Nên mua điều hòa cây LG chính hãng ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá điều hòa cây LG bao nhiêu? Mua điều hòa cây LG chính hãng ở đâu là thắc mắc của không ít người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những nơi mua tốt thì đây là những địa chỉ bạn không thể bỏ qua:

Đã từ lâu ta không còn xa lạ gì với cái tên LG trong thị trường chuyên cung cấp các sản phẩm điện lạnh gia dụng. Nhưng không phải ai cũng biết rõ điều hòa cây đến từ nhà LG. Những thông tin hữu ích sau sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm cũng như có cái nhìn tổng quan về điều hòa cây LG.

1. Một số đặc điểm nổi trội của điều hòa LG Inverter

Để hiểu rõ hơn về điều hòa LG chúng ta đánh giá nó một cách tổng quát.

1.1 Thiết kế điều hòa cây LG thanh lịch, nhỏ gọn tạo điểm nhấn cho căn phòng

Điều hòa cây LG có thiết kế hiện đại với tông màu trắng sang trọng. Hãng LG cũng đã đầu tư rất nhiều kiểu dáng nhỏ gọn để bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí mà không tốn nhiều diện tích của căn phòng. Ngược lại điều hòa cây như một vật dụng trang trí cho căn phòng, làm căn phòng trở nên hiện đại hơn, đẹp hơn.

Điều hòa có màn hình hiển thị ngay trên thân máy nên người sử dụng rất dễ quan sát và điều chỉnh các chế độ. Nhờ điều này mà chiếc điều hòa này được đánh giá là rất thân thiện với người dùng. LG cũng trang bị nhiều mức công suất khác nhau từ thấp đến cao nên bạn dễ dàng chọn lựa để phù hợp với từng diện tích căn phòng khác nhau.

Thiết kế điều hòa cây LG thanh lịch, nhỏ gọn tạo điểm nhấn cho căn phòng
Thiết kế điều hòa cây LG thanh lịch, nhỏ gọn tạo điểm nhấn cho căn phòng

1.2 Sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng đến 40%

Công nghệ Inverter là công nghệ được nhiều hãng ứng dụng vào chiếc điều hòa của mình như Panasonic, Samsung,… Và LG cũng vậy cũng sử dụng công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách vượt trội. Điều hòa cây LG có thể tiết kiệm đến 40% điện năng so với các sản phẩm điều hòa cây khác.

Bên cạnh đó, nhờ có công nghệ này mà máy móc của điều hòa vận hành một cách êm ái, bền bỉ. Không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của gia đình.

Điều hòa cây LG sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng đến 40%
Điều hòa cây LG sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng đến 40%

1.3 Khả năng làm lạnh của điều hòa cây LG nhanh hơn so với điều hòa thông thường

Điều hòa cây LG được trang bị máy nén vô cùng mạnh nhờ vậy mà cho khả năng làm lạnh nhanh và chính xác. Ngoài ra, điều hòa còn có cảm biến nhiệt độ và cảm biến áp suất nên đã nâng cao khả năng làm lạnh lên đến 30% so với các loại điều hòa khác.

Không chỉ vậy, điều hòa cây LG còn sở hữu chế độ Jet Cool có khả năng làm lạnh tức thì. Điều hòa có thể giảm đến 5 độ C trong vòng 3 phút. Đây là một con số ấn tượng về chế độ làm lạnh nhanh của điều hòa cây. Khi bật chế độ này điều hòa sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh tức thì và đập tan cái nắng của mùa hè oi bức.

Khả năng làm lạnh của điều hòa cây LG nhanh hơn so với điều hòa thông thường
Khả năng làm lạnh của điều hòa cây LG nhanh hơn so với điều hòa thông thường

1.4 Tấm vi lọc an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình

Điều hòa tủ đứng LG dạng cây được nhà sản xuất trang bị tấm lọc bụi có khả năng giữ lại các hạt bụi siêu mịn và các hạt bụi li ti trôi nổi trong không khí. Không chỉ có khả năng giữ lại bụi mà điều hòa cây LG còn có thể loại bỏ chúng.

Ngoài ra, màng lọc cũng được trang bị công nghệ diệt vi khuẩn, nấm mốc. Đảm bảo không khí nhà bạn luôn trong lành và sạch khuẩn. Điều này sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình, đặc biệt phù hợp với những ai có hệ hô hấp mẫn cảm như trẻ nhỏ và người già.

Tấm vi lọc của điều hòa cây LG an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình
Tấm vi lọc của điều hòa cây LG an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình

2. Giá điều hòa cây LG bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá điều hòa cây LG dao động trong khoảng từ 20 – 38 triệu vnd/ sản phẩm tùy model, mẫu mã kiểu dáng và nơi bán. Để mua điều hòa cây giá rẻ bạn có thể so sánh giá tại Websosanh.vn trước khi mua.

3. Mua điều hòa cây LG ở đâu uy tín?

Ở thời công nghệ 4.0, việc mua điều hòa cây LG online khá đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập các sàn thương mại điện tử lớn Shopee, Lazada, Tiki,… thì đều dễ dàng mua được nhưng đây là mặt hàng cồng kềnh sẽ không được hỗ trợ chi phí vận chuyển nhiều như các món lặt vặt bạn mua hàng ngày. Đồng thời người bán chỉ biết giao hàng, phần hỗ trợ lắp đặt có thể bạn phải thuê thợ ngoài. Mặt khác cũng không phải nơi bán nào cũng uy tín và được kiểm định là chính hãng nên bạn sẽ phải đắn đo nhiều.

Cách tốt nhất là mua hàng trực tiếp với những món đồ giá trị cao. Được gặp trực tiếp chủ phân phối, có nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hóa đơn mua hàng rõ ràng và thỏa thuận vận chuyển, lắp đặt trực tiếp. Bạn nên tới các siêu thị điện máy gần nhà như HC, Mediamart, Pico, Dienmayxanh,… Hoặc các kho đại lý điều hòa chính hãng đều có phân phối điều hòa cây LG.

Trong trường hợp không biết ở gần nơi mình sinh sống có những đơn vị cung cấp điều hòa nào bạn cũng có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, gõ tên mã hoặc sản phẩm điều hòa cây LG vào. Sau 1 giây, danh sách các nơi bán mặt hàng bạn cần sẽ hiển thị trực quan để bạn tham khảo và lựa chọn. Giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu và khảo giá nhiều nơi.

Mong rằng với những thông tin trên bạn có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu gia đình. Cũng như tìm được nơi mua điều hòa cây LG chính hãng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!