Nên mua quạt lửng Mitsubishi loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua quạt lửng Mitsubishi loại nào tốt? Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé các bạn.

Quạt lửng Mitsubishi là sản phẩm quạt điện cao cấp trên thị trường được nhiều các gia đình, cửa hàng, văn phòng, quán ăn… lựa chọn.

Ưu điểm của quạt lửng Mitsubishi

Lý do vì sao quạt lửng Mitsubishi lại được nhiều người lựa chọn đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm dưới đây nhé.

  • Về thương hiệu

Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng trên toàn thế giới và Việt Nam đánh giá cao về chất lượng, độ bền. Các sản phẩm quạt lửng Mitsubishi đều được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan tuân thủ theo quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nên đảm bảo mô tơ hoạt động bền bỉ với tốc độ cao.

Quạt lửng Mitsubishi Tatami R30-HRT/HRV
Quạt lửng Mitsubishi Tatami R30-HRT/HRV
  • Về thiết kế

Hiện nay trên thị trường quạt lửng Mitsubishi được thiết kế với màu sắc rất đa dạng và phong phú phù hợp với sở thích và không gian sống của mỗi gia đình. Thân quạt có thể dễ dàng điều chỉnh được chiều cao linh hoạt để đáp ứng được nhiều mục đích khác nhau. 

  • Tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường

Quạt lửng Mitsubishi sử dụng loại nhựa cao cấp nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và khó vỡ. Quạt hoạt động với công suất dao động ở mức từ 39W – 48W nên sử dụng rất tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, quạt lửng Mitsubishi còn được tích hợp thêm nhiều tính năng vượt trội.

Top 3 quạt lửng Mitsubishi tốt nhất trên thị trường

Hiện nay trên thị trường, quạt lửng Mitsubishi có rất nhiều loại khác nhau với công suất, tính năng, thiết kế và giá bán rất đa dạng. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số model quạt lửng Mitsubishi đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Quạt lửng Mitsubishi R16-GV

Mitsubishi R16-GV hoạt động với công suất 47W vô cùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Quạt có nan lồng bảo vệ được đan khít nên hạn chế được tối đa sự va chạm của trẻ với quạt. Mitsubishi R16-GV được tích hợp nhiều tính năng ưu việt như cấp độ cách điện: E, Motor được bảo hành 2 năm, đạt tiêu chuẩn năng lượng 5 sao chuẩn Thái Lan. 

Quạt lửng Mitsubishi R16-GV
Quạt lửng Mitsubishi R16-GV

Quạt lửng Mitsubishi R16-GV có kích thước cánh quạt 400mm (16”) cho luồng gió rộng. Mitsubishi R16-GV có thể quay đảo chiều gió từ trái sang phải và ngược lại giúp làn gió được lan tỏa ra không gian rộng hơn để làm mát được tối ưu. Quạt có lưu lượng gió 65 m3/phút giúp làm mát hiệu quả hơn. 

2. Quạt lửng Mitsubishi Tatami R30-HRT/HRV

Mitsubishi Tatami R30-HRT/HRV là dòng quạt lửng có 3 chế độ gió là tự nhiên, nhẹ và mạnh giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và thời tiết. Quạt có thiết kế với 5 cánh quạt có đường kính cánh 30cm giúp tạo ra lưu lượng gió lớn giúp không khí mát được lan tỏa đều khắp không gian. Ngoài ra, Mitsubishi Tatami R30-HRT/HRV còn được trang bị chế độ hẹn giờ tắt thông minh giúp bạn có thể thuận tiện trong quá trình sử dụng. Quạt có thể sử dụng được nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, cửa hàng…

Quạt lửng Mitsubishi Tatami R30-HRT/HRV có cơ chế tự ngắt điện khi quá tải cùng với chất liệu nhựa cách điện nên an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, quạt còn được trang bị kèm theo remote với nhiều nút điều chỉnh giúp người dùng có thể điều khiển từ xa tiện lợi. 

3. Quạt lửng Mitsubishi LV16S-RV

Mitsubishi LV16S-RV được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và màu sắc sang trọng. Thân quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp ít bị bám bụi và dễ dàng lau chùi. Lòng quạt được đan khít chắc chắn, đảm bảo sự an toàn cho người dùng khi tiếp xúc ở khoảng cách gần. Chân đế được thiết kế to, vững chắc không bị rung lắc khi quạt hoạt động.

Quạt lửng Mitsubishi LV16S-RV
Quạt lửng Mitsubishi LV16S-RV

Quạt lửng Mitsubishi LV16S-RV được trang bị chức năng hẹn giờ với nhiều mức gồm 1 – 2 – 4 – 8 giờ giúp người dùng có thể chủ động hơn trong việc tắt quạt, mang lại giấc ngủ sâu hơn và tiết kiệm điện năng. Quạt thiết kế với 3 cánh quạt lớn có đường kính 40cm tạo làn gió trải rộng, tản gió nhanh và làm mát được hiệu quả.

Có thể nói rằng quạt lửng Mitsubishi dù có mức giá cao hơn so với các dòng quạt lửng của những thương hiệu trong nước, nhưng các sản phẩm lại mang đến những tính năng vượt trội về cả thiết kế và chất lượng. Nếu như các bạn có như cầu mua quạt lửng Mitsubishi thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!