‘Soi’ tính năng của quạt điều hòa SHD7720 Sunhouse

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa SHD7720 Sunhouse là sản phẩm chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng trong năm nay. Cùng xem xem chiếc điều hòa này có những tính năng nổi bật nào nhé.

Đảo chiều tự động

Chế độ đảo chiều ở quạt điều hòa SHD7720 Sunhouse giúp luồng khí lạnh tỏa ra có thể đi xa và bao phủ hơn, tăng diện tích tiếp xúc bề mặt nhờ đó cho hiệu quả làm mát tốt hơn.

Chế độ đảo gió tự động được hiểu đơn giản là sự kết hợp đồng thời chức năng đảo gió theo phương đứng (lên, xuống) và phương ngang (trái, phải) nhịp nhàng để không khí lạnh tản ra khắp phòng, tránh tập trung ở một hướng. Do đó, bên cạnh khả năng hạ nhiệt độ xuống tới 15 độ C (trong điều kiện tiêu chuẩn: độ ẩm từ 30-40% – nhiệt độ trên 42 độ…), quạt điều hòa SHD7720 Sunhouse còn đảm bảo không khí trong phòng thông thoáng.

Lọc không khí

Nhờ nguyên lý hoạt động tương tự cơ chế bốc hơi nước trong tự nhiên nên quạt điều hòa SHD7720 Sunhouse giúp làm sạch không khí và không thải chất độc hại ra ngoài môi trường. Không khí nóng từ ngoài môi trường sẽ được hút vào mặt sau quạt điều hòa, đi qua tấm làm lạnh để hạ nhiệt và thổi ra ngoài.

quạt điều hòa shd7720 sunhouse
Quạt điều hòa SHD7720 Sunhouse sẽ giúp gia đình bạn xua tan cái nóng

Cũng trong quá trình đó, các chất vi khuẩn, nấm mốc, độc tố trong không khí sẽ bị giữ lại trên màng lọc để không có điều kiện phát tán ra môi trường, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý thường xuyên thay nước và vệ sinh màng lọc, tấm làm mát của quạt điều hòa Sunhouse để vi khuẩn không có cơ hội sinh sôi phát triển.

3 cấp độ gió

Quạt điều hòa SHD7720 Sunhouse được thiết kế 3 cấp độ gió giúp người dùng có thể lựa chọn mức độ gió phù hợp. Bạn không cần lo lắng mức độ gió quá lớn có thể gây viêm họng hay quá nhỏ không đủ làm mát.

Hẹn giờ lên đến 24h

Chế độ hẹn giờ lên tới 24h ở quạt điều hòa SHD7720 Sunhouse cho phép người dùng chủ động hơn khi sử dụng thiết bị làm mát này. Nhờ việc hẹn trước giờ tắt, bạn không cần phải lo lắng việc quên tắt quạt hay phải dậy tắt quạt vào ban đêm, khi nhiệt độ xuống thấp hơn.

Lời kết

Trên đây là những tính năng nổi bật của quạt điều hòa SHD7720 Sunhouse mà Websosanh.vn muốn giới thiệu với các bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích khi bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt điều hòa hợp lý cho gia đình mình. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!