Nên mua quạt điều hòa Sunhouse SHD7701 hay SHD7713?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng năm trong phân khúc quạt điều hòa dưới 3 triệu nhưng liệu Sunhouse SHD7701 sẽ tốt hơn, hay SHD7713 nổi trội hơn?

Để đi tìm câu trả lời, trước tiên chúng ta sẽ đánh giá nhanh tính năng, đặc điểm nổi bật của hai chiếc quạt điều hòa Sunhouse SHD7701 và SHD7713 nhé.

Quạt điều hòa không khí SUNHOUSE SHD7701

Quạt điều hòa SunhouseSHD7701 sản phẩm nổi bật trong phân khúc dưới 3 triệu đồng. Sản phẩm có động cơ làm bằng đồng nguyên chất siêu bền, hoạt động ổn định. Thân máy làm bằng nhựa ABS bền đẹp, bề mặt sáng bóng, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh.

nên mua quạt điều hòa sunhouse shd7701 hay shd7713

Với màu sắc trang nhã, kích thước nhỏ gọn, sản phẩm thiết bị làm mát này có thể sử dụng phù hợp với nhiều không gian trong gia đình. Dưới đây là các ưu điểm của nó:

  • Bình chứa nước tiện dụng: Bình chứa nước có dung tích 6L, dễ dàng bổ sung thêm nước. Phía mặt trước của sản phẩm có vạch báo mực nước giúp bạn tiện theo dõi lượng nước còn lại để bổ sung thêm nước kịp thời.
  • Bảng điều khiển dễ sử dụng: Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển trực quan dạng nút ấn rất dễ sử dụng. Chỉ một vài thao tác đơn giản bạn đã chọn được chế độ hoạt động phù hợp cho gia đình.
  • Giải pháp làm mát tối ưu cho không gian mở: Hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, SHD7701 là thiết bị làm mát không khí tối ưu cho không giản mở. Bạn không cần phải đóng kín cửa như sử dụng máy điều hòa. Do đó, không gian trong phòng luôn thoáng mát tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn tiết kiệm điện lên tới 10 lần so với điều hòa thông thường giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi tiêu đáng kể cho gia đình.
  • Nhiều cấp độ làm mát: SHD7701 được trang bị chức năng chính là làm mát với 3 chế độ và tốc độ khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng như: làm mát bằng gió thông thường, làm lạnh bằng hơi nước, chế độ ngủ và hẹn giờ lên đến 4h.
  • Tự động đảo chiều liên tục: SHD7701 có các tấm tản gió 4 chiều (trái-phải, lên-xuống) và chế độ quay đảo chiều liên tục nên có khả năng mở rộng phạm vi làm mát. Điều này rất hữu ích khi cần làm mát gia đình cho không gian lớn, có nhiều người.

Quạt điều hòa không khí SUNHOUSE SHD7713

So với quạt điều hòa SHD7701 thì SHD7713 có công suất cao hơn một chút (85W). Cũng hoạt động dựa trên nguyên lý bay hơi nước tự nhiên, không khí nóng sau khi đi qua tấm làm mát sẽ cho ra luồng gió mát, sản phẩm có khả năng làm mát trên diện rộng, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn các sản phẩm thông thường. Ưu điểm của SHD7713:

  • Bảng điều khiển dễ sử dụng: Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển cảm ứng tiếng Việt dễ sử dụng kèm màn hình hiển thị đa thông tin như nhiệt độ, hẹn giờ và các chế độ hoạt động. Ngoài ra, quạt điều hòa không khí SHD7713 có điều khiển từ xa, phạm vi hoạt động trong khoảng 10m.

nên mua quạt điều hòa sunhouse shd7701 hay shd7713

  • 3 cấp độ gió tiện lợi: SHD7713 được trang bị chức năng chính là làm mát với 3 tốc độ và 2 chế độ gió khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng: làm mát bằng gió thông thường, làm lạnh bằng hơi nước.
  • Tạo ion (-) lọc sạch không khí: Sản phẩm ứng dụng công nghệ ion (-) có khả năng lọc sạch vi khuẩn, làm sạch không khí, cho không gian thoáng đãng trong mát, bảo vệ hệ hô hấp an toàn

Nên mua quạt điều hòa Sunhouse SHD7701 hay SHD7713?

Bây giờ là phần khó khăn nhất, nên mua quạt điều hòa Sunhouse SHD7701 hay SHD7713? Rõ ràng cả hai thiết bị này đều có những ưu điểm riêng và cũng thích hợp với từng đối tượng mua sắm. Do đó, muốn chọn mua thiết bị nào trước hết bạn phải hiểu rõ nhu cầu sử dụng của mình là gì, từ đó mới có quyết định mua chính xác nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!