Đánh giá máy giặt Midea có tốt không? Sản phẩm của nước nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá máy giặt Midea có tốt không? Sản phẩm này được sản xuất tại nước nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy giặt khác nhau, trong đó với sự sang trọng, hiện đại, giá thành hợp lý, máy giặt Midea đã ghi điểm trong mắt nhiều người tiêu dùng. Tuy vậy, máy giặt Midea có tốt không và xuất xứ của máy ở đâu vẫn là câu hỏi được nhiều người quan . Hãy cùng Websosanh tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt Midea là sản phẩm của nước nào?

Máy giặt Midea là sản phẩm của thương hiệu đến từ Trung Quốc và được sản xuất tại Trung Quốc. Xuất thân từ một xưởng sản xuất nắp chai nhựa được thành lập vào năm 1968, tại phía Nam Trung Quốc. Sau một thời gian phát triển, Midea đã mở rộng quy mô rộng hơn trên toàn thế giới.

Các sản phẩm chính của Midea bao gồm: máy giặt, điều hòa, lò vi sóng, máy rửa chén đĩa, tủ lạnh, nồi cơm điện, bếp điện từ, … Hiện tại các dòng máy giặt của thương hiệu Media đang được kinh doanh tại Việt Nam có nguồn gốc sản xuất tại Trung Quốc với dây chuyền công nghệ hoàn thiện và tiên tiến nhất.

máy giặt Midea có tốt không
Kiểu dáng của máy giặt Midea sang trọng

Máy giặt Midea có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng điểm qua những công nghệ nổi bật trên chiếc máy giặt Midea này nhé.

Đầu tiên phải kể đến công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble, với công nghệ này bạn không cần đến nước nóng hay xà phòng mà vẫn giặt sạch được mọi vết bẩn như bùn đất, rượu, chocolate, tương cà,…

Máy có thể tăng nhiệt độ lên đến 90 độ C, tính năng này cho phép máy giặt tự động đun sôi nước trước khi giặt. Do vậy mà bột giặt được hòa tan hoàn toàn, thấm sâu vào từng sợi vải làm mọi vết bẩn, vi khuẩn cũng như mùi hôi khó chịu sẽ nhanh chóng bị loại bỏ. Không chỉ vậy, dưới tác dụng của nước nóng, sợi vải được mềm mịn và giữ màu lâu hơn.

máy giặt Midea có tốt không
Máy giặt Midea có nhiều tính năng nổi bật

Máy giặt Midea còn được trang bị chức năng vắt cực khô giúp quần áo khô ráo nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn. Tính năng giặt siêu nhanh chỉ với 15 phút sẽ giặt nhanh đồ giặt để bạn có thể kịp mặc đi làm chỉ với 15 phút. Không chỉ vậy, công nghệ giặt hơi nước Spa Care có khả năng đun sôi nước lên đến 70 độ và chuyển chúng thành hơi bằng bộ tạo hơi nước.

Tính năng này cho khả năng diệt khuẩn hiệu quả đến hơn 96%, giúp làm sạch sâu từng sợi vải nhưng vẫn duy trì được độ bền của chúng. Hơn hết, với công nghệ giặt Color Care giúp tiết kiệm 70% điện năng so với với giặt nước nóng, đồng thời giảm 39% độ phai màu và 45% độ biến dạng của sợi vải.

Máy có thiết kế lồng giặt hình “khối nước” Water Cube Drum nhờ đó mà quần áo được “mát-xa”, nhẹ nhàng nhào trộn, ngâm vải và loại bỏ các vết bẩn một cách hiệu quả. Với động cơ Inverter BLDC bền bỉ giúp máy giặt tiết kiệm 70% điện năng so với động cơ thường, đồng thời giúp giảm tối đa tiếng ồn khi máy đang trong quá trình hoạt động.

máy giặt Midea có tốt không
Câu trả lời cho máy giặt Midea có tốt không?

Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng Self-Clean cho phép máy giặt tự làm sạch hoàn toàn lồng giặt. Loại bỏ các vết bẩn bám trên lồng giặt sẽ được loại bỏ, đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ cả trong lẫn ngoài trước khi thực hiện công việc chăm sóc quần áo của bạn.

Đối với dòng máy giặt cửa trước Midea thì được thiết kế thêm vòng đệm kháng khuẩn ở cửa máy giặt, giúp ngăn chặn hiệu quả sự phát triển của vi khuẩn trên máy giặt trong suốt quá trình sử dụng.

Có nên mua máy giặt Midea hay không?

Trên đây là những thông tin và công nghệ nổi bật về máy giặt Midea. Chắc hẳn khi đọc qua bài viết bạn đã có câu trả lời về máy giặt Midea có tốt không cho riêng mình rồi. Đây là sự lựa chọn của những gia đình có thu nhập không quá cao hoặc muốn tìm kiếm cho mình các sản phẩm vừa tầm phục vụ cho việc giặt giũ trong nhà của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.