Nên mua máy bào đá bằng tay hay máy bào đá bằng điện?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ có máy bào đá mà những ly sinh tố, sữa chua mát lạnh có những loại đá nhỏ, mịn làm tan đi cái oi bức của mùa hè. Vậy nên chọn mua máy bào đá bằng tay hay bằng điện?

Máy bào đá là một trong những đồ dùng phổ biến tại các cửa hàng ăn vặt, quán café và cả các gia đình. Nó là công cụ để tạo ra loại đá nhỏ, mịn, dùng để uống nước, ăn sinh tố, sữa chua đánh đá, chè… Hiện nay trên thị trường bạn có thể bắt gặp tên gọi nhiều loại máy bào đá khác nhau, như máy bào đá mini, máy bào đá tuyết, máy bào đá gia đình… Nhưng các loại máy bào đá đều được chia làm hai loại: máy bào đá bằng tay và máy bào đá bằng điện. Vậy bạn nên chọn mua loại ? Để trả lời câu hỏi này chúng tôi sẽ phân tích ưu- nhược điểm của 2 dòng sản phẩm này để bạn có cơ sở dựa vào chính nhu cầu thực tế mà lựa chọn cho mình một loại máy bào đá phù hợp.

So sánh về thiết kế máy bào đá bằng tay và bằng điện

máy bào đá bằng tay

máy bào đá bằng tay

Nếu so sánh về vẻ bề ngoài thì những chiếc máy bào đa bàng tay có thiết kế nhỏ gọn để tiện cho việc tay cầm, rất phù hợp cho những không gian bếp nhỏ hẹp. Còn máy bào đá bằng điện thường có thiết kế cồng kềnh hơn nên sẽ chiếm nhiều diện tích hơn.

So sánh về khả năng bào đá của máy bào đá bằng tay và bằng điện

máy bào đá

máy bào đá bằng điện

Máy bào đá bằng tay cần dùng sức quay tay để có thể bào đá. Và máy bào đá bằng tay chỉ cho phép bạn bào đá với số lượng nhỏ, viên đá để bào cũng cần nhỏ vừa phải, nó cũng không có khả năng bào ra nhiều loại đá khác nhau. Vì vậy những chiếc máy này thường được sử dụng trong căn bếp của gia đình nhưng cũng không phổ biến.

Với máy bào đá bằng điện thì bạn chỉ cần bỏ đá vào và cắm nguồn điện là có thể bào đá. Ngoài ra, đây cũng là loại máy bào cho phép bạn bào đá số lượng nhiều, tạo ra nhiều loại đá khác nhau như đá tuyết, đá bột, đá mịn.Với những ưu điểm như vậy nên máy bào đá bằng điện được sử dụng phổ biến hơn nhất là các quán ăn nhanh, quán nước và nhà hàng ưu tiên sử dụng.

So sánh về giá thành máy bào đá bằng tay và máy bào đá bằng điện

Với máy bào đá bằng tay thì giá thành sẽ rơi vào khoảng 200 đến 600 nghìn đồng. Các mẫu máy bào đá giá rẻ thường khá nhanh bị cong, vênh, vỡ phần nhựa. Còn máy bào đá bằng điện có giá thành cao hơn phổ biến từ 700 nghìn đến 1.5 triệu đồng và có một số máy cao cấp hơn có giá vài triệu đồng.

Nên mua máy bào đá bằng tay hay máy bào đá bằng điện?

Giá thành máy bào đá bằng điện đắt hơn máy bào đá bằng tay, nhưng với những ưu điểm, tiện ích mà nó mang lại cũng sẽ nhiều hơn và bù lại chi phí. Tuy nhiên, chúng ta đều biết máy bào đá không phải là đồ gia dụng thiết yếu trong gia đình, vì vậy bạn cần tính toán nhu cầu để lựa chọn mua hay không và mua loại nào để không bị lãng phí.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!