Nên mua điều hòa cây LG hay điều hòa cây Casper ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn cần mua điều hòa cây cho gia đình hay phục vụ cho nhà hàng khách sạn, các hội nghị ở các phòng lớn đông người. Nhu cầu chọn loại điều hòa cây trong tầm giá trung bình thì điều hòa cây LG và điều hòa cây Casper là một sự lựa chọn khá tốt cho nhu cầu của bạn.

Bạn muốn biết điều hòa cây LG và điều hòa cây Casper có chất lượng ra sao có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không thì hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa cây LG có tốt không ?

Điều hòa tử đứng LG có tốt không?
Điều hòa tử đứng LG có tốt không?

Điều hòa LG tủ đứng chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người.

Thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại Điều hòa treo tường.

Quạt thổi của dàn lạnh bên trong Điều hòa tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại Điều hòa treo tường, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston, còn loại Điều hòa treo tường là lốc máy gale nên tính ổn định của Điều hòa tủ đứng cao hơn, ít bị hư hỏng lặt vặt.

Điều hòa cây LG dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Điều hòa tủ đứng có thể giúp kiến trúc sư tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm Điều hòa vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường.

Điều hòa tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và thợ điện lạnh chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong. không quá tải. chạy khá êm và có độ bền cao. Sản phẩm được khá nhiều người lựa chọn thời gian gần đây.

Điều hòa tủ đứng LG có mức công suất khá đa dạng dao động từ 24.000 BTU/h đến 100.000 BTU/h, mức giá dao động từ 22 triệu đồng đến 70 triệu đồng.

Điều hòa cây Casper có tốt không ?

Điều hòa tủ đúng Casper có tốt không?
Điều hòa tủ đúng Casper có tốt không?

Điều hòa Casper tủ đứng với thời hạn bảo hành toàn bộ máy 3 năm và 5 năm cho máy nén. Cùng với Gree đây là 2 hãng điều hòa có thời gian bảo hành máy và máy nén lâu nhất tại thị trường nước ta. Hơn thế nữa, điều hòa Casper còn có chương trình 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng – điều này khẳng định mạnh mẽ cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của thương hiệu Casper so với các thương hiệu máy điều hòa giá rẻ khác có mặt trên thị trường: Funiki hay Sumikura.

Ngoài ra điều hòa cây Casper còn có một số điểm nổi trội như:

Được đánh giá có thiết kế khá sang trọng tinh tế không hề thua kém Panasonic hay LG. Đây là lợi thế số 1 và để lại ấn tượng tốt với người tiêu dùng.

Máy hoạt động làm mát khá tốt với gió thổi mạnh và xa tới 15m. Cao hơn hẳn các dòng điều hòa tủ đứng cùng phân khúc.

Máy chạy êm, cửa gió lớn có khả năng tản gió linh hoạt và thông minh, giúp bạn tận hưởng bầu không khí trong lành lan tỏa khắp phòng.

Máy điều hòa cây Casper có cảm biến nhiệt trên điều khiển giúp đo nhiệt độ phòng rồi tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng

Chế độ tự động làm sạch màng lọc với cơ chế làm đóng băng rồi kích hoạt làm nóng để tan băng loại bỏ bụi bẩn.

Tản nhiệt của điều hoà cây Casper được mạ vàng giúp tản nhiệt nhanh và giảm các tác nhân ăn mòn của thiên nhiên.

Điều hòa cây Casper hiện có giá bán dao động từ: 14 – 32 triệu đồng thuộc phân khúc điều hòa cây giá rẻ.

Nên mua điều hòa cây LG hay điều hòa cây Casper ?

Điều hòa cây LG hay điều hòa cây Casper đều là những thương hiệu khá nổi tiếng thuộc phân khúc điều hòa cây giá tầm trung là lựa chọn của khá người hiện nay.

Bạn yêu thích mẫu thiết kế hiện đại và sang trọng cùng khả năng làm mát nhanh, có độ bền và khả năng tiết kiệm tốt thì điều hòa cây LG là sự lựa chọn khá tốt. Tuy nhiên với mức giá khá cao nên bạn cần chọn xem loại nào phù hợp với nhu cầu tài chính của mình.

Điều hòa cây Casper với mức giá dễ chịu hơn là lựa chọn của bạn nào có tài chính hơi eo hẹp mà muồn tìm sản phẩm có khả năng làm mát hiệu quả cùng những tính năng hữu ích cho người dùng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!