Nên mua điều hòa Gree hay điều hòa Samsung ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree và điều hòa Samsung đều là những thương hiệu thuộc phân thúc giá rẻ nhưng lại được nhiều người quan tâm bởi nhiều ưu điểm mà các sản phẩm của 2 thương hiệu này sở hữu.

Bạn đã sẵn sàng để đón những trận năng nóng chưa? Chắc chắn là chưa thể tự tin được nếu bạn vẫn chưa lắp đặt máy điều hòa không khí cho gia đình mình đúng không?

Vậy thì hãy lắp đặt luôn đi nhé, đấy là thời điểm khá thích hợp cho bạn để có thời gian tìm hiểu kĩ hơn và lựa chọn được những sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu của mình.

Hiện nay có quá nhiều thương hiệu điều hòa trên thị trường nhưng nay websosanh.vn muốn nhắc đến 2 thương hiệu điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ đang được nhiều người quan tâm hiện nay là điều hòa Gree và điều hòa Samsung. Vậy liệu 1 trong 2 thương hiệu này có phù hợp với bạn hay không thì hãy cùng tôi đi tìm hiểu xem sao nhé!

Điều hòa Samsung có tốt không ?

Điều hòa Samsung có tốt không ?
Điều hòa Samsung có tốt không ?

Điều hòa Samsung với ưu điểm sử dụng công nghệ Digital Inverter 8 cực sử dụng năng lượng ít hơn 68% so với các dòng máy lạnh thông thường. Điều hòa SAMSUNG 1 chiều Inverter AR10NVFSCURNSV duy trì nhiệt độ lý tưởng mong muốn, hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn mà không cần thường xuyên tắt và mở, mang đến không gian yên tĩnh.

Ngoài ra sản phẩm còn mát nhanh chóng khắp mọi ngóc ngách của căn phòng giúp bạn luôn luôn cảm thấy thoải mái. Công Nghệ Digital Inverter 8 cực làm mát không khí hơn 43% và thiết kế tam diện lan tỏa không khí mát lạnh xa hơn và rộng hơn

Đặc biệt có chế độ một người dùng sử dụng công suất của máy nén thấp hơn, giảm điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo không khí mát lạnh. Do đó, ngay cả khi ở một mình, bạn vẫn có thể thoải mái mở điều hòa suốt ngày mà không cần lo về tiền điện.

Bộ lọc Easy Filter với lưới lọc tối ưu được bố trí bên ngoài phía trên máy lạnh, giúp bạn có thể dễ dàng tháo lắp và làm sạch mà không cần mở nắp. Và bộ lọc cải tiến loại bỏ những hạt bụi li ti và chuyển hóa không khí bẩn thành không khí sạch.

Điều hòa Gree có tốt không ?

Điều hòa Gree là dòng máy lạnh giá rẻ nhưng chất lượng và kiểu dán không thua kém các dòng máy lạnh khác

Sản phẩm được thiết kế nhỏ ngọn lắp đặt phù hợp với mọi không gian đem lại một cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho gia đình bạn.

Đặc biệt với công nghệ tiết kiệm điện inverter G10 vượt trội của điều hoà Gree.

Tính năng hút ẩm, khử mùi giúp đánh bật mọi mùi hôi khó chịu ngay sau khi khởi động máy. Với tấm lọc kháng khuẩn đa lớp. Có tác dụng bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, bụi kích thước lớn hơn 10 nm tiềm ẩn trong không khí. Bên cạnh đó, nhằm giúp mang đến độ bền cao và khả năng lọc vi khuẩn tốt hơn tấm lọc kháng khuẩn cho phép dễ tháo lắp cũng như dễ dàng vệ sinh chùi rửa.

Nên mua điều hòa Gree hay điều hòa Samsung ?

Bạn muốn một chiếc điều hòa như thế nào, thiết kế đẹp mắt và tính năng hiện đại chăng vậy hãy chọn điều hòa Samsung nhé. Đây sẽ là một sự lựa chọn khá tốt dành chọn bạn đó.

Hay bạn có muốn một chiếc điều hòa giá rẻ nhưng khả năng làm lạnh nhanh và có chất lượng ổn thì hãy chọn điều hòa Gree nhé. Sản phẩm điều hòa Gree được khá nhiều người sử dụng và yêu thích gần đây.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!