Nên mua máy giặt Electrolux loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy giặt Electrolux loại nào tốt nhất hiện nay? Khi lựa chọn máy giặt Electrolux cần dựa vào những tiêu chí gì? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Nên mua máy giặt Electrolux loại nào? Cần dựa vào những tiêu chí gì khi lựa chọn máy giặt Electrolux để mua được sản phẩm chất lượng, phù hợp? Cùng Websosanh.vn giải đáp ngay những câu hỏi trên qua bài viết này nhé!

Tiêu chí chọn mua máy giặt Electrolux chất lượng

Không phải cứ máy giặt cao cấp, chất lượng thì mới phù hợp với mỗi gia đình. Để lựa chọn được model máy giặt thích hợp nhất, bạn cần lựa chọn theo một số tiêu chí sau:

  • Máy giặt Electrolux có 2 loại là cửa trên và cửa ngang. Máy giặt cửa trên có thiết kế khá nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trong gia đình. Còn máy giặt cửa ngang thì có khả năng tiết kiệm nước gấp 3 lần loại cửa trên. Vì vậy, bạn cần xem xét gia đình muốn tiết kiệm diện tích không gian hay tiết kiệm nước để mua kiểu máy giặt phù hợp.
Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA
Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA
  • Nên mua máy giặt Electrolux có khối lượng giặt phù hợp với số thành viên trong gia đình. Máy giặt 8kg phù hợp với gia đình 2 – 3 người, máy giặt 9kg dành cho 3 – 5 người, máy giặt 10kg cho gia đình từ 5 – 7 thành viên và máy giặt trên 10kg thích hợp với gia đình trên 7 người. Tránh mua máy giặt có khối lượng giặt quá nhỏ vì thời gian giặt sẽ lâu hơn. Còn máy giặt quá lớn so với gia đình sẽ khá tốn kém chi phí.
  • Lựa chọn máy giặt cần phải lưu ý tới các công nghệ giặt có mang lại hiệu quả cao mà vẫn bảo vệ quần áo bền lâu hay không. Nhìn chung, đa số các mẫu máy giặt Electrolux đều được ứng dụng các tính năng giặt giũ vượt trội.
  • Một tiêu chí nữa là cần mua máy giặt phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Máy giặt Electrolux có cả mức giá rẻ, tầm trung và cao cấp cho bạn lựa chọn.

Nên mua máy giặt Electrolux loại nào?

máy giặt Electrolux có rất nhiều mẫu mã nên nhiều bạn thắc mắc không biết nên mua máy giặt Electrolux loại nào. Dưới đây là một số model máy giặt Electrolux chất lượng cho bạn tham khảo:

  • Máy giặt Electrolux cửa trên 7kg: Máy giặt Electrolux EWT754XW,…
  • Máy giặt Electrolux cửa trên 9kg: Máy Giặt Cửa Trên Electrolux EWT8741, máy giặt Electrolux cửa trên EWT903XS,…
  • Máy giặt cửa trên 10kg: máy giặt Electrolux EWT1074M5SA,…
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA
  • Máy giặt cửa ngang 7kg: máy giặt Electrolux EWF80743, Electrolux EWP10742 7kg, Electrolux EWF85743 7.5 Kg,…
  • Máy giặt cửa ngang 8kg: Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA, Electrolux 8 Kg EWF8025BQWA, Electrolux Inverter 8 kg EWF8024BDWA,…
  • Máy giặt cửa ngang 9kg: Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQWA, Electrolux EWF12942,…
  • Máy giặt cửa ngang 10kg: Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1023BESA, Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1042BDWA, máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1023BEWA,…

Lưu ý khi sử dụng máy giặt Electrolux

Vì chi phí mua một chiếc máy giặt không phải thấp, nên bạn cần phải bảo quản và sử dụng máy giặt đúng cách để kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

  • Không giặt đồ vượt quá số kg cho phép, vì có thể khiến máy giặt bị cháy, chập hoặc nhanh hư hỏng. Nên cân khối lượng đồ trước khi giặt hoặc sử dụng các máy tự đo khối lượng quần áo.
  • Trước khi giặt nên kiểm tra hết các túi quần, áo và bỏ ra ngoài những vật dụng trong đó để tránh tắc van xả của máy giặt.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng máy giặt lần đầu. Vì trong hướng dẫn sẽ có tất cả những cách để giặt đồ và bảo quản đúng.
  • Sử dụng đúng loại bột giặt, nước giặt cho máy giặt bạn chọn. Và không nên sử dụng quá nhiều bột giặt để tránh để lại cặn trên trang phục.
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA

Có thể thấy, nên mua máy giặt Electrolux loại nào còn tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã biết nên mua máy giặt Electrolux loại nào và có được thiết bị hỗ trợ đắc lực khi làm việc nhà.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!