Nên mua máy hút mùi loại nào tốt bền Taka, Malloca, Canzy, Sunhouse

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp chính là vương quốc mà người phụ nữ trong gia đình là nữ hoàng. Một căn bếp sạch sẽ, thơm tho chắc chắn cũng thế hiện được phần nào đó vai trò của người phụ nữ trong gia đình. Cùng tìm hiểu vấn đề nên mua máy hút mùi loại nào cho không gian bếp gia đình bạn?

1. Có nên mua máy hút mùi cho những gian bếp nhỏ?

Máy hút mùi là một trong những nhu cầu thiết yếu của nhiều hộ gia đình muốn hút khử mùi thức ăn được nấu trong bếp, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong nhà. Sản phẩm có khá nhiều tính năng kèm thêm như lọc bụi, tạo hương thơm cho bếp.

Tiếp theo bạn đừng quá lo lắng về việc gian bếp nhà mình quá nhỏ để có thể chọn được máy hút mùi có kích thước phù hợp với gian bếp nhà mình. Tùy từng thiết kế của nhà bếp mà người tư vấn sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn loại phù hợp cho gian bếp nhà bạn để bạn sẽ không phải còn băn khoăn tự hỏi nên dùng máy hút mùi loại nào?

Có nên mua máy hút mùi cho những gian bếp nhỏ
Có nên mua máy hút mùi cho những gian bếp nhỏ

 

2. Mẹo chọn máy hút mùi tăng không gian phòng bếp

2.1 Cân nhắc thiết kế phòng bếp và các loại phù hợp

Máy hút mùi có 3 loại chính: máy âm tủ, máy có ống khói, loại đảo, thì khách hàng cân nhắc xem nên chọn máy hút mùi loại nào phù hợp với thiết kế gian bếp của mình, nên chọn kiểu nào là phù hợp nhất cho gian bếp nhà mình hoặc có thể nghe tư vấn của nhân viên.

  • Máy hút mùi đảo là một loại có thiết kế với kích thước lớn,  có thể đặt treo trên trần xuống một cách độc lập.
  • Máy hút mùi bếp âm tủ là loại thiết bị lắp âm đồng bộ với tủ bếp, hiểu rõ hơn là máy sẽ không thể hiện ra bên ngoài, chỉ có phần hút di động lộ bên ngoài, phù hợp với gian bếp nhỏ.

2.2 Cân nhắc kích thước gian bếp và kích thước máy

Sau khi chọn được kiểu máy hút mùi, bạn tiếp tục cân nhắc đến kích thước của máy nên chọn loại máy hút mùi nào, thường sẽ phụ thuộc vào kiểu máy và thương hiệu. Hiện nay trên thị trường có khoảng 30 thương hiệu. Qua lời giới thiệu của người bán hàng thì bạn sẽ được biết máy hút mùi Toji, Rinnai, Miskio, Sakura và Jiko… đến từ Nhật Bản; và Giovani, Ariston, Cosmos, Napoliz (hoặc Napoli), Batani hay thương hiệu máy hút mùi Faber xuất xứ Italia; Fagor, Teka, Cata, Benza hoặc Malloca… xuất xứ Tây Ban Nha.

Ngoài những tên tuổi: Hãng điện gia dụng nổi tiếng Đức Bosch, Electrolux, Ariston, Fagor, Teka, Cata đã nổi tiếng trên thị trường thế giới thì hầu hết các tên nước ngoài: Toji, Giovani, Malloca, Napoliz, Batani… đều được sản xuất từ Việt Nam. Các thương hiệu này có giá từ 2 triệu đồng cho đến khoảng 15 triệu đồng, tùy thuộc loại máy, công suất.

2.3 Cân nhắc yếu tố thẩm mỹ

Một gian bếp đẹp cũng tạo cảm giác gian phòng rộng và thoáng hơn bằng cách chọn loại máy hút mùi nào phù hợp với gian bếp? Thông thường, máy với công dụng hút mùi là một trong những nhiệm vụ chính thế nhưng với ngày nay thì còn thêm một tính năng đó là trang trí và kết hợp trọn bộ sản phẩm khác nữa để tạo nên một không gian nhà bếp trang trọng, đẹp tinh tế,  lịch sự và hài hòa.

2.4 Dự tính thiết kế phòng bếp trước khi xây nhà

Nếu khách hàng có sự cân nhắc về không gian phòng bếp trước khi xây nhà sẽ cân nhắc nên mua máy hút mùi loại nào và chốt thiết kế để phòng bếp trông đẹp và thoáng hơn.

Nếu việc nấu nướng của gia đình ít thì bạn nên có thể chọn máy hút mùi cổ điển hoặc âm tủ. Những sản phẩm có công suất từ 300 – 400 m3/giờ sẽ đáp ứng được nhu cầu của gia đình bạn. Bếp nhỏ, chật thì bạn nên mua máy hút khói loại nào? Là máy hút mùi cổ điển hoặc âm tủ thì những người thiết kế gian bếp của bạn sẽ phải tính toán thật kỹ, tư vấn và bàn bạc trước khi xây nhà. Một số dòng máy hút mùi gắn tường, thiết bị hút mùi đảo hay sản phẩm áp trần sẽ phù hợp với những căn bếp có diện tích rộng. Nên khi lựa chọn sản phẩm bạn cũng nên cân nhắc khá kỹ lưỡng về diện tích của căn bếp nhà mình.

 

máy hút mùi nào tốt
Dự tính thiết kế  không gian nhà bếp phù hợp với chiếc máy hút mùi

 

3. Tư vấn nên mua máy hút mùi loại nào tốt nhất

Những thương hiệu máy hút mùi từ Châu Âu thường được người tiêu dùng đánh giá cao vì đó là những thương hiệu được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Đặc biệt là các dòng máy được sản xuất tại Châu Âu luôn được đánh giá cao về chất lượng.

Tuy vậy thì hiện nay trên thị trường vẫn phổ biến nhất là các máy hút mùi giá rẻ, bình dân được sản xuất ở Trung Quốc, Việt Nam. Lý do thì khá đơn giản đó là chức năng của máy hút mùi vấn đề lớn nhất là tính thẩm mỹ.

Khi đang băn khoăn, chưa biết nên mua máy hút khói loại nào và nếu bạn chưa sẵn sàng chi một số tiền lớn cho những cải tiến về thẩm mỹ thì có rất nhiều dòng sản phẩm máy hút mùi bình dân giá chỉ từ 2 triệu rất đáng để lựa chọn. Dưới đây là một số loại máy hút bạn có thể tham khảo khi đặt ra câu hỏi “nên mua máy hút mùi loại nào”

3.1 Máy hút mùi Electrolux

Dòng máy hút mùi Electrolux nằm trong phân khúc giá tầm trung bình, phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi gia đình. Đa số các sản phẩm của Electrolux có mức giá khoảng 3 triệu đồng và phần lớn các sản phẩm bình dân của Electrolux là các dòng sản phẩm hút mùi kiểu cổ điển. Máy hút mùi tiêu chuẩn công nghệ châu Âu Electrolux đáp ứng nhu cầu hút mùi công suất tốt, thiết đẹp, sang trọng, có nhiều loại mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

3.2 Máy hút mùi Canzy

Nên mua máy hút mùi loại nào? thì Canzy chính là câu trả lời, là một trong những dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu công nghệ hàng đầu Châu Âu, luôn cho ra đời những sản phẩm ưu tú, chất lượng cao cấp với thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Khi mua máy hút mùi Canzy chính hãng chất lượng tốt thì bạn có cơ hội nhận các chương trình khuyến mãi và chế độ bảo trì trọn đời.

3.3 Máy hút mùi Taka

Thiết bị hút mùi thương hiệu Nhật Taka nổi tiếng với chất lượng tốt và bền. Thông thường sẽ có nhiều dòng với những ưu điểm và nhược điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình.

3.4 Máy hút mùi Sunhouse

Máy hút mùi Sunhouse có thiết kế hiện đại với phần vỏ bọc thân máy bằng inox với gam màu tươi sáng tạo nên một không gian sang trọng cho căn bếp gia đình. Sunhouse có công suất lớn với sức hút lên đến ít nhất 1100 m³/giờ cho khả năng hút khói, làm sạch mùi thức ăn từ bếp cho phòng bếp thoáng đãng, sạch mùi.

3.5 Máy hút mùi Malloca

Máy hút mùi Malloca đang là dòng máy hút khử mùi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và quan tâm. Các sản phẩm máy hút khử mùi Malloca được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu đặt tại Malaysia nên có giá cả phải chăng thích hợp với điều kiện kinh tế của tất cả các gia đình Việt. Các model tiêu biểu:.Máy hút mùi Malloca K503 island, Malloca K 90S … cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Máy hút mùi Malloca sản xuất trên dây chuyền hiện đại Máy hút mùi Malloca sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

Một căn bếp đẹp không phải là nơi có diện tích rộng mà đó phải là một nơi tiện ích nhất, thiết kế thông minh nhất. Đó là sự sắm sửa thiết bị máy hút mùi đa năng tiện dụng đẹp sang trọng kết hợp hài hòa với các sản phẩm điện gia dụng khác tạo nên một không gian thoáng đãng, đẹp đẽ. Nên mua máy hút mùi loại nào để tăng không gian căn bếp cho gia đình bạn? Với những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn có được lời giải đáp ưng ý.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!