Nên mua máy giặt Electrolux loại nào? 10 loại tiết kiệm điện nước nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nằm trong top các hãng máy giặt được không chỉ chuyên gia mà nhiều người dùng review lại nên sử dụng, Electrolux đã trở thành tên tuổi không còn xa lạ. Vậy nên mua máy giặt Electrolux loại nào?

1. Máy giặt Electrolux EWF8025CQSA

Để lựa chọn mua máy giặt Electrolux vừa có giá cả vừa phải mà vừa đáp ứng được những nhu cầu giặt giũ cơ bản của người dùng thì máy giặt Electrolux EWF8025CQSA là một sự lựa chọn tốt nhất.

Sản phẩm này có thiết kế cửa ngang lồng ngang với dung tích giặt có thể lên đến 8.5kg quần áo, thích hợp cho những gia đình từ 4 đến 5 thành viên. Máy có 8 chương trình giặt khác nhau với những công nghệ giặt hàng đầu như giặt hơi nước Vapour Care, công nghệ Inverter,… Với những chế độ và công nghệ giặt này sẽ giúp quần áo được giặt một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Giá tham khảo 9.090.000đ.

máy giặt electrolux lồng ngang
Máy giặt của Electrolux cho thời gian hẹn giờ khá dài.

2. Máy giặt Electrolux EWF8025

Sản phẩm này sở hữu một thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với cửa trước dễ dàng sử dụng và thích hợp để lắp đặt cho mọi không gian sống hiện nay. Máy có đến 5 chế độ giặt khác nhau giúp bạn có thể giặt được nhiều loại quần áo với chất liệu khác nhau. Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux EWF8025 sử dụng chế độ giặt nước nóng giúp cho quần áo được sạch vết bẩn tốt hơn mà còn làm cho vải được mềm mại dễ chịu khi giặt hơn. Bên cạnh đó máy giặt này cũng có chế độ vắt lên đến 1600 vòng/phút cho bạn vắt quần áo nhanh khô hơn. Vì thế đây cũng là gợi ý tuyệt vời cho thắc mắc nên mua máy giặt Electrolux loại nào hiện nay?

Giá tham khảo: 7.389.000đ.

3. Máy giặt Electrolux EWF8025DGWA

Dòng máy giặt này sử dụng công nghệ Inverter thế hệ mới nhất, với công nghệ này sẽ giúp cho máy giặt hoạt động một cách êm ái và tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ. Sản phẩm trang bị chế độ giặt nước nóng giúp tiêu diệt vi khuẩn tối đa có trong quần áo bẩn của bạn. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ sẽ tăng được tuổi thọ sử dụng của máy giặt hơn.

Giá tham khảo 7.590.000đ.

4. Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12853

EWF12853 cũng là một sản phẩm gợi ý cho thắc mắc máy giặt Electrolux loại nào tốt của nhiều người dùng hiện nay. Máy có thiết kế cửa trước làm bằng thủy tinh trong suốt có thể quan sát được bên trong cực kỳ thuận tiện. Bên cạnh đó với công nghệ làm mới quần áo Vapour Refresh, công nghệ Eco Inverter tối ưu hóa công suất hoạt động và chế độ giặt hơi nước, máy giặt lồng ngang Electrolux EWF12853 giúp cho quá trình giặt giũ nhàn nhã hơn, được thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn.

Giá tham khảo: 8.190.000đ.

5. Máy giặt Electrolux EWF7525DGWA

Sản phẩm có đến 9 chương trình giặt thông minh sẽ giúp người dùng giặt quần áo được sạch sẽ hơn mà không làm tổn hại đến vải. Với thiết kế lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ sẽ bảo vệ tối đa được quần áo của bạn đồng thời kéo dài được tuổi thọ sử dụng của sản phẩm. Ngoài ra, máy giặt Electrolux EWF7525DGWA có 9 lựa chọn nhiệt độ khác nhau cho chế độ giặt hơi nước cực kỳ thuận tiện.

Giá tham khảo 6.349.000đ.

máy giặt electrolux
Lồng giặt máy giặt Electrolux được làm từ thép không gỉ.

 

6. Máy giặt Electrolux EWF12942

Đây cũng là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho người dùng có thắc mắc nên mua máy giặt Electrolux loại nào hiện nay? Với máy giặt này bạn có thể giặt cùng một lúc một lượng quần áo lên đến 9kg, nên sản phẩm này phù hợp với những gia đình từ 5 thành viên trở lên. Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux EWF12942 tích hợp của nhiều công nghệ hiện đại là: công nghệ Inverter và giặt phun Vapour Action, cùng công nghệ Jetspray sẽ giúp làm sạch quần áo tốt hơn và chống được sự bào mòn của chất liệu vải.

Giá tham khảo: 8.889.000đ.

7. Máy giặt Electrolux EWF12935S

Thiết bị máy giặt này gần như sở hữu nhiều công nghệ giặt hiện đại nhất của hãng Electrolux. Những công nghệ giặt tốt nhất có thể kể đến là Eco Inverter, công nghệ UltraMix, công nghệ giặt hơi nước – Vapour Care,… giúp máy giặt Electrolux EWF12935S đáp ứng tối ưu nhu cầu giặt giũ trong gia đình.

Bên cạnh đó với thiết kế lồng  giặt và vỏ bên ngoài bằng kim loại cao cấp sang trọng phù hợp với mọi không gian sống. Chính vì vậy sản phẩm này được đánh giá là máy giặt Electrolux tốt nhất hiện nay.

Giá tham khảo: 16.660.000đ.

8. Máy giặt Electrolux EWF14023

Model máy giặt Electrolux này sở hữu một thiết kế cực kỳ sang trọng, rất thích hợp cho những không gian sống hiện đại. Cùng với đó là những công nghệ giặt hiện đại sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình giặt giũ. Máy cũng có chế độ vắt với công suất lên đến 1600 vòng/phút cho khả năng làm khô quần áo nhanh hơn. Ngoài ra, công nghệ Eco Inverter cũng sẽ giúp máy giặt Electrolux EWF14023 hoạt động êm ái, tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ. Nhờ đó, máy là 1 trong 6 máy giặt Electrolux tiết kiệm điện nước giá tốt nhất hiện nay.

Giá tham khảo: 14.299.000đ.

9. Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF85743

Máy giặt Electrolux nên mua model nào phù hợp cho gia đình có ít thành viên thì lựa chọn Electrolux EW85743 ưu điểm giặt sạch, vắt kỹ là hợp lý nhất. Sản phẩm này có đến 9 chương trình giặt cơ bản đến nâng cao đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng. Máy cũng có chế độ vắt cực kỳ tiện lợi phù hợp cho thời tiết ngày mưa bão.

Giá tham khảo: 6.100.000đ.

10. Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA

Sản phẩm này có thiết kế cửa trước lồng ngang với khối lượng giặt lên đến 9kg nên phù hợp với gia đình từ 4 thành viên trở lên. Máy sở hữu 13 chế độ giặt kết hợp với nhiều công nghệ giặt hiện đại sẽ giúp quần áo được giặt sạch hơn, giảm tình trạng bị nhăn và hỏng hóc. Công nghệ Inverter cũng giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Những đánh giá chi tiết về các dòng máy giặt Electrolux cho thấy máy giặt Electrolux EWF9025BQSA chia sẻ đáng kể công việc nội trợ là lựa chọn thông minh cho các gia đình. Ngoài ra, máy còn nằm trong top 10 máy giặt cửa ngang Electrolux được đánh giá tốt nhất 2019.

Giá tham khảo: 9.190.000đ.

máy giặt electrolux tốt nhất
Chế độ giặt hơi nước trên máy giặt Electrolux sẽ cho quần áo được sạch khuẩn hơn.

 

10 chiếc máy giặt trên đây là những gợi ý tốt nhất cho câu hỏi nên mua máy giặt Electrolux loại nào được đưa ra ở đầu bài. Tuy nhiên cũng tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như nhu cầu, công nghệ giặt bạn muốn dùng, chi phí mà bạn có thể bỏ ra hay không gian sống nhà bạn như thế nào,… để có thể có được một sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất. Bạn hãy xem xét kỹ các yếu tố liên quan để có quyết định đúng đắn nhé!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!