Nên mua máy giặt Electrolux hay Toshiba?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với dòng máy giặt Toshiba được trang bị mâm giặt 3 cánh siêu bền tạo luồng nước 3 chiều giúp xoay quần áo cực mạnh cho hiệu quả giặt giũ tối ưu.

Máy giặt Toshiba và máy giặt Electrolux được đánh giá là hai thương hiệu máy giặt nổi tiếng được nhiều người dùng tin tưởng bởi giá cả hợp lý cùng công nghệ giặt thông minh vượt trội. Nếu bạn và gia đình đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mua loại nào thì hãy cũng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

Thiết kế máy

máy giặt Electrolux có nắp máy được làm bằng kính chịu lực cao cấp

Các dòng máy giặt Toshiba được thiết kế với lồng giặt Magic Drum được ví như là chiếc “lồng giặt thần kỳ” được phủ bởi một hợp chất đặc biệt bên ngoài lồng giặt khiến cho bụi bẩn khó bám vào và dễ dàng bị nước cuốn trôi giúp lồng giặt luôn được mới và sạch sẽ. Dòng máy giặt này sau thời gian cần phải bảo trì, vệ sinh máy giặt thường xuyên.

Máy giặt thương hiệu Electrolux đã quá nổi tiếng là dòng máy giặt thể hiện sự đẳng cấp và hiện đại. Với thiết kế vô cùng tinh tế trong các kiểu dáng cũng như chất liệu sản phẩm. Máy giặt có lớp vỏ ngoài làm bằng chất liệu cao cấp phủ thêm lớp sơn dày, bóng láng. Nhờ đó, sản phẩm không chỉ sang trọng mà còn chống trầy xước, hạn chế bụi bẩn bám vào, rất thuận tiện cho quá trình vệ sinh, chùi rửa máy. Hơn nữa, hầu hết máy giặt của Electrolux đều có nắp máy được làm bằng kính chịu lực cao cấp, vừa đẹp mắt lại có sức chống chịu lực tốt, bền lâu theo thời gian.

Khối lượng giặt

Máy giăt Electrolux có khối lượng giặt từ 7kg-12kg

Khối lượng máy giặt là tiêu chí được đánh giá quan trọng đầu tiên khi quyết định mua máy giặt cho gia đình bạn. Máy giăt của Electrolux phổ biến nhất vẫn là các dòng máy giặt có khối lượng từ 7kg-12kg. Đối với máy giặt Toshiba ngoài những thiết kế máy giặt có khối lượng tầm 7kg, 8kg, 9kg phù hợp với nhu cầu của đa số gia đình Việt Nam. Toshiba mang đến những dòng máy giặt có khối lượng lớn trên 10kg phù hợp gia đình có nhu cầu sinh hoạt giặt giũ nhiều.

Nếu xét về mặt khối lượng máy giặt nếu gia đình bạn có số thành viên dưới 6 người thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cả 2 dòng sản phẩm máy giặt này. Với một vài gia đình với nhu cầu giặt giũ nhiều có thể tham khảo những mẫu mã máy giặt có khối lượng lớn của máy giặt Toshiba.

Tính năng công nghệ

Máy giặt của Electrolux mang đến khả năng giặt sạch vượt trội với 14 chế độ giặt đa dạng giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với nhu cầu cũng như chất liệu quần áo để có được hiệu quả khi giặt giũ. Ngoài ra, máy giặt hãng này còn đem đến chức năng giặt hơi nước giúp giảm thiểu tối đa các chất gây dị ứng cho làn da của bạn.

máy giặt Toshiba với thiết kế sang trọng

Bên cạnh đó, chức năng giặt hơi nước còn có thể làm mới lại đồ, giữ cho quần áo luôn mềm mại và thơm tho. Hơn nữa, chế độ giặt nhanh của máy còn cho phép bạn giặt những đồ ít bẩn hoặc những đồ nhẹ nhàng chỉ trong vòng 18 phút góp phần tiết kiệm điện nước hiệu quả. Đặc biệt, máy giặt được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ châu Âu với mức tiêu thụ điện năng đạt A++ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc giặt giũ nhưng vẫn đảm bảo quá trình vận hành cao.

Đối với dòng máy giặt Toshiba được trang bị mâm giặt 3 cánh siêu bền tạo luồng nước 3 chiều giúp xoay quần áo cực mạnh cho hiệu quả giặt giũ tối ưu. Hơn thế nữa máy giặt Toshiba còn sở hữu tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí đánh tan hoàn toàn bột giặt ở mức nước thấp tạo ra nhiều bọt bong bóng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải giúp tẩy sạch vết bẩn hiệu quả, ngay cả với những vết ố bẩn cứng đầu nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!