Nên mua phiên bản iPhone 12 Pro xanh hay vàng? Vì sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai phiên bản iPhone 12 Pro xanh và vàng đều khiến nhiều khách hàng mê mẩn bởi vậy cũng không ít người dùng cảm thấy phân vân khi lựa chọn giữa một trong hai. Hãy đi tìm câu trả lời cho riêng bạn trong bài viết này nhé.

Điểm giống giữa 2 phiên bản iPhone 12 Pro xanh và iPhone 12 Pro vàng

Cùng nằm trong iPhone 12 series nên giữa điện thoại iPhone 12 Pro xanh và vàng đều có những nét tương đồng về thiết kế, tính năng, công nghệ. 

Thiết kế

Điện thoại iPhone 12 Pro xanh và vàng đều sở hữu thiết kế tương đối vuông vức theo từng đường viền, góc cạnh cho vẻ đẹp có phần nam tính. Nhìn vào thiết kế này chắc chắn nhiều người sẽ liên tưởng đến con iPhone 5/5s đã từng làm mưa làm gió một thời trên thị trường điện thoại thông minh. 

Năm 2020, Apple cho ra mắt iPhone 12 Pro xanh và vàng có khung viền được làm từ thép không gỉ đem đến vẻ đẹp sang, sáng và xịn khi mà theo Apple, khung viền này có khả năng chống chịu tốt, ít trầy xước. Tuy nhiên, dưới sự kiểm chứng của các reviewer công nghệ, qua trải nghiệm thực tế của người dùng thì điểm nay chưa đáp ứng được như kỳ vọng.

Mặt trước của iPhone 12 Pro xanh và vàng vẫn được thiết kế theo khung dạng tai thỏ với kích thước màn hình 6.1 inch giúp người dùng thỏa sức lướt web, xem phim, chơi game,… Bên cạnh đó thì đây cũng là một kích thước không quá to, vừa vặn cầm hơn là dòng iPhone 11 Pro.

Mặt lưng của iPhone 12 Pro xanh và vàng được làm nhám nên hiệu quả giảm dấu bám vân tay hay mồ hôi sẽ trông thấy rõ. Tại mặt lưng này Apple vẫn giữ nguyên logo ở vị trí trung tâm và bên cạnh đó là sự xuất hiện của cụm camera hiện đại ở góc trái phía trên.

Camera 

Camera của iPhone 12 Pro xanh và vàng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách khó tính, đặc biệt là những người có nhu cầu quay chụp thường xuyên như các vlogger. 

Cụm camera được cấu thành từ 3 camera bao gồm camera góc rộng 12MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 12MP.  Sự phối kết hợp giữa 3 camera này sẽ giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc chân thực của cuộc sống nhanh và đẹp nhất. 

Cảm biến LiDAR lần đầu được ứng dụng trên iPhone cho hiệu quả chụp ảnh lấy nét siêu nhanh, từ đó giúp bạn lưu trọn mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

iphone-12-pro-xanh

 

Hiệu năng

Sử dụng con chip A14 Bionic cho điện thoại iPhone 12 Pro là một bước đi lên của Apple. Con chip này giúp tăng cường hiệu suất hoạt động cho điện thoại từ đó mà bạn sẽ có những trải nghiệm xem phim, chơi game cực mượt với điện thoại iPhone 12 Pro xanh và vàng.

Điểm khác giữa 2 phiên bản iPhone 12 Pro xanh và iPhone 12 Pro vàng

Điểm khác biệt duy nhất giữa iPhone 12 Pro xanh và vàng là nằm ở phần màu sắc. Điện thoại iPhone 12 Pro xanh hay còn có cái tên là màu Pacific Blue (xanh đại dương) và đây cũng là gam màu chính của iPhone 12 series được nhiều người mong chờ. Đúng như kỳ vọng của người dùng, điện thoại iPhone 12 Pro xanh là tông màu trung tính, trầm hơn so với phiên bản màu xanh trên iPhone 11 Pro. 

iphone-12-pro-xanh

 

Trong khi đó điện thoại iPhone 12 Pro vàng cũng nhận được nhiều đánh giá tốt với khung viền mạ vàng bóng loáng, thời thượng cùng phần mặt lưng hơi ngả màu trắng ngọc.

iphone-12-pro-xanh

 

Nên mua phiên bản màu nào? Giá bao nhiêu?

Mỗi màu sắc lại có một đặc trưng riêng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Thường cả hai màu xanh và vàng đều được giới doanh nhân ưa chuộng bởi sự sang trọng, lịch lãm đặc biệt màu vàng còn là màu của tiền tài, lợi lộc. Ngoài ra, đơn giản chỉ cần là sở thích mà mỗi người sẽ có một chọn lựa riêng vì căn bản cả hai màu xanh và vàng đều rất đẹp, rất sang.

Giá bán hiện nay cho một chiếc điện thoại iPhone 12 Pro xanh và vàng mới là khoảng:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro 128GB: 26.550.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro 256GB: 28.350.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro 512GB: 31.500.000 VNĐ.

Ngoài ra, nếu muốn trải nghiệm ở mức giá rẻ hơn bạn có thể tham khảo điện thoại iPhone 12 Pro xanh và vàng cũ được bán rất nhiều tại các siêu thị điện máy, các cửa hàng hay đơn giản là qua một cá nhân nào đó.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!