Nên mua máy lạnh Inverter hãng nào: Daikin, Sharp, Panasonic, Mitsubishi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa những ngày hè nóng bức, bạn nên sắm sửa cho gia đình ít nhất một chiếc máy lạnh Inverter chất lượng và tiết kiệm điện năng. Và nếu bạn chưa biết nên mua máy lạnh Inverter hãng nào thì websosanh.vn xin tư vấn mua máy lạnh Inverter chi tiết với bài viết dưới đây!

1. Kinh nghiệm mua máy lạnh Inverter

1.1 Lựa chọn máy lạnh có công suất phù hợp

Một trong lý do nên mua máy lạnh Inverter đó là khả năng tiết kiệm điện năng và khả năng làm lạnh nhanh chóng. Có khá nhiều tiêu chí để chọn mua máy lạnh sử dụng công nghệ Inverter, trong đó phải kể đến tiêu chí lựa chọn công suất hoạt động của máy theo diện tích phòng.

Trên thực tế, diện tích phòng càng lớn thì nên chọn máy lạnh có công suất làm lạnh lớn. Chọn công suất phù hợp diện tích căn phòng của mình (trước khi mua nên nhờ bên bán hàng tư vấn công suất phù hợp). Tránh trường hợp căn phòng rộng rãi, lắp máy lạnh công suất nhỏ khiến máy bị quá tải, từ đó tuổi thọ máy giảm nhanh. Hoặc phòng nhỏ, lắp máy lạnh công suất lớn, dẫn đến việc hao hụt điện năng lãng phí.

Chọn mua công suất điều hòa phù hợp là cách bạn tiết kiệm điện năng đáng kể
Chọn mua công suất điều hòa phù hợp là cách bạn tiết kiệm điện năng đáng kể

1.2 Để ý tới thiết kế, kiểu dáng

Nên mua máy lạnh Inverter hãng nào có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng phù hợp cho căn phòng? Hiện dòng Inverter phổ biến nhất vẫn là 2 dòng – treo tường và tủ đứng hay còn gọi là điều hòa cây thích hợp với không gian lớn.

Bạn chọn máy lạnh Inverter treo tường khi diện tích phòng vừa phải hoặc nhỏ, tần suất sử dụng cao. Còn máy tủ đứng sẽ phù hợp hơn cho những ngôi nhà, căn phòng có diện tích lớn, nhu cầu sử dụng linh động.

1.3 Chọn máy lạnh Inverter tích hợp các tiện ích hiện đại

Công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích có quan trọng khi mua máy lạnh Inverter không? Câu trả lời là có. Hiện nay, giữa cơn “khủng hoảng năng lượng”, ô nhiễm môi trường và bài toán “thắt lưng buộc bụng”, sẽ rất tuyệt khi bạn chọn lựa các sản phẩm tích hợp những công nghệ tiên tiến như tính năng lọc bụi không khí, hẹn giờ, cung cấp ion,…

1.4 Chọn sản phẩm của những nhà sản xuất và phân phối uy tín

Dẫu biết rằng, sản phẩm của mỗi thương hiệu hay nhà sản xuất sẽ được tích hợp công nghệ, tính năng và thiết kế đặc trưng nhưng tốt nhất, bạn chỉ nên chọn mua sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng như Panasonic, Daikin, LG,…

Bên cạnh đó, hiện trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều dòng máy lạnh Inverter kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Do vậy, để không bị tiền mất tật mang, hãy mua máy lạnh Inverter tại địa chỉ phân phối chính hãng, uy tín.

Kiểu dáng, tiện ích cùng công nghệ hiện đại cũng là tiêu chí quan trọng để bạn cân nhắc chọn mua máy lạnh
Kiểu dáng, tiện ích cùng công nghệ hiện đại cũng là tiêu chí quan trọng để bạn cân nhắc chọn mua máy lạnh

2. Nên mua máy lạnh Inverter hãng nào?

2.1 Máy lạnh Inverter Daikin

Nếu bạn yêu thích sự cổ điển, đơn giản thì máy lạnh Inverter Daikin chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Không những vậy, Daikin còn được biết đến là mẫu sản phẩm bền bỉ, hoạt động ổn định, chế độ gió đa dạng và có khả năng làm mát ở khắp mọi nơi trong căn phòng, kể nhà những góc khuất.

Máy lạnh Daikin còn sở hữu 2 công nghệ làm lạnh hiện đại, gồm Comfortable Airflow – tạo khí lạnh 3 chiều, cho khả năng làm lạnh nhanh và đồng bộ; mắt thần thông minh – công nghệ tự nhận biết môi trường, số lượng người trong phòng để tự động tăng – giảm nhiệt độ phù hợp (giao động khoảng 2 độ). Điều tuyệt vời là công nghệ Inverter của Daikin giúp tiết kiệm điện năng một cách hoàn hảo và cải thiện khả năng làm lạnh nhanh.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện cùng khả năng lọc bụi, không khí tuyệt vời của máy lạnh Daikin
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện cùng khả năng lọc bụi, không khí tuyệt vời của máy lạnh Daikin

2.2 Máy lạnh Inverter Panasonic

Cùng với Daikin, Panasonic là thương hiệu đồ dùng gia đình được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Với máy lạnh Inverter Panasonic, ngoài thiết kế luôn được hãng liên tục thay đổi và công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, sản phẩm còn sử dụng nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool cho phép làm lạnh nhanh hơn 1.5 lần so với máy lạnh thường; công nghệ iAuto-X góp phần tăng khả năng làm lạnh nhanh đến 35%; công nghệ kháng khuẩn khử mùi, khử bụi với bộ lọc Nanoe-G và cảm biến bụi Dust Sensor…

Điều hòa Inverter Panasonic có khả năng diệt khuẩn, nấm mốc hiệu quả vượt trội
Điều hòa Inverter Panasonic có khả năng diệt khuẩn, nấm mốc hiệu quả vượt trội

2.3 Máy lạnh Inverter LG

Nhắc đến dòng máy lạnh Inverter LG thế hệ mới là nhắc đến dòng máy cho khả năng làm sạch vượt trội, khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời và tính năng khử mùi, làm sạch không khí cải thiện sức khỏe cho người sử dụng.

Máy lạnh của hãng LG có thiết kế đơn giản nhưng trang nhã, tinh tế. Kích thước của máy cũng khá nhỏ gọn, dễ lắp ráp và vệ sinh. Về công nghệ, LG không ngừng cải tiến và cập nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, đặc trưng của hãng như công nghệ làm lạnh, khả năng tỏa nhiệt đều khắp phòng hay tính năng hẹn giờ.

2.4 Máy lạnh Inverter Sharp

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua máy lạnh Inverter hãng nào thì Sharp là gợi ý hay ho. Bởi lẽ, máy lạnh của thương hiệu Sharp có nhiều ưu điểm vượt trội, vừa kết hợp công nghệ hiện đại và sự tiện dụng, thân thiện để tối ưu hóa quá trình sử dụng của mỗi gia đình.

Dòng máy lạnh tiết kiệm điện Inverter Sharp trang bị công nghệ điều khiển thông minh AIoT – cho phép ghi nhận thói quen của người dùng, từ đó đề xuất chương trình, chế độ làm lạnh phù hợp. Công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm đến 65% điện năng mỗi tháng.

Máy lạnh Sharp có nhiều ưu điểm vượt trội, vừa kết hợp công nghệ hiện đại và sự tiện dụng, thân thiện
Máy lạnh Sharp có nhiều ưu điểm vượt trội, vừa kết hợp công nghệ hiện đại và sự tiện dụng, thân thiện

2.5 Máy lạnh Inverter Mitsubishi

Các dòng máy lạnh Inverter Mitsubishi nổi bật nhờ khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời. Một vài thử nghiệm cho thấy, dù bạn mở máy lạnh ở 20 độ C, thì sản phẩm vẫn tiết kiệm điện năng đến 20%. Bên cạnh đó, công nghệ Powerful Cool hiện đại, thông minh của máy lạnh Mitsubishi cho khả năng làm mát căn phòng nhanh gấp 2 lần so với hãng khác.

Ưu điểm đặc biệt nữa của dòng máy lạnh này chính là tín hiệu (đèn led) tự thông báo sự cố, lỗi kỹ thuật của máy cũng như khả năng nhận diện vị trí người trong phòng để có sự điều chỉnh hướng gió tự động phù hợp. Hơn thế nữa, luồng gió của máy lạnh Inverter Mitsubishi được đánh giá rất trong lành, tự nhiên và khi thổi trực tiếp vào người ngồi cũng không gây cảm giác đau đầu.

Khả năng làm mát căn phòng của máy lạnh Mitsibishi gấp đôi sao với sản phẩm thông thường khác
Khả năng làm mát căn phòng của máy lạnh Mitsibishi gấp đôi sao với sản phẩm thông thường khác

Với những thông tin về dòng máy lạnh tiết kiệm điện năng cũng như một vài lời khuyên nên mua máy lạnh Inverter hãng nào, hy vọng bạn sẽ mua sắm chiếc máy lạnh chất lượng, phù hợp nhất cho gia đình. Và đừng quên truy cập websosanh.vn để có cơ hội mua điều hòa – máy lạnh giá tốt nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điều hòa Panasonic Inverter 9000BTU CU/CS-XU9ZKH-8 model 2023

Đánh giá điều hòa Panasonic Inverter 9000BTU CU/CS-XU9ZKH-8 model 2023

Điều hòa Panasonic Inverter 9000BTU CU/CS-XU9ZKH-8 model 2023 là dòng máy lạnh 1 chiều, được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như: làm lạnh nhanh iAuto-X, công nghệ ECO tích hợp A.I và Inverter tiết kiệm điện; công nghệ Nanoe™ X, Nanoe-G lọc bỏ bụi bẩn, diệt khuẩn và khử mùi…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!