5 bước để chọn mua quạt hơi nước tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần đến một số yếu tố quan trọng, bạn sẽ dễ dàng chọn được chiếc quạt hơi nước tốt nhất với giá rẻ nhất

Là thiết bị làm mát hiệu quả nhưng rẻ tiền, quạt hơi nước được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, do chưa có kinh nghiệm sử dụng, nên nhiều người khi mua quạt hơi nước còn phụ thuộc vào sự giới thiệu từ người bán – đương nhiên đôi khi không được chính xác.

Dưới đây, Websosanh sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua quạt hơi nước tốt nhất với chỉ vài lưu ý cơ bản.

Quạt hơi nước có khả năng làm mát tốt và thân thiện với môi trường và người dùng

Quạt hơi nước có khả năng làm mát tốt và thân thiện với môi trường và người dùng

Chọn thương hiệu quạt hơi nước tốt nhất

Mỗi thương hiệu quạt hơi nước sẽ có những đặc tính với ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp cho từng đối tượng khác nhau. Dựa vào thương hiệu quạt hơi nước, bạn cũng có thể phần nào nắm được chất lượng cũng như độ bền của quạt hơi nước trong quá trình sử dụng.

Hiện trên thị trường Việt Nam, quạt hơi nước Mitsusita và quạt hơi nước Panasonic là những dòng quạt hơi nước hiện đại với nhiều tính năng làm mát hiệu quả hàng đầu trên thị trường. Bên cạnh đó, quạt hơi nước Sunhouse và quạt hơi nước Kangaroo, quạt hơi nước Midea là các thương hiệu quạt hơi nước hoạt động cũng khá ổn và mức giá tiền phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng hơn.

Mua quạt hơi nước hãng nào tốt nhất?

Mức giá bạn sẵn sàng trả khi mua quạt hơi nước là bao nhiêu?

Với mỗi số tiền khác nhau, bạn sẽ mua được những quạt hơi nước với chất lượng khác nhau, cũng như các model sử dụng là khác nhau.

– Quạt hơi nước có khả năng làm mát công suất cao và nhiều tính năng hiện đại có giá từ trên 2,5 triệu đồng, phù hợp với nhu cầu cao khi sử dụng quạt hơi nước

Mua quạt hơi nước làm mát công suất cao

– Quạt hơi nước tầm trung có giá từ 1,5 – 2 triệu đồng, có khả năng làm mát khá ổn và một số tính năng phụ cho bạn lựa chọn

Bảng giá các loại quạt hơi nước tầm trung

Quạt hơi nước giá rẻ thường có giá dưới 1 triệu đồng phù hợp với việc làm mát trong phòng nhỏ và không có nhiều tính năng hiện đại

Mua quạt hơi nước nào trong tầm giá 1 triệu đồng

Quạt hơi nước có khả năng làm mát và làm ấm

Quạt hơi nước có khả năng làm mát và làm ấm

Đừng bỏ qua các thông số kỹ thuật khi mua quạt hơi nước

Khi mua quạt hơi nước, một yếu tốt quan trọng là bạn cần chú ý đến các thông số kỹ thuật, bởi lẽ các thông số kỹ thuật sẽ phản ánh khá chính xác việc hoạt động của quạt hơi nước sau này.

Các thông số kỹ thuật mà bạn cần quan tâm khi mua quạt hơi nước bao gồm:

– Điện áp sử dụng của quạt hơi nước

– Lưu lượng gió của quạt hơi nước

– Công suất tiêu thụ điện của quạt hơi nước

Xem thêm Cần quan tâm đến 3 thông số sau để mua quạt hơi nước tốt nhất

Xét đến các yếu tố phụ khác

Bên cạnh các yếu tố chính bên trên, khi mua quạt hơi nước, bạn cũng nên chú ý đến những điểm phụ sau:

– Thiết kế của quạt hơi nước: chọn phong cách thiết kế bạn thích, cũng như chú ý đến sự phù hợp của kích thước và hình dạng của quạt hơi nước với phòng mà bạn sử dụng

– Dung tích khay nước của quạt hơi nước, dung tích khay nước càng lớn, số lần bạn đổ nước càng giảm, do đó tốt hơn

– Khả năng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.

Chọn nơi bán quạt hơi nước uy tín là yếu tố rất quan trọng

Chọn nơi bán quạt hơi nước uy tín là yếu tố rất quan trọng

Chọn nơi mua quạt hơi nước giá rẻ, uy tín

Sau khi cân nhắc tất cả các yếu tố trên đây để chọn lựa được quạt hơi nước tốt nhất, việc cuối cùng là bạn phải chọn được nơi bán quạt hơi nước uy tín nhất, với điều kiện bảo hành đầy đủ.

Trên thị trường, ngoài việc đến các siêu thị điện máy để mua điều hòa vừa mất công sức và thời gian, thì bạn có thể chọn việc mua quạt hơi nước qua mạng. Việc mua quạt hơi nước qua mạng bạn vừa có thể chọn được nơi bán uy tín, mà mức giá chắc chắn sẽ rẻ hơn khá nhiều so với việc mua ở những siêu thị điện máy.

Websosanh.vn là một trong những công cụ giúp bạn tìm được nơi bán uy tín với giá rẻ nhất. Bạn chỉ cần gõ tên quạt hơi nước, hàng loạt các địa chỉ sẽ được chỉ ra vừa đảm bảo ở gần nơi bạn sống, vừa có mức giá rẻ nhất.

Trên đây là 5 bước để bạn có thể mua được quạt hơi nước tốt nhất với giá rẻ nhất, mong rằng với các thông tin này bạn có thể mua được cho mình quạt hơi nước phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên lựa chọn quạt phun sương hay quạt hơi nước tốt hơn?

Nên lựa chọn quạt phun sương hay quạt hơi nước tốt hơn?

Cả hai thiết bị đều được biết đến nhiều nhất với công dụng làm mát trong mùa hè, mức giá rẻ và chi phí sử dụng không đắt đỏ khiến 2 loại quạt này được ưa chuộng, tuy nhiên không phải ai cũng biết nên lựa chọn loại quạt nào.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn, bếp từ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với bếp gas truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu bếp từ D’mestik với mức giá dưới 10 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này