Nên mua điện thoại nào chơi game tốt trong tầm giá 10 triệu năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh chức năng chụp ảnh thì người dùng vẫn ưu tiên chọn những chiếc điện thoại có khả năng chơi game tốt. Vậy nên mua điện thoại nào chơi game tốt trong tầm giá 10 triệu đồng.

Đời sống càng cải thiện thì nhu cầu của con người càng tăng cao. Việc sử dụng điện thoại không dừng lại ở đơn thuần chức năng chụp ảnh đẹp nữa mà còn phải có khả năng chơi game chất lượng. Bài viết sau đây là gợi ý nên mua điện thoại nào chơi game tốt trong tầm giá 10 triệu đồng giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Hãy cùng khám phá nhé.

Các yếu tố cần có ở một điện thoại chơi game tốt

Để có thể biết được điện thoại nào chơi game mượt, không lag giật thì bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau:

  • Có con chip xử lý mạnh mẽ. Hiện tại IOS con chip mạnh nhất dòng điện thoại phân khúc cao cấp là Apple A14 Bionic còn trên Android là Snapdragon 888 Qualcomm Dimensity 1200 MediaTek.
  • Dung lượng RAM tối thiểu từ 6GB trên Android và 4GB trên IOS. Bộ nhớ trong từ 128GB trở lên.
  • Dung lượng pin lớn, tốt nhất nên là từ 4.500mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.
  • Màn hình nên là màn hình Super Amoled, Amoled hoặc Oled là tốt nhất.

Nên mua điện thoại nào chơi game tốt trong tầm giá 10 triệu đồng?

Nếu bạn đang muốn tìm mua chiếc điện thoại chơi game tốt trong tầm giá 10 triệu đồng thì bạn có thể tham khảo những sản phẩm sau:

Xiaomi 11T 5G – giá từ 9,5 triệu 

Xiaomi 11T 5G mẫu điện thoại chơi game vô cùng ấn tượng
Xiaomi 11T 5G mẫu điện thoại chơi game vô cùng ấn tượng

Xiaomi 11T 5G là chiếc smartphone đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Trang bị trên chiếc Xiaomi 11T 5G này là con chip MediaTek Dimensity 1200. Kết hợp cùng với RAM 8GB, bộ nhớ trong 12GB. Với cấu hình này, máy đủ sức cân mọi tựa game, thậm chí cả những tựa game đòi hỏi đồ họa cao nhất.

Bên cạnh cấu hình cao, Xiaomi 11T 5G còn có màn hình lớn 6.67 inch và sử dụng tấm nền Amoled. Trên chiếc điện thoại này, người dùng tha hồ trải nghiệm những trận game đỉnh cao nhất.

Xiaomi Redmi Note 10 Pro – giá bán 7,2 triệu đồng

Xiaomi Redmi Note 10 Pro với cấu hình khủng chơi game tuyệt vời
Xiaomi Redmi Note 10 Pro với cấu hình khủng chơi game tuyệt vời

Xiaomi Redmi Note 10 Pro cũng là chiếc điện thoại trong tầm giá 10 triệu đồng hỗ trợ chơi game chất lượng bạn không nên bỏ qua. Với màn hình Amoled cho hình ảnh hiển thị sống động, chính xác cùng cấu hình con chip Snapdragon 732G đỉnh cao, sản phẩm chắc chắn sẽ giúp bạn có những phút giây chơi game tuyệt vời nhất.

Thêm nữa, trang bị trên Xiaomi Redmi Note 10 Pro còn là RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 6GB. Xiaomi Redmi Note 10 Pro là sự lựa chọn xứng đáng cho bạn khi muốn sở hữu một chiếc điện thoại chơi game tốt mà chỉ với mức giá chỉ từ 10 triệu.

Xiaomi POCO F3 – giá bán 7,7 triệu đồng

POCO F3 là chiếc điện thoại đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhờ khả năng chơi game đỉnh cao. Hầu như những ai đã từng trải nghiệm chiếc smartphone này đều cảm thấy vô cùng ấn tượng bởi khả năng chơi game siêu mượt và nhạy mà chiếc POCO F3 đang sở hữu.

POCO F3 trang bị màn hình F4 AMOLED chuẩn Full HD hiển thị sắc nét, độ tương phản cao. Cùng với đó là con chip Snapdragon 870 bạn tha hồ trải nghiệm tuyệt vời ngay cả trên những tựa game đòi hỏi đồ họa cao. Viên pin dung lượng lớn 4.520mAh đủ lớn để chơi game lâu mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của nguồn điện.

iPhone XS Max cũ – giá khoảng 10 triệu đồng

Iphone XS Plus là một trong những chiếc điện thoại chơi game tốt nhất
Iphone XS  là một trong những chiếc điện thoại chơi game tốt nhất

Mặc dù đã ra mắt lâu nhưng chắc chắn con chip Apple A12 vẫn có được hiệu năng cực ổn trong phân khúc giá dưới 10 triệu đồng trên thị trường hiện nay. Cùng với sự hoàn thiện của iOS, sự ổn định của chip xử lý Apple, và màn hình OLED cao cấp iPhone XS Max chắc chắn vẫn là sẽ mang tới khả năng chiến tốt các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay. 

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề: “Nên mua điện thoại nào chơi game tốt trong tầm giá 10 triệu đồng” mà chúng tôi tổng hợp được. Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!