Nên mua máy lọc không khí hãng nào cho gia đình bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua máy lọc không khí hãng nào cho gia đình bạn? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Tình hình ô nhiễm môi trường không khí đã trở thành mối lo ngại lớn cho con người và các căn bệnh liên quan đến môi trường luôn rình rập và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe chúng ta. Máy lọc không khí ra đời nhằm giúp giải quyết được tình trạng ô nhiễm không khí đồng thời mang lại lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng.

1. Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A
Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

Sharp FP-J30E-A là dòng máy lọc không khí tạo ion – lọc khí và có khả năng bắt muỗi giúp bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình với sức mạnh vượt trội. Sản phẩm được trang bị bộ lọc Hepa cao cấp với khả năng lọc không khí với 3 mức độ kết hợp với giải phóng ion với mật độ cao nhằm ngăn chặn và tiêu diệt các loại nấm mốc, vi khuẩn, virus, mùi hôi, tác nhân gây dị ứng. 

Đồng thời, thiết bị sẽ tái tạo phân tử nước trong không khí giúp cho không gian sống trở nên an toàn, sạch thoáng và mát mẻ. Bên cạnh đó máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A còn sở hữu chế độ Haze thông minh cho khả năng tự điều chỉnh tốc độ quạt để tăng khả năng lọc khí và giải phóng Plasmacluster ion.

Độ ồn của máy khi hoạt động chỉ 45dB ngang với tiếng nói chuyện bình thường nên không gây ảnh hưởng các hoạt động khác hoặc không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn. Đặc biệt, thiết bị còn có chức năng hẹn giờ tắt tự động giúp người dùng chủ động hơn trong việc chọn thời gian lọc không khí mà không cần phải canh chừng máy cũng như lo lắng khi đi ra ngoài mà quên tắt máy.

2. Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A
Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A

Máy lọc không khí Daikin MC30VVM – A được trang bị hệ thống 3 cấp lọc phin lọc thô, lọc khử mùi và bụi mịn giúp lọc sạch và tiêu diệt triệt để các mùi hôi, nấm mốc hiệu quả. Phin lọc HEPA tĩnh điện (bụi mịn) có nhiều ưu điểm vượt trội hơn phin lọc HEPA thông thường, có thể loại bỏ đến 99.97% các hạt bụi mịn có kích thước rất nhỏ chỉ 0.3 µm. 

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thời thượng, màu sắc nhẹ nhàng cùng khả năng hoạt động êm ái như tiếng thì thầm đã chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng. Đặc biệt, điểm đáng chú ý ở máy lọc không khí Daikin MC30VVM – A này là chức năng tự khởi động lại khi mất điện giúp đảm bảo không gian sống luôn được trong lành và sạch sẽ.

3. Máy lọc không khí Electrolux FA31 – 202GY

Electrolux FA31 – 202GY có kiểu dáng thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế, nhã nhặn, cùng kích thước nhỏ gọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng khách…

Máy lọc không khí Electrolux FA31 - 202GY
Máy lọc không khí Electrolux FA31 – 202GY

Nhờ được trang bị 3 cấp độ lọc mạnh mẽ đã giúp sản phẩm có khả năng lọc và tiêu diệt đến 99.99% bụi bẩn và các chất có hại trong không khí, kể cả các loại bụi mịn như PM 2.5, PM 1.0 và PM 0.3 cũng được lọc sạch giúp bảo vệ không gian sống của gia đình bạn luôn được sạch và an toàn cho gia đình.

Điểm nổi bật của sản phẩm là được trang bị cảm biến bụi laser giúp phát hiện và đánh giá chất lượng không khí, từ đó tự động điều chỉnh tốc độ lọc khí tương ứng giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà không cần bận tâm nhiều đến từng công năng của nó.

4. Máy lọc không khí Coway AP-1009CH

Máy lọc không khí Coway AP-1009CH
Máy lọc không khí Coway AP-1009CH

Coway AP-1009CH với gam màu trắng làm chủ đạo luôn toát lên thần thái sang trọng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm lựa chọn của người tiêu dùng. Sản phẩm có công suất hoạt động mạnh mẽ 38W, tốc độ CADR 216m3/h cùng với hệ thống 3 màng lọc thông minh giúp thanh lọc không khí tối ưu, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Máy lọc không khí Coway AP-1009CH sở hữu cảm biến chất lượng không khí bằng hiển thị LED thông minh, nó cảm nhận mức độ ô nhiễm không khí xung quanh và hiển thị thông qua hệ thống đèn, sau đó tự động điều chỉnh tốc độ tương ứng.

5. Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV

Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV là một siêu phẩm thông minh đến từ tập đoàn công nghệ Samsung nổi tiếng của Hàn Quốc. 

Sản phẩm được trang bị hệ thống đa màng lọc chuyên sâu giúp loại bỏ các hạt bụi siêu mịn với kích thước 0.3μm (PM1.0) và diệt đến 99.9% vi khuẩn gây hại. 

Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV
Máy lọc không khí Samsung AX60R5080WD/SV

Đặc biệt, thiết bị sở hữu công nghệ cảm biến Laser PM cho khả năng phát hiện các chất ô nhiễm và hiển thị chính xác mức độ ô nhiễm không khí ở mức PM10/PM2.5/PM1.0. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị hệ thống đèn 4 màu báo hiệu chất lượng không khí để người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Trên đây là thông tin về các sản phẩm máy lọc không khí đáng mua trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn biết được nên mua máy lọc không khí hãng nào cho gia đình mình và đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!