Nên mua máy làm sữa đậu nành của hãng nào tốt: Tiross, Pensonic, Taka

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy làm sữa đậu nành của hãng nào để đảm bảo chất lượng với mức giá ổn nhất. Bật mí những thông tin hữu ích sau chắc hẳn là kim chỉ nam giúp bạn sắm sản phẩm đúng như mong muốn.

1. Máy làm sữa đậu nành BlueStone

Đa số các máy làm sữa đậu nành từ thương hiệu BlueStone nổi tiếng của Mỹ có thiết kế tinh tế, trang nhã với nhiều tông màu khác nhau cho người dùng dễ dàng lựa chọn sử dụng. Các sản phẩm máy làm sữa đậu nành của BlueStone hoạt động nhanh và khá ổn định.

Bên cạnh đó máy còn có nhiều chức năng bổ sung khác như có nhiều chế độ nấu khác nhau cho bạn có thể chế biến được nhiều món đồ uống bổ dưỡng khác, cảm biến nhiệt giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có mức giá khá mềm phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Máy làm sữa đậu nành BlueStone được nhiều người dùng yêu thích
Máy làm sữa đậu nành BlueStone được nhiều người dùng yêu thích

2. Máy làm sữa đậu nành Tiross

Sản phẩm này là thương hiệu của Trung Quốc nhưng theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng thì sản phẩm của hãng này sử dụng khá bền. Vì thế để trả lời cho câu hỏi nên mua máy làm sữa đậu nành hãng nào sử dụng bền, thì Tiross là một câu trả lời hoàn hảo.

Máy làm sữa đậu nành Tiross chất liệu thép vô cùng bền bỉ và không bị gỉ theo thời gian nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe của người dùng. Máy có sử dụng các vi mạch điều tiết năng lượng nên giúp sản phẩm sử dụng được tiết kiệm điện năng hơn và tăng tuổi thọ của máy.

Máy còn hỗ trợ các chức năng chống tràn và ngắt điện khi hoạt động quá tải. Các dòng sản phẩm máy làm sữa đậu nành của hãng Tiross có mức giá khá mềm chỉ từ 2 triệu đồng trở xuống phù hợp với nhu cầu chi tiêu của các gia đình bình dân hiện nay.

3. Máy làm sữa đậu nành Korea King

Korea King là một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc. Máy làm sữa đậu nành của hãng này được làm từ chất liệu cao cấp, khá bền bỉ và thân thiện với người dùng.

Máy chế biến sữa đậu nành đa năng Korea King mang tính tự động cao cùng với cơ chế vận hành đơn giản nên có thể dễ dàng nấu chín được thức uống bằng mâm nhiệt ẩn phía bên trong máy. Sản phẩm còn có nhiều chức năng đi kèm như là cảnh báo quá nhiệt khi nấu, chống trào, chống cạn nước, máy còn có khả năng tự động ngắt khi nhấc đầu máy lên giúp nâng cao được tuổi thọ của máy và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.  Nên mua máy làm sữa đậu nành của hãng nào vừa bền chắc mà giá rẻ thì Korea King là một sự lựa chọn tốt. Các dòng sản phẩm đều có mức giá dưới 2 triệu đồng.

4. Máy làm sữa đậu nành Joyoung 

Đây cũng là một thương hiệu của Hàn Quốc có danh tiếng lâu dài hơn 20 năm. Và Joyoung cũng chính là một trong những nhà sản xuất phát minh ra sản phẩm máy làm sữa đậu nành đầu tiên trên thế giới. Tuy nhiên máy làm sữa đậu nành hãng Joyoung có kích thước nhỏ, gọn, tiện lợi phù hợp với những gia đình có ít thành viên.

Máy có lưỡi dao được làm từ thép sắc bén nên có khả năng xay đậu nành nhuyễn và mịn màng hơn. Bên cạnh đó máy còn có chức năng cảm biến nhiệt ở vỏ bình hoạt động vô cùng tốt, kèm theo đó tiếng ồn của máy khi hoạt động cũng không quá to như những sản phẩm khác. Mức giá tham khảo dao động từ 2 đến 4 triệu đồng.

Máy làm sữa đậu nành Joyoung có thiết kế đơn giản
Máy làm sữa đậu nành Joyoung có thiết kế đơn giản

5. Máy làm sữa đậu nành Magic Korea 

Xuất xứ từ Hàn Quốc, máy làm sữa đậu nành tiện lợi Magic Korea kiểu dáng bắt mắt với màu sắc và hoa văn cực kỳ trang nhã. Tất cả những chất liệu làm nên sản phẩm này đều được kiểm định nghiêm ngặt nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra máy còn có nhiều chức năng khác nhau để bạn có thể nấu được 1 ly sữa đậu nành ngon nhất hay chế biến được nhiều món ăn khác bổ dưỡng hơn. Nên mua máy làm sữa đậu nành đa năng chính hãng có thiết kế đẹp nhất thì Magic Korea này là sự lựa chọn hợp lý.

Máy cũng có mức giá khá hợp lý từ 1 đến 2 triệu đồng phù hợp với đại đa số người tiêu dùng hiện nay.

6. Máy làm sữa đậu nành Pensonic

Pensonic là một thương hiệu nổi tiếng của Malaysia. Máy có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản nhưng vẫn có nhiều màu sắc mà mẫu mã cho người dùng lựa chọn. Sản phẩm được làm từ nhựa có độ bền khá cao, đồng thời cũng rất an toàn với người sử dụng. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ nên sắc bén hơn giúp nghiền nhuyễn đậu nành hơn. Máy cũng có nhiều chức năng khác nhau cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn để chế biến được nhiều thức uống và món ăn dinh dưỡng cho cả nhà.

Về mặt giá cả thì đây là thương hiệu bình dân nhất, trung bình một chiếc máy làm sữa đậu nành Pensonic có giá từ vài trăm nghìn đến dưới 2 triệu đồng. Vì thế nên mua máy làm sữa đậu nành của hãng nào có mức giá rẻ nhất thì Pensonic là đáp án chuẩn xác nhất.

7. Máy làm sữa đậu nành Taka 

Sản phẩm máy làm sữa đậu của Taka – thương hiệu gia dụng Trung Quốc tuy nhiên có chất lượng khá tốt và cực kỳ an toàn với người dùng từ chất liệu đến những chức năng của máy trong suốt quá trình sử dụng.

Máy Taka thường có công suất lớn nên có khả năng chế biến được các loại sữa ngũ cốc, sữa đậu nành, sinh tố, sữa đậu xanh, cháo dinh dưỡng với những thao tác vô cùng đơn giản. Bảng điều khiển điện tử của máy rất hiện đại, bạn có thể dễ dàng quan sát và sử dụng.

Giá của sản phẩm dao động từ 2 triệu đồng đổ xuống tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm.

Máy làm sữa đậu nành Taka có thiết kế an toàn cho người dùng
Máy làm sữa đậu nành Taka có thiết kế an toàn cho người dùng

8. Mua máy làm sữa đậu nành ở đâu

Sau khi trả lời được câu hỏi nên mua máy làm sữa đậu nành của hãng nào tốt và chất lượng thì bạn cần lưu ý chọn lựa địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng. Để sắm chiếc máy làm sữa đậu nành đa năng thế hệ mới, bạn nên đến những trung tâm điện máy uy tín để xem sản phẩm trực tiếp và được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Chắc hẳn với những thông tin trên bạn sẽ giúp bạn định hình và lựa chọn chiếc máy làm sữa đậu nành với chất lượng tốt cùng mức giá ưu đãi nhất cho gia đình. Giờ đây mỗi ngày đã có thêm món mới, bạn có thể bổ sung phần sữa đậu nành ngon và chất vào menu bữa sáng của gia đình mình rồi đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy làm sữa đậu nành Komasu KM349

Đánh giá máy làm sữa đậu nành Komasu KM349

Ai cũng biết đậu nành tốt cho sức khỏe, nhưng có nên mua một chiếc máy làm sữa đậu nành để nấu sữa uống hàng ngày? Câu trả lời của tôi là có, sau một thời gian dùng thử chiếc máy làm sữa đậu nành của Komasu.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!