Nên mua máy giặt cửa trước loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy giặt cửa trước loại nào tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý trước khi lựa chọn mua sản phẩm dành cho mình nhé.

Máy giặt cửa trước là loại sản phẩm được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nên mua những thương hiệu máy giặt cửa trước loại nào tốt đang là một trong số những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy cùng Websosanh theo dõi bài viết dưới đây để chúng tôi có thể giải đáp tất cả mọi thắc mắc giúp mọi người nhé.

Ưu và nhược điểm của máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước với thiết kế cửa máy nằm ngay trước thân máy, cùng với cấu tạo có thể xoay ly tâm giúp tăng khả năng giặt sạch quần áo hiệu quả.

1. Ưu điểm của sản phẩm

– Máy có khả năng tiết kiệm nước lên đến 3 lần so với loại cửa trên. – Kiểu dáng được thiết kế đa dạng, cực kỳ phong phú và mang được một nét sang trọng hiện đại cực kỳ ấn tượng – Chất liệu cao cấp với độ bền cao, giúp sử dụng máy được bền bỉ hơn. – Máy giặt có thiết kế lồng giặt ngang nên chỉ cần 1/3 lượng nước trong lồng máy. Giúp tiết kiệm đến 70% nước và hơn 40% đuện so với máy thông thường. – Tốc độ vắt của sản phẩm ấn tượng, có thể đạt đến 1000 vòng/phút, tiết kiệm được thời gian phơi khô.

máy giặt cửa trước loại nào tốt

2. Nhược điểm của máy

– Giá thành cao vì sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại – Không thể thêm được quần áo khi máy đang giặt vì nếu mở cửa nước và xà phòng sẽ bị tràn ra ngoài – Kích thước của sản phẩm thường lớn hơn các loại khác nên người dùng cần phải sắp xếp ở những vị trí thoáng mát, rộng rãi để có thể đặt máy giặt thoải mái.

Nên mua máy giặt cửa trước loại nào tốt?

Dưới đây là 3 thương hiệu máy giặt cửa trước được nhiều người dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây.

1. Máy giặt cửa trước thương hiệu LG

Trên các dòng máy giặt LG cửa trước hiện nay đều được nhãn hàng này tích hợp những công nghệ nổi bật, tạo cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị. Có thể kể đến những công nghệ như:

Công nghệ giặt Turbo Drum: thương hiệu này trang bị trên các dòng máy giúp cho nguồn nước được xoay chiều giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch, cũng như giảm thiểu được hiện tượng xoắn rối khi giặt quần áo. Ngoài ra, cảm biến I-sensor thông minh giúp cho người dùng biết được độ cứng của nước, lượng bột giặt cung như nhiệt độ của nước còn trên quần áo.

máy giặt cửa trước loại nào tốt

Công nghệ giặt bằng hơi nước Truesteam: đây là điểm nổi bật của các máy giặt cửa trước của LG. Hơi nước sẽ được phun lên từ phía bên trong giúp đồ giặt đỡ bị nhăn hơn, tiết kiệm một phần thời gian của người dùng.

Ngoài ra, còn một số công nghệ nổi bật giúp cho thương hiệu LG tạo ấn tượng dành cho người mua như:

Công nghệ giặt đấm nước 3 mâm giặt phụ Punch giúp đánh tan bụi bẩn hiệu quả và công nghệ giặt 6 chuyển động đem lại cho người dùng quần áo sạch sẽ, chống xoắn rối hiệu quả nhất.

2. Máy giặt cửa trước Toshiba

Ở máy giặt cửa trước Toshiba có 4 công nghệ nổi bật tạo nên những sản phẩm đặc biệt, có thể kể đến là:

  • Công nghệ Gratewaves: Giúp bạn giặt sạch quần áo một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian tối đa
  • Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí: Có khả năng tạo ra hàng triệu bọt bong bóng, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam Care: Được sử dụng bằng sức nóng của hơi nước để giảm những nếp nhăn trên đồ cũng như loại bỏ vi khuẩn hiệu quả
  • Công nghệ I-clean: Đánh bay các mùi hôi khó chịu bám trên quần áo, cũng như tiêu diệt những vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả

máy giặt cửa trước loại nào tốt

3. Máy giặt cửa ngang Electrolux

Thương hiệu Electrolux đã trở thành một cái tên cực kỳ quen thuộc đang chiếm lĩnh phần lớn thị trường thiết bị công nghệ ở các gia đình tại Việt Nam. Những sản phẩm máy giặt tạo ấn tượng với thiết kế theo phong cách sang trọng, phù hợp với mọi không gian cũng như kiến trúc của nhiều ngồi nhà

Ngoài ra, điểm sáng ở thiết kế chính là thiết bị đèn LED chiếu sáng trong lồng giặt ngang cực kỳ tiện lợi. Hầu hết các dòng máy cửa ngang của Electrolux đều được sử dụng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện cho người dùng tối ưu nhất, cũng như quá trình vận hành sẽ trở nên nhẹ nhàng, êm ái và bền bỉ hơn.

máy giặt cửa trước loại nào tốt

Hơn nữa, nhà sản xuất còn tích hợp nhiều chế độ giặt cũng như những chương trình khác nhau có khả năng làm sạch vượt trội. Quá trình giặt hoàn toàn không làm cho quần áo của bạn bị sờn hay phai màu.

Kết luận

Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng của mỗi người mà bạn có thể chọn lựa một dòng sản phẩm khác nhau phù hợp nhất. Tuy nhiên, theo đánh giá của người tiêu dùng trong thời gian gần đây thì về dài hạn, dùng máy giặt cửa ngang sẽ tiết kiệm chi phí cả về điện và nước hơn so với những loại khác.

Trên đây là những ưu nhược điểm cũng như một số thương hiệu nổi tiếng về dòng máy giặt cửa trước giúp mọi người có thể trả lời cho câu hỏi nên mua máy giặt cửa trước loại nào tốt? Chúc bạn có thể lựa chọn được dòng sản phẩm thích hợp cho mình nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!