Nên mua điều hòa Funiki hay điều hòa Multi ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Funiki hay điều hòa Multi đâu sẽ là sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho gia đình bạn. Muốn biết hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Funiki và điều hòa Multi đều là thương hiệu nổi tiếng có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay.

Để biết được nên mua loại nào tốt và phù hợp với gia đình bạn thì bạn hãy cùng tìm hiểu với websosanh xem ưu điểm và nhược điểm của những sản phẩm này là gì nhé!

Điều hòa Funiki có ưu và nhược điểm gì ?

Điều hòa Funiki hất lượng giá rẻ
Điều hòa Funiki hất lượng giá rẻ

Ưu điểm

Điều hòa Funiki là dòng điều hòa giá rẻ sản xuất trong nước có chất lượng cao. Tất cả linh kiện đều nhập từ Nhật Bản và Châu Âu cả. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Ưu điểm tiếp theo là do sản phẩm được sản xuất trong nước và luôn hướng tới nhu cầu và tính chất của khí hậu trong nước nên sản phẩm rất phù hợp và dễ sử dụng.

Ngoài ra điều hòa Funiki có khả năng làm mát khá tốt và có nhiều tính năng hiện đại như:

Có dải điện áp khá rộng: phù hợp với mức điện áp không ổn định ở nước mình, khi mà giờ cao điểm điện áp luôn xuống thấp thì đây là một ưu điểm tốt giúp cho điều hòa có thể sử dụng được lâu dài.

Chức năng “sleep” tăng nhiệt độ thêm 1 độ C sau khi bạn ngủ, cái này khá tốt cho sức khỏe khi bạn ngủ về đêm, đỡ các bệnh về hô hấp. Chức năng “Auto Start” chức năng tự động bật lại khi có sự cố mất điện. Chức năng này đôi khi cũng khiến bạn gặp rắc rối nếu vội đi đâu đó và quên tắt điều hòa.

Đặc biệt dòng điều hòa này có khả năng tiết kiệm điên năng đáng kể.

Một ưu điểm mà được nhiều người quan tâm nhất là sản phẩm có giá thành khá rẻ.

Hiện loại điều hòa treo tường có giá bán trong khoảng : 4.499.000 – 13.000.000 đồng. Tùy từng sản phẩm, đây được cho là mức giá khá tốt phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

Nhược điểm

Tuy nhiên sản phẩm vẫn còn nhiều nhược điểm như: máy nén chạy khá ồn, sản phẩm có kiểu dáng mẫu mã ít, khả năng làm lạnh vẫn còn hơi chậm so với một số các dòng khác.

Điều hòa Multi có ưu và nhược điểm gì ?

Điều hòa Multi 1 cục nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh
Điều hòa Multi 1 dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh

Ưu điểm

Điều hòa Multi có một ưu điểm là một dàn nóng có thể kết nối được với nhiều dàn lạnh. Khá thích hợp cho gia đình lắp trên 2 điều hòa có thể tiết kiệm diện tích. Tiết kiệm được không gian ban công cho gia đình bạn.

Ngoài ra máy sử dụng biến tầng inverter nên tiết kiệm điện năng khá tốt. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm 1 – 2 phòng dùng máy, công suất lạnh giảm thì lượng điện tiêu thụ cũng giảm theo.

Điều hòa multi cũng có nhiều tính năng hiện đại khác như:

Bộ lọc khử mùi Sun Filter khử mùi giữ cho không khí điều hòa multi tạo ra luôn trong sạch bằng cách loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng. Có thể bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước, phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế.

Chế độ này giúp tự giải đông và giảm thiểu sự vận hành quá mức của máy.

Tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh

Chế độ định giờ khởi động máy tự động. Máy có thể khởi động sớm so với giờ cài đặt nhằm giúp nhiệt độ phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng.

Phân phối dòng khí trải rộng khắp phòng bằng cách đảo cánh hướng gió bên phải và trái một cách tự động. Góc cánh hướng gió có thể được bố trí ở những vị trí mong muốn bất kỳ.

Điều khiển từ xa được thiết kế rõ ràng cho bạn dễ dàng thao tác.

Chế độ này giúp làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.

Nhược điểm

Chi phí khá cao so với điều hòa cục bộ, đặc biệt là chi phí thi công, lắp đặt phụ kiện kèm theo.

Nếu có trục trặc với hệ thống thì toàn bộ căn hộ sẽ không có điều hòa, khá ảnh hưởng đối với các gia đình có con nhỏ

Lắp đặt và bảo dưỡng phức tạp, mất nhiều thời gian và chi phí

Tất cả các phòng CHỈ CÓ 1 CHẾ ĐỘ LẠNH GIỐNG NHAU, nếu gia đình có cả người già và trẻ nhỏ thì khó thích nghi

Công suất thiết kế thông thường của cục nóng bằng khoảng 70-80% tổng công suất các cục lạnh. Khi thời tiết nóng mà bật tất cả các căn phòng sẽ quá tải

Nên mua điều hòa Funiki hay điều hòa Multi ?

Điều hòa Funiki hay điều hòa Multi đều có chất lượng tốt và nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng phù hợp với từng gia đình.

Điều hòa Multi được đánh giá phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ và muốn lắp đặt điều hòa cho nhiều phòng sẽ tiết kiệm dịch tích không gian. Hay sản phẩm được chung cư sử dụng nhiều.

Nếu bạn muốn thoải mái và riêng biệt , cũng với chế độ bảo hành và lắp đặt thuận tiện thì có thể chọn điều hòa Funiki.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!