Nên mua điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A chính hãng ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A chính hãng là một lựa chọn an toàn về chất lượng cho người dùng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ uy tín có thể tìm mua.

Đánh giá chung về điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A chính hãng

Điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A chính hãng là dòng Flagship mới nhất, hiện đại nhất hiện nay của Apple. Rất nhiều người khao khát được sở hữu chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A chính hãng bởi:

  • Kích thước màn hình điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A lên đến 6.7 inch giúp bạn thoải mái lướt web, đọc báo, xem phim,…  hình ảnh thì tươi tắn, sống động với màn hình OLED. 
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A có đến 4 lựa chọn về màu sắc gồm có vàng Gold, xanh Pacific, đen Graphite và trắng Silver.

iphone 12 pro max 256gb vn/a

 

  • Dung lượng 256GB cho khả năng lưu trữ khổng lồ với nhiều ứng dụng, hình ảnh và video.
  • Cụm camera của điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A được tích hợp nhiều tính năng công nghệ mới cho nhiều chế độ chụp hình như chế độ chụp đêm Night Mode, chụp hình xóa phông,…. Đồng thời một tính năng hoàn toàn mới trên điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A là khả năng quay và chỉnh sửa video 4K Dolby Vision HDR.

Có thể mua điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A chính hãng ở đâu?

Bạn sẽ thấy có rất nhiều nơi bán điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A nhưng để tìm được nơi uy tín có thể gửi gắm niềm tin thì quả thực không phải điều dễ dàng. Dưới đây là những nơi bạn có thể cân nhắc đến mua điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A:

Các siêu thị điện máy lớn

Siêu thị điện máy là nơi cung cấp rất nhiều mặt hàng công nghệ khác nhau trong đó có điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A. Đến với những siêu thị điện máy lớn khách hàng sẽ có cơ hội để trải nghiệm mua hàng với:

  • Sự tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ của đội ngũ nhân viên siêu thị điện máy.
  • Không gian mua sắm thoáng mát, được trang trí, bày biện khoa học, bắt mắt.
  • Được đảm bảo về chất lượng điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB 100% chính hãng.
  • Đảm bảo về mọi chế độ bảo hành theo quy định của Apple.

iphone 12 pro max 256gb vn/a

 

Điểm hạn chế duy nhất khi mua điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A ở các siêu thị điện máy là giá thành thường nhỉnh hơn so với những nơi khác. Dẫu vậy, sự chênh lệch ấy lại bù vào một trải nghiệm hoàn toàn tốt mà các siêu thị điện máy mang tới cho khách hàng.

Một vài siêu thị điện máy uy tín trên toàn quốc bạn có thể tham khảo gồm có Điện máy xanh, FPT Shop, Nguyễn Kim, HC, MediaMart,…

Các đại lý bán lẻ

Xếp sau các siêu thị điện máy là những đại lý bán lẻ điện thoại di động như CellphoneS, 365 Mobile, 24h Store,… Mua điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A tại những cơ sở bán lẻ này bạn sẽ:

  • Mua được những chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A chính hãng với mức giá phải chăng.
  • Được tư vấn và hỗ trợ bởi những nhân viên nhiệt tình, có kiến thức chuyên môn.

iphone 12 pro max 256gb vn/a

 

Điểm hạn chế là không gian mua sắm sẽ không thể to như các siêu thị điện máy.

Người thân quen

Bạn sẽ có những người quen sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A mà sắp tới họ có nhu cầu đổi máy. Sẽ thật tốt nếu bạn mua lại được những chiếc máy tuy cũ nhưng đảm bảo chất lượng vì họ cũng mua từ những cơ sở bán hàng uy tín. Chưa kể giá của điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A cũ sẽ rẻ hơn so với việc mua mới từ 3-5 triệu đồng.

Điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A chính hãng giá bao nhiêu?

Điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A hiện đang có giá 31.850.000 VNĐ. Đây là một siêu phẩm, một dòng Flagship chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hài lòng bởi những tính năng công nghệ mới mẻ, hiện đại vô cùng.

Với một số tiền bỏ ra không phải là nhỏ bạn nên tìm mua điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB VN/A tại cơ sở, cửa hàng uy tín để không rơi vào trường hợp “tiền mất tật mang” nhé. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn định hình được thói quen mua sắm an toàn, hiệu quả.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!