Top 3 máy giặt cửa trước Bosch tốt nhất nên đầu tư ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy giặt cửa trước Bosch khác nhau. Nếu bạn đang phân vân không biết máy giặt Bosch loại nào tốt thì đừng lo lắng. Nội dung bài viết ngay sau đây sẽ giải đáp chi tiết.

Với sự thịnh hành của máy giặt cửa trước Bosch đã không khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết rằng sản phẩm máy giặt Bosch loại nào tốt? Để có thể tháo gỡ nỗi băn khoăn này chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá một số loại máy đang được yêu thích trên thị trường, rồi từ đó dễ dàng lựa chọn ra được cho mình đâu là sản phẩm tốt nhất nhé!

1. Máy giặt cửa trước Bosch WAX32KH1BY 10kg

Trong trường hợp các bạn đang gặp băn khoăn không biết máy giặt Bosch loại nào tốt thì không thể nào bỏ qua sản phẩm máy giặt cửa trước Bosch 10kg WAX32KH1BY này. Sản phẩm máy giặt này được thiết kế rất sang trọng, được trang bị nhiều chương trình giặt.

 

may giat bosch loai nao tot
Máy giặt Bosch WAX32KH1BY 10kg

Đồng thời, chúng vận hành một cách êm ái nên sẽ là một dòng sản phẩm tuyệt vời dành cho gia đình các bạn. Cụ thể những ưu điểm nổi bật của máy này như sau:

  • Máy giặt cửa trước Bosch WAX32KH1BY 10kg được thiết kế hiện đại với tính năng Anti Vibration giúp quá trình vận hành luôn êm ái, hạn chế tối đa tiếng ổn khi hoạt động máy.
  • Bên trong lồng giặt được thiết kế theo kiểu VarioDrum cùng chất liệu thép không gỉ cao cấp, với kết cấu hình giọt nước nhỏ lồi ra. Chính điều này giúp quá trình giặt loại bỏ tối đa bụi bẩn chuyên sâu, cũng như thông báo đúng thời điểm để vệ sinh lồng máy giặt.
  • Máy giặt lồng ngang Bosch WAX32KH1BY 10kg được thiết kế với tính năng SpeedPerfect giúp quá trình làm sạch nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian lên tới 65%.
  • Chức năng EcoSilence DriveTM™ được trang bị nhằm hỗ trợ tiết kiệm lên đến 30% năng lượng so với tiêu chuẩn.
  • Máy giặt Bosch 10kg WAX32KH1BY kết nối trực tiếp với ứng dụng HomeConnect trên điện thoại, giúp người dùng có thể kiểm soát và điều khiển chu trình giặt từ xa dễ dàng.
  • Khi sử dụng máy liên tục, nhiệt độ trên 40 độ C thì đèn báo tính hiệu của chương trình DrumClean sẽ cảnh báo và nhắc nhở kịp thời.
  • Giá máy giặt Bosch WAX32KH1BY 10kg dao động từ 35 – 40 triệu đồng.

2. Máy giặt cửa trước Bosch WAT24480SG 8kg

Máy giặt cửa trước Bosch 8kg WAT24480SG được thiết kế hiện đại với gam màu trắng tinh khiết, phù hợp với mọi không gian sử dụng, cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian bởi những được nét tinh tế.

Ngoài ra, dòng máy giặt Bosch cửa trước dòng 8kg WAT24480SG còn chinh phục người dùng bởi những tính năng đặc biệt khác như:

may giat cua truoc bosch co tot khong
máy giặt Bosch cửa trước dòng WAT24480SG
  • Được biết, sản phẩm này lần đầu được tích hợp công nghệ giặt khô hiện đại ActiveOxygen trên dòng máy giặt gia đình.
  • Sản phẩm được thiết kế mang nét đẹp hiện đại, bộ phận bên hông được tạo độ rãnh AntiVibration Design thông minh nhằm hỗ trợ tiêu giảm tiếng ồn rất hiệu quả. Tiếng ồn này nhiều lúc giảm xuồng chỉ còn 47 Db trong khi tiến hành giặt.
  • Máy giặt Bosch 8kg cửa trước được trang bị thêm động cơ EcoSilence Drive™. Được biết, đây là động cơ không chổi than có độ bền lâu, hỗ trợ vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng.
  • Tính năng AutoWash sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt độ của nước, cũng như tốc độ quay theo khối lượng, phân loại chất liệu và độ bẩn của quần áo khi cho vào máy.
  • Máy giặt Bosch WAT24480SG sở hữu vòng quay vắt mạnh mẽ lên tới 1200 vòng/phút, giúp quá trình giặt nhanh chóng hơn, quần áo khô nhanh hơn.
  • Khối lượng giặt lên đến 8kg đáp ứng nhu cầu giặt đồ cho gia đình 3 – 5 người.
  • Sản phẩm có tích hợp ứng dụng thông minh Home Connect. Ứng dụng này sẽ hỗ trợ các bạn điều chỉnh khởi động những chương trình giặt của máy ở xa thông qua thiết bị được kết nối internet.
  • Giá máy giặt Bosch WAT286H8SG 8 kg trung bình từ 20 – 25 triệu đồng.

3. Máy giặt sấy Bosch WAW32640EU 9kg

Đến với model Bosch WAW32640EU – một sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa ngang Bosch phiên bản mới nhất. Chúng có tính năng thực hiện sấy khô và tích hợp nhiều chương trình giặt thông minh, hỗ trợ rất tốt cho người tiêu dùng.

may giat cua truoc bosch loai nao tot
Máy giặt kết hợp sấy Bosch WAW32640EU 9kg
  • Tính năng EcoSilence Drive™ sẽ hỗ trợ quá trình vận hành của máy được êm ái, với độ ồn khi giặt là 52 Db, độ ồn khi vắt 74Db và độ ồn khi sấy là 59 Db.
  • Máy giặt Bosch WAW32640EU này trang bị hệ thống tự động loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.
  • Máy giặt cửa trước Bosch WAW32640EU (9kg) tiết kiệm hơn 25% hiệu năng điện, nước.
  • Máy có thể chọn chế độ giặt siêu nhanh trong 15 phút, 30 phút.
  • Máy giặt có khả năng chống rò nước, chống nhăn đồ sau khi giặt cực kỳ hiệu quả.
  • Mức giá máy giặt sấy Bosch chính hãng dòng WAW32640EU khoảng 35 – 45 triệu đồng.

Như vậy, nội dung bài viết trên đã nêu ra Top 3 máy giặt cửa trước Bosch tốt nhất nên đầu tư ngay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Qua đó có thể thấy, mỗi dòng máy giặt của Bosch đều có những đặc điểm và thế mạnh riêng. Nhìn chung, nếu xét về chất lượng tốt hơn thì dòng Bosch WAT24480SG được đánh giá cao nhất, khi đây là sản phẩm thế hệ mới của Bosch có nhiều tính năng hỗ trợ quá trình giặt giũ hiệu quả mà giá thành cực kỳ hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách mở cửa máy giặt Bosch an toàn khi sử dụng

Hướng dẫn cách mở cửa máy giặt Bosch an toàn khi sử dụng

Để mở cửa máy giặt Bosch an toàn khi sử dụng đòi hỏi người dùng phải đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng. Ngoài ra, trong trường hợp cửa máy giặt Bosch gặp lỗi không mở được, cần bình tĩnh để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục kịp thời.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!