà tắm điều khiển bằng smart phone cực kì hiện đại và tiện dụng.

Ngoài ra với 3 dòng sản phẩm Hans, Kottmann và Heizen cũng cho thấy đèn sưởi nhà tắm Hans khá đa dạng về mẫu mã và chủng loại khiến người dùng có thể thoải mái để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình hơn.

Việc đa dạng về mẫ mã và chủng loại đi kèm với việc giá cả cũng khá phong phú và đa dạng. Với dòng đèn sưởi nhà tắm Hans bạn có thể mua được sản phẩm từ bình thường cho đến cao cấp, vì thế giá của sản phẩm phụ thuộc vào mỗi sản phẩm.

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm nổi trội trên đây thì đèn sưởi nhà tắm Hans vẫn òn một số các nhược điểm lớn mà phần lớn tất cả các hãng đèn sưởi nhà tắm đều gặp phải đó là độ bền của bóng sưởi. Do ở nhiệt độ cao lại được sử dụng trong môi trườn ẩm ướt như nhà tắm nên tuổi thọ của bóng sưởi không cao, hay bị cháy bóng. Dù các đại lý đều bán khá nhiều bóng sưởi để thay thế tuy nhiên việc này vẫn làm bạn tốn thời gian và chi phí.

Ngoài ra do là dòng sản phẩm cao cấp nên đèn sưởi nhà tắm Heizen mang thương hiệu Hans có giá khá cao có giá vào khoảng: 690.000 – 2.800.000 đồng (tùy vào từng sản phẩm).

Đèn sưởi nhà tắm Braun

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Braun thiết kế đẹp mắt

Ưu điểm

Đèn sưởi nhà tắm Braun được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đẹp mắt làm tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm của gia đình bạn. Ngoài ra đèn sưởi nhà tắm Braun đa dạng về mẫu mã và chủng loại cho người dùng lựa chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng tắm của mình cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình.

Đặc biệt đèn sưởi nhà tắm Braun có bóng đèn làm bằng thủy tinh cao cấp, chống vỡ co thể chịu được nước lạnh đột ngột tới 4oC khi đang hoạt động. Và còn có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng lắp đặt, sửa chữa cũng như vệ sinh đèn sưởi nhà tắm.

Đèn sưởi nhà tắm Braun có giá khá dễ chịu với loại 2 bóng dao động từ 850,000 đồng đến 1,200,000 đồng. Trong khi đó, các dòng đèn sưởi nhà tắm braun 3 bóng lại có mức giá từ 950,000 đồng trở lên, và giá đèn sưởi nhà tắm braun 4 bóng dao động từ trên 1,2 triệu đồng.

Nhược điểm

Tuy nhiên đèn sưởi nhà tắm Braun vẫn có 1 số nhược điểm nhà đèn sưởi nhà tắm Hans là tưởi thọ bóng đèn không cao, dễ bị cháy.

Nên mua đèn sưởi nhà tắm Hans hay Braun ?

Cả 2 dòng đèn sưởi nhà tắm Hans hay Braun đều có chất lượng khá tốt. Tuy nhiên bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và người già thì nên chọn đèn sưởi nhà tắm Heizen sẽ là sản phẩm tốt nhất và an toàn cho cả gia đình. Còn nếu gia đình có điều kiện kinh tế không cao cũng có thể lựa chọn đèn sưởi nhà tắm Braun có giá thành khá dễ chịu mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!