Nên mua quạt hơi nước giá rẻ nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hơi nước giá rẻ đáp ứng được kịp thời nhu cầu làm mát của người dùng, mức giá dễ mua và cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ lại thực hiện được tính năng làm mát hiệu quả khiến cho mẫu quạt này được nhiều người lựa chọn.

 

Đặc điểm làm mát của quạt hơi nước

Quạt hơi nước sử dụng nguyên lý làm mát bằng cách đưa không khí nóng từ bên ngoài qua bộ phận làm mát bằng nước bên trong quạt rồi đẩy không khí lạnh ra bằng cánh quạt như các loại quạt điện cơ thông thường.

Về hiệu quả làm mát thì quạt hơi nước giảm nhiệt độ không sâu nhưng khá ổn từ 5 – 7 độ C, tác dụng làm mát cũng khá nhanh chóng trong điều kiện nhiệt độ không quá cao. Hơi nước phát ra từ quạt hơi nước cũng ít hơn đáng kể so với các loại quạt phun sương do vậy có thể dùng cho căn phòng kín hoặc dùng cho phòng điều hòa mà không lo tạo ẩm xấu ảnh hưởng tới đường hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Ưu điểm của quạt hơi nước giá rẻ

Tính di động cao: Kích thước nhỏ gọn giúp việc tìm vị trí đặt quạt dễ dàng hơn, những mẫu quạt hơi nước giá 1 triệu đồng thường làm mát tầm thấp hoặc có kích thước các chiều nhỏ hơn hẳn so với các mẫu quạt hơi nước cao cấp có giá trên 2 triệu đồng và do vậy nó cũng có trọng lượng nhẹ hơn, tính di động cao hơn và an toàn hơn.

 

Tiết kiệm điện năng: Một số mẫu quạt hơi nước giá rẻ có công suất thấp chỉ từ 50 – 80W phù hợp với làm mát tầm thấp hoặc cho người dùng cá nhân đặt ở khoảng cách gần, vừa đủ để làm mát và tạo hơi nước thích hợp, an toàn. Nếu nhu cầu sử dụng phù hợp thì loại quạt hơi nước giá rẻ vừa được việc trong khi tiêu thụ một lượng điện năng thấp hơn đáng kể so với các mẫu quạt đắt tiền lại vừa giúp tiết kiệm điện.

 

Không lo hư hỏng:Quạt hơi nướcgiá rẻ có ưu điểm là kết cấu đơn giản, một số mẫu quạt hơi nước cũng giảm bớt chi phí vì không có thêm chức năng nâng cao như tạo ion hay chức năng đuổi muỗi. Tuy nhiên cũng nhờ quạt không có quá nhiều tính năng mà nó cũng bớt bị hư hỏng hơn, đây là lí do mà người dùng có thể lựa chọn những mẫu quạt hơi nước giá rẻ mà vẫn yên tâm về độ bền chắc và không lo quạt hỏng hóc.

Nhược điểm của quạt hơi nước giá rẻ

Công suất thấp: Thông thường quạt hơi nước giá rẻ sẽ có mức công suất thấp; trong khi đó một số mẫu quạt hơi nước giá rẻ khác thì không tập trung vào mẫu mã và thiết kế mà bù lại có công suất làm mát mạnh mẽ cho vùng diện tích rộng hơn. Do vậy việc lựa chọn quạt hơi nước sao cho phù hợp với điều kiện sử dụng là quan trọng hơn cả.

Chức năng đơn giản: Mức giá rẻ khiến một số loại quạt hơi nước thiếu đi các chức năng tiện ích như hiển thị đèn led sáng, hẹn giờ,tạo ion hay đuổi muỗi.. tuy nhiên đây cũng không phải là một nhược điểm lớn bởi đôi khi người dùng cũng không sử dụng hết các chức năng của quạt.

Hộp chứa nước nhỏ: Phần đa quạt hơi nước giá rẻ có kích thước nhỏ gọn, điều này khiến cho quạt không chiếm quá nhiều diện tích nhưng nó cũng hạn chế khi hộp chứa nước của quạt đồng thời cũng nhỏ hơn; người dùng muốn làm mát thêm bằng đá lạnh hoặc đá khô sẽ không thuận tiện.

Nên mua quạt hơi nước giá rẻ nào tốt

 

Thông thường quạt hơi nước giá rẻ sẽ có mức công suất thấp; trong khi đó một số mẫu quạt hơi nước giá rẻ khác thì không tập trung vào mẫu mã và thiết kế mà bù lại có công suất làm mát mạnh mẽ cho vùng diện tích rộng hơn. Do vậy việc lựa chọn quạt hơi nước sao cho phù hợp với điều kiện sử dụng là quan trọng hơn cả. Dưới đây là một số mẫu quạt hơi nước có giá khoảng 1 triệu đồng:

 

Quạt hơi nước Electrolux CL07F (CL 07 F)

Quạt hơi nước giá rẻ Electrolux CL07F

Giá tham khảo: 890.000VND

Công suất; xuất xứ: 52W; Trung Quốc

Quạt hơi nước Electrolux CL07F có chất lượng tốt, các tính năng tiện ích và thân thiện với người sử dụng như chế độ hẹn giờ, chức năng lọc không khí, tạo ion.. ngoài ra thì loại quạt này cũng có công suất 52W và có 3 mức tạo gió: thấp, trung bình, cao giúp phục vụ được các nhu cầu phù hợp nhất cho người dùng.

Trên thị trường các loại quạt hơi nước thì đây là một trong những mẫu quạt hơi nước có giá rẻ nhất và có chất lượng tốt với thiết kế đẹp, hoạt động bền bỉ tuy nhiên phần tạo gió là theo chiều ngang như vậy nó khá giới hạn về khoảng không gian luồng gió tới cũng như công suất chỉ ở mức trung bình.

 

Quạt hơi nước Midea ACS120-FR (ACS120FR) - 80W

Quạt hơi nước giá rẻ Midea ACS120-FR (ACS120FR)

 

Giá tham khảo: 1.290.000 VNDCông suất, xuất xứ: 80W, Trung Quốc

Midea ACS120-FR nổi bật ở thiết kế đẹp mắt, sang trọng và hiện đại cùng với các tính năng hữu ích cho người dùng như tạo gió và tạo gió mát riêng biệt, thiết kế nhỏ gọn và bền chắc, di chuyển tiện lợi và màn hình hiển thị điện tử hiện đại khiến cho nó là một trong mẫu quạt hơi nước giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

quạt hơi nước

Quạt hơi nước giá rẻ Legend LA-005

 

Giá tham khảo: 1.539.000VND Công suất: 75W

Quạt hơi nước Legend LA-005 có thiết kế đẹp với công suất trung bình phục vụ tốt cho nhu cầu làm mát trong ngày hè nóng bức. Kích thước của mẫu quạt này cũng khá gọn gàng và dễ di chuyển nhờ có chân đế bằng bánh xe giúp việc chuyển vị trí của quạt hơi nước thuận tiện và an toàn; mặt khác quạt hơi nước có thiết kế khe tạo gió hợp lý giúp phân tán gió hiệu quả với cấu tạo quay góc rộng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!