Nên mua nồi áp suất bếp từ loại nào tốt cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn những thương hiệu nồi áp suất bếp từ bạn nên mua. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nồi áp suất được đánh giá là một dụng cụ nấu nướng tuyệt vời cho các bữa ăn, giúp chị em nội trợ có thể nấu nướng nhanh chóng và chế biến được nhiều món ăn ngon bổ dưỡng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trong đó có nồi áp suất bếp từ, nồi áp suất bằng điện.

1. Nồi áp suất bếp từ Elo

Elo là một trong những tên tuổi hàng đầu trong thị trường nồi áp suất cao cấp trên thị trường được khách hàng trên cả thế giới công nhận. 

Nồi áp suất bếp từ Elo
Nồi áp suất bếp từ Elo

Chiếc nồi thần thánh này với chất liệu inox cao cấp không gỉ, luôn sáng bóng bền màu, có khả năng chống dính tốt và đặc biệt là không phản ứng với các thực phẩm trong quá trình nấu ăn đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Nồi áp suất bếp từ Elo là sản phẩm đến từ nước Đức, được tích hợp nhiều tính năng vượt trội với van áp lực dễ dàng điều chỉnh, có thiết kế 3 đáy dày dặn, khả năng truyền nhiệt đồng đều đảm bảo tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng của người dùng.

Gioăng nồi áp suất của thương hiệu này có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và ít khi phải thay thế tiết kiệm được chi phí cho gia đình bạn.

2. Nồi áp suất bếp từ Fissler

Một thương hiệu nồi áp suất đến từ Đức đã chiếm trọn sự yêu thích và niềm tin của người tiêu dùng Việt chính là thương hiệu Fissler. 

Nồi áp suất bếp từ Fissler
Nồi áp suất bếp từ Fissler

Các sản phẩm xoong, nồi của thương hiệu này có chất lượng cao, đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn nhằm đem đến các bữa ăn ngon miệng và đảm bảo giữ được các chất dinh dưỡng vốn có của thực phẩm.

Nồi áp suất bếp từ Fissler được làm từ thép không gỉ, phù hợp với tất cả các loại bếp từ vô cùng tiện dụng. Sản phẩm có khả năng gia nhiệt nhanh, đồng đều, khả năng chống dính tốt, dễ dàng cọ rửa và không xảy ra phản ứng với các thực phẩm khi nấu đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên gia đình bạn.

Người dùng sẽ dễ dàng đong đếm với các vạch chỉ mực nước tiện lợi. Ngoài ra với tính năng khóa an toàn giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

3. Nồi áp suất bếp từ Nhật

Nồi áp suất bếp từ Nhật được đánh giá có chất lượng sánh ngang với nồi áp suất của các thương hiệu châu Âu nổi tiếng.

Nồi áp suất bếp từ Nhật
Nồi áp suất bếp từ Nhật

Các sản phẩm nồi áp suất bếp từ Nhật có chất lượng tốt, độ bền cao và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện đã thu hút được lượng lớn khách hàng trên thị trường lựa chọn sử dụng.

Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, nồi áp suất bếp từ Nhật vẫn còn là hàng hiếm do chưa được nhập bán rộng rãi. Nhưng nếu bạn có người quen bên Nhật, bạn có thể order hàng xách tay để có thể sử dụng được nồi có chất lượng tốt nhất nhé!

4. Nồi áp suất bếp từ Sunhouse

Một lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng về giá cả so với các thương hiệu khác chính là nồi áp suất bếp từ Sunhouse, một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nồi áp suất bếp từ Sunhouse
Nồi áp suất bếp từ Sunhouse

Về chức năng, nồi áp suất bếp từ Sunhouse không hề thua kém các sản phẩm của thương hiệu khác, đầy đủ tính năng nấu nướng hiện đại, được làm từ chất liệu hợp kim nhôm không gỉ không oxi hóa, có đầy đủ van an toàn nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Các sản phẩm nồi áp suất đến từ thương hiệu này có thiết kế đa dạng màu sắc, mẫu mã đa dạng và được bán với mức giả cả phải chăng. 

Vậy nên nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm nồi áp suất bếp từ có chất lượng tốt và mức giá vừa phải thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Các sản phẩm nồi áp suất bếp từ Sunhouse hiện đang được bày bán tại các đại lý, cửa hàng điện máy với nhiều size, mức giá khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình 1 sản phẩm phù hợp.

Trên đây là gợi ý các thương hiệu nồi áp suất bếp từ tốt nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn tin dùng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tham khảo và có được cho mình những đánh giá khách qua để tìm mua được 1 sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!