Nên mua máy sấy quần áo Panasonic hay Kangaroo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn không biết nên mua máy sấy quần áo Kangaroo hay Panasonic thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn

Máy sáy quần áo là một trong những thiết bị gia dụng rất hữu ích trong mùa đông và những ngày mưa gió kéo dài. Không chỉ giúp sấy quần áo nhanh chóng không, các dòng máy sấy quần áo đa năng với thiết kế gọn nhẹ còn có thể là công cụ sưởi ấm hoặc tủ quần áo khá tiện lợi cho những không gian nhỏ.

Tuy nhiên, do có quá nhiều các dòng máy sấy quần áo trên thị trường khiến người dùng khá là phân vân khi mua, đặc biệt là giưa thương hiệu máy sấy quần áo Kangaroo và máy sấy quần áo Panasonic. Vậy, nên mua máy sấy quần áo Kangaroo hay máy sấy quần áo Panasonic là điều mà khá nhiều người thắc mắc khi mua máy sấy quần áo để sử dụng.

Để bạn có thể lựa chọn được nên mua máy sấy quần áo nào trong số 2 hãng này, dưới đây Websosanh sẽ giúp bạn tìm hiểu và so sánh để chọn ra thương hiệu máy sấy quần áo tốt nhất để sử dụng.

So sánh máy sấy quần áo Kangaroo và Panasonic

So sánh máy sấy quần áo Kangaroo và Panasonic

So sánh về khả năng sấy không quần áo

Mặc dù đều thuộc dòng máy sấy quần áo đa năng và hoạt động theo nguyên lý sấy tính, nhưng máy sấy quần áo Panasonic có được khả năng sấy quần áo nhanh hơn so với máy sấy quần áo Kangaroo, do các dòng máy sấy quần áo Panasonic được trang bị hệ thống quạt tản nhiệt, giúp phân bố luồng khí nóng đều hơn trong lồng sấy, và do đó rút ngắn thời gian sấy khô quần áo. Ngoài ra, các dòng máy sấy quần áo Panasonic cũng nổi trội với những tính năng diệt khuẩn, nấm mốc trong quá trình sấy, giúp quần áo an toàn hơn.

Trong khi đó, máy sấy quần áo Kangaroo lại nổi bật với nhiều chế độ sấy khác nhau với khoảng thời gian sấy khác nhau phù hợp với nhiều loại vải và quần áo, cũng như làm tăng hiệu suất sử dụng của máy sấy. Ngoài ra, máy sấy quần áo Kangaroo cũng được trang bị tính năng tạo tia UV giúp diệt khuẩn trong quá trình sấy quần áo

So sánh về thiết kế máy sấy quần áo Kangaroo và máy sấy quần áo Panasonic

Máy sấy quần áo Kangaroo và máy sấy quần áo Panasonic đều được đánh giá cao về thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, tuy nhiên, mỗi loại máy sấy quần áo lại có sự nổi bật khác nhau, cụ thể

Máy sấy quần áo Panasonic tỏ ra khá cơ động với bộ khung chắc chắn, và có khả năng dễ dàng gấp và mở ra, do đó rất tiện dụng. Ngoài ra, chất lượng áo vải và khung của các dòng máy sấy quần áo Panasonic có được tuổi thọ vượt trội. Bên cạnh đó, máy sấy quần áo Panasonic cũng được trang bị điều khiển từ xa rất tiện dụng khi sử dụng.

Trong khi đó máy sấy quần áo Kangaroo lại nỏi bật với chất liệu áo vải tốt, cùng nhiều màu sắc, hoạt tiết phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau nên được người dùng khá ưa chuộng. Về độ bền trong quá trình sử dụng thì mặc dù kém hơn so với Panasonic, nhưng máy sấy quần áo Kangaroo cũng có tuổi thọ ít nhất là 5 năm.

So sánh giá cả của máy sấy quần áo Kangaroo và Panasonic

Các dòng máy sấy quần áo Kangaroo và máy sấy quần áo Panasonic đều có mức giá khá tốt, với nhiều kiểu dáng và khối lượng sấy đáp ứng những nhu cầu khác nhau, tuy nhiên, máy sấy quần áo Panasonic rẻ hơn chút so với máy sấy quần áo Kangaroo.

Giá máy sấy quần áo Panasonic dao động từ 750,000 đồng tùy từng dòng máy sấy cũng như khối lượng sấy quần áo khác nhau, cụ thể

Các dòng máy sấy quần áo dạng thùng như model máy sấy quần áo Panasonic H802 với khối lượng sấy 10kg có giá khoảng 1,050,000 đồng. Các dòng máy sấy quần áo dạng tủ vải với khối lượng sấy từ 10kg – 15kg với các model như máy sấy quần áo Panasonic HD882FD, máy sấy quần áo Panasonic HD882F1….có mức giá từ 750,000 đồng tới 1,300,000 đồng.

Máy sấy quần áp Kangaroo thì có mức giá đắt hơn một chút so với các dòng máy sấy quần áo Panasonic ở cùng khối lượng sấy, với các dòng máy sấy quần áo Kangaroo khối lượng sấy dưới 10kg mức giá từ trên1,1 triệu đồng nổi tiếng với các dòng máy sấy quần áo Kangaroo KG308, máy sấy quần áo Kangaroo KG306S….Trong khi đó, các dòng máy sấy quần áo Kangaroo từ trên 10kg thì có mức giá từ trên 1,3 triệu đồng, với các dòng như máy sấy quần áo Kangaroo KG330, máy sấy quần áo Kangaroo KG332…

Tạm kết: Cả 2 thương hiệu máy sấy quần áo Kangaroo và máy sấy quần áo Panasonic đều có được khả năng sấy quần áo khô rất tốt cùng độ bền bỉ qua thời gian. Tuy nhiên, máy sấy quần áo Panasonic có phần nổi trội hơn về khả năng bền bỉ, còn máy sấy quần áo Kangaroo lại thiên về sự đa dạng chức năng sấy cho nhiều loại quần áo. Tùy từng nhu cầu mà bạn chọn cho mình loại máy sấy quần áo tốt nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy coment bên dưới, chúng tôi sẽ trợ giúp bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!