Nên mua điều hòa Gree giá rẻ hay điều hòa Chigo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những ngày nắng nóng thế này thì một chiếc điều hòa nhiệt độ là vô cùng cần thiết. Nhưng ở phân khúc giá rẻ, nên mua điều hòa Gree giá rẻ hay điều hòa Chigo đây? Cùng tìm hiểu nhé.

Điều hòa Chigo giá rẻ

Tập đoàn điện lạnh Chigo được thành lập vào năm 1994, là doanh nghiệp chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các dòng máy điều hòa gia dụng và điều hòa thương mại giá rẻ. Với việc đầu tư công nghệ dây chuyền sản xuất điện lạnh khép kín hoàn chỉnh nhất, Chigo hoàn toàn có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

điều hòa Gree giá rẻ
Điều hòa Chigo

Ưu điểm của điều hòa Chigo:

  • Vận hành siêu êm với độ ồn chỉ 20dB: Thông qua sự kết hợp hoàn hảo giữa máy biến tần nổi tiếng thế giới và động cơ máy độc quyền của Chigo, đồng thời tối ưu hóa hệ thống điều tiết hướng gió.
  • Tự động khởi động lại: Khi máy bị dừng đột ngột vì bị mất nguồn điện, máy điềuhòa sẽ tự khởi động lị chế độ được đặt trước đó khi có điện trở lại.
  • Miệng thổi khí 360 độ: Điều hòa Chigo với miệng thổi khí 360o giúp làm lạnh đều, nhanh và trong phạm vi rộng, mang lại sự thoải mái khi người sử dụng bước vào phòng.
  • Môi chất lạnh thân thiện với môi trường R410A: Điều hòa Chigo sử dụng môi chất lạnh không CFC thân thiện với môi trường, không gây hại tầng ozone và giúp máy làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm và ít tiếng ồn.
  • Làm sạch thông minh: Ở chế độ chờ, nhấn nút làm sạch thông minh, sau đó máy điều hòa sẽ làm sạch bụi trên bộ bay hơi với nước ngưng tụ và tự động thổi bộ bay hơi cho khô. Toàn bộ quá trình có thể được hoàn tất trong 6 phút.
  • Điều khiển thông minh: Điều hòa Chigo giá rẻ cho phép sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính của bạn để dễ dàng điều khiển máy điều hòa của bạn mọi lúc mọi nơi.

Nhược điểm của điều hòa Chigo:

  • Ít mẫu mã: Điều hòa Chigo thiết kế đơn giản để dễ lắp đặt hay sửa chữa.
  • Được ít người biết đến: Do điều hòa Chigo mới bước chân vào thị trường điện lạnh Việt Nam nên không có nhiều người tiêu dùng chú ý.

Điều hòa Gree giá rẻ

Điều hòa Gree được lắp ráp tại Việt Nam nên có giao diện thân thiện, giá cả rất phải chăng. Thương hiệu điều hòa nhiệt độ này thời gian gần đây nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng cả nước bởi chất lượng ổn định, bền bỉ, giá cả hợp lý.

điều hòa Gree giá rẻ
Điều hòa Gree giá rẻ

Ưu điểm của điều hòa Gree

  • Chế độ vận hành khi ngủ:Với chức năng này bạn có thể tự cài đặt nhiệt độ tùy theo từng khoảng thời gian để phù hợp với thể trạng của bạn.
  • Điều hòa Gree, phù hợp với đối tượng bình dân:Như các bạn được biết điều hòa Gree với công nghệ của Đức, nhưng sau này người Trung Quốc nắm được công nghệ này và phát triển, đưa vào sản xuất dòng điều hòa Gree này. Hiện nay ở Việt Nam đã liên doanh với Trung Quốc sản xuất và bán ra thị trường Việt Nam rất nhiều model điều hòa Gree chất lượng cao, giá thành lại rẻ, hợp với nhiều đối tượng bình dân. Đó là ưu điểm mà điều hòa Gree được nhiều người Việt Nam chọn lựa và tin dùng về mặt giá cả.
  • Bảo hành: Không có hãng điều hòa nào trên thị trường lại có thời gian bảo hành lâu lên tới 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén như Gree. Và đây cũng là điều mà người dùng yêu thích, và chọn lựa điều hòa Gree để sử dụng.
  • Các dòng điều hòa của Gree đều sử dụng gas R-410A để cho khả năng làm lạnh nhanh, ít tác động xấu tới môi trường.
  • Đảo gió 4 chiều: Điều hòa Gree cho phép luồng gió thổi theo nhiều chiều hướng khác nhau, mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu và thoải mái.
  • Điều khiển thông minh: Điều hòa Gree cho phép sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính của bạn để dễ dàng điều khiển máy điều hòa của bạn mọi lúc mọi nơi.

Nhược điểm của điều hòa Gree

  • Điều hòa Gree là thương hiệu ra đời sau, việc tiếp cần thị trường khách hàng còn hạn chế.
  • Mẫu mã ít, thiếu nhiều tính năng thông minh hiện đại.

Nên mua điều hòa Gree giá rẻ hay điều hòa Chigo?

Nhìn chung, điều hòa Gree giá rẻđiều hòa Chigo có khá nhiều điểm chung: ít mẫu mã, giá cả phải chăng, tiện ích vừa đủ. Thế nhưng để phải lựa chọn mà nói thì quả thực rất khó vì mọi đánh giá chính xác phải dựa trên cảm nhận của người dùng. Chỉ khi sử dụng qua 2 dòng sản phẩm này thì bạn mới biết chất lượng của dòng nào tốt hơn chứ không thể đánh giá khách quan qua những thông số được.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!