Nên mua máy lọc nước hãng nào tốt Kangaroo hay Sunhouse?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kangaroo và Sunhouse là 2 thương hiệu hàng đầu trong ngành máy lọc nước tại Việt Nam. Vậy, máy lọc nước của Kangaroo tốt hay máy lọc nước của Sunhouse tốt? Nên mua máy lọc nước hãng nào tốt hơn?

1. Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước hàng nào tốt nhất

Có thể điều quan tâm đầu tiên khi bạn cần nhắc tìm hiểu nên mua máy lọc nước hãng nào tốt chính là giá thành sản phẩm. Máy lọc nước hiện nay rất đa dạng cả về mẫu mã và chất lượng dao động từ 2 đến 10 triệu đồng tùy từng máy. Giá này phụ thuộc vào hiệu năng sử dụng, các tiện ích đi kèm với sản phẩm.

Điều thứ hai bạn cần quan tâm, trước khi đặt câu hỏi “nên mua máy lọc nước hãng  nào tốt”, đó là kiểu dáng và thiết kế của máy lọc nước sao cho phù hợp với không gian gia đình bạn. Hai kiểu thiết kế phổ biến hiện nay là: lõi trần và vỏ bọc bên ngoài. Nếu không gian đặt máy lọc nước là góc khuất ít người để ý, bạn có thể chọn thiết kế lõi trần, chi phí mua máy cũng vì thế mà sẽ ít hơn một chút; tuy nhiên đối với những nơi có nhiều người qua lại, thiết kế vỏ bọc sẽ mang lại hiệu quả về mặt thẩm mỹ hơn thiết kế lõi trần, giá của thiết kế này cũng vì vậy mà cao hơn.

Điều thứ 3 cần nhắc đến khi tìm hiểu nên mua máy lọc nước của hãng nào là số lượng lõi lọc trên mỗi máy – đây là yếu tố quyết định chất lượng nguồn nước cho gia đình bạn. Để 1 chiếc máy lọc nước có thể vận hành tốt và hiệu quả sẽ cần tối thiểu 5 lõi lọc. Đối với những máy có thêm các chức năng như bù khoáng, tăng miễn dịch thì có khoảng từ 6 đến 9 lõi. Số lượng lõi tăng sẽ đi kèm với giá thành tăng. Số lõi này sẽ phải được vệ sinh hoặc thay mới theo định kỳ để đảm bảo chất lượng nước được lọc.

Điều thứ tư là dung tích bình chứa của mỗi máy lọc nước. Dung tích ở đây phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng nước của gia đình bạn. Nếu gia đình thông thường từ 5 đến 7 người thì dung tích 10 lít có thể đáp ứng đủ, nhưng những môi trường công cộng như trường học bệnh viện sẽ cần máy có dung tích lớn hơn.

Bên cạnh dung tích bình chứa, điều thứ 5 ta cần nắm được là công suất lọc của mỗi máy. Các máy lọc nước hiện nay trên thị trường có công suất lọc thường rơi vào khoảng 10 – 15 lít nước một giờ – thích hợp với các gia đình có từ 4 đến 7 thành viên. Công suất là một yếu tố quan trọng khi tìm hiểu nên mua máy lọc nước hãng nào tốt.

Điều thứ 6 phải cân nhắc khi tìm mua máy lọc nước là vấn đề nước xả thải. Đối với máy lọc nước được sản xuất theo công nghệ RO, bạn sẽ mất 1 lượng nước xả thải sau khi lọc, điều này sẽ gây ra lãng phí nếu các gia đình không có phương án xử lý tốt, bên cạnh đó việc thiết kế đầu ra cho nguồn nước xả thải này cũng cần các gia đình phải tính toán cẩn thận.

Điều thứ 7, liên quan đến nước xả thải chính là công nghệ của máy lọc nước. Hiện nay, trên thị trường phổ biến 2 dòng máy theo 2 dòng công nghệ RO và Nano. Mỗi dòng máy có ưu và nhược điểm riêng. Máy lọc nước RO thì thường to và cồng kềnh hơn Nano. Máy dùng công nghệ RO sẽ mất đi 1 lượng nước đáng kể do xả thải trong khi Nano thì không. Tuy nhiên tuổi thọ của máy RO cao hơn Nano, chi phí bảo trì, bảo dưỡng máy cũng tiết kiệm hơn dòng máy Nano. Đây là yếu tố cần cân nhắc nhất trước khi tìm hiểu nên mua máy lọc nước hãng nào.

So sánh công nghệ RO và Nano
So sánh công nghệ RO và Nano

Điều cuối cùng sẽ trả lời trực tiếp câu hỏi “nên mua máy lọc nước hãng nào tốt” của bạn. Bạn cần lựa chọn cẩn thận xuất xứ và thương hiệu của sản phẩm. Nên tìm mua những cái tên uy tín, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và mua tại những cơ sở chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bản thân và những người thân yêu.

2. Nên mua máy lọc nước hãng nào giữa Kangaroo và Sunhouse

Máy lọc nước Kangaroo

  • Xuất xứ: Đài Loan
  • Giá thành: từ 3-8 triệu
  • Bảo hành 12 tháng
  • Sản phẩm nổi bật: Kangaroo KG108UV, KG103, KG104, KG105 hay KG109
Máy lọc nước nóng lạnh 2 vòi Kangaroo
Máy lọc nước nóng lạnh 2 vòi Kangaroo

Máy lọc nước Sunhouse

  • Xuất xứ: Việt Nam liên doanh Hàn Quốc
  • Giá thành: từ 4-7 triệu
  • Bảo hành lên đến 5 năm
  • Sản phẩm nổi bật: SHR8828B, SHR8528B hay SHR8527B
Cấu tạo máy lọc nước Sunhouse
Cấu tạo máy lọc nước Sunhouse

Hai thương hiệu máy lọc nước này có mức giá không quá chênh lệch nhau và các chức năng cũng không khác biệt quá nhiều. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu về công suất, thiết kế mà bạn có sự lựa chọn phù hợp với mình.

Câu hỏi “nên mua máy lọc nước hãng nào tốt” bây giờ đã không còn quá khó để trả lời rồi đúng không nào. Các hãng máy lọc nước đình đám này đều được bán trên websosanh.vn, nếu bạn có nhu cầu sử dụng, đừng quên tham khảo sản phẩm tại đây để mua được với giá rất hấp dẫn nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!