Nên mua quạt treo tường Hatari loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Hatari loại nào tốt hiện nay trên thị trường? Mới các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Quạt treo tường Hatari một trong những dòng quạt treo tường đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng hiện nay.

1. Quạt treo tường Hatari HT-W16M6

Hatari HT-W16M6 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, có độ bền cao nhờ motor bạc đạn giúp duy trì được tốc độ gió mạnh mẽ trong thời gian vận hành liên tục. Quạt hoạt động với công suất 50W cùng với tốc độ vòng quay 1.220 vòng/phút giúp tạo ra luồng gió nhanh và đẩy xa hơn. Hatari HT-W16M6 với cánh quạt bằng nhựa trong suốt, có độ bền cao nhờ tính dẻo dai và khả năng chịu lực tốt. 

Quạt treo tường Hatari HT-W16M6
Quạt treo tường Hatari HT-W16M6

Quạt treo tường Hatari HT-W16M6 với lồng quạt bằng chất liệu kim loại chắc chắn, sơn tĩnh điện một lớp giúp bảo vệ cũng như duy trì được tính thẩm mỹ và độ bền đẹp lâu dài. Các khe đan khít vào nhau và an toàn cho người sử dụng. Hatari HT-W16M6 có túp năng quay đều 90 độ giúp làm mát đến khắp nơi. 

2. Quạt treo tường Hatari HT-W16R6

Quạt được thiết kế tinh tế và tiện lợi giúp không gian thêm phần sang trọng và hiện đại. Hatari HT-W16R6 được trang bị bộ hẹn giờ lên đến 8 tiếng giúp người dùng có thể cài đặt được dễ dàng và thuận tiện, mang đến giấc ngủ ngon.

Hatari HT-W16R6 được trang bị động cơ bạc đạn cao cấp, giúp hoạt động êm ái và bền bỉ, không bị rơ, không gây tiếng ồn, dễ dàng vệ sinh và bảo trì. Đặc biệt, quạt treo tường Hatari HT-W16R6 được trang bị hệ thống cầu chì nhiệt chống chống cháy nổ để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Phần lồng quạt được thiết kế cứng cáp, các khe nhỏ và đều, cùng lớp sơn tĩnh điện giúp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng đặc biệt là trẻ em. Phần cánh quạt được đúc nguyên khối từ chất liệu nhựa dẻo, trong suốt, không chứa tạp chất và không độc hại giúp an toàn cho người dùng. 

3. Quạt treo tường Hatari IW18M1

Quạt được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và ấn tượng với gam màu bạc trang nhã. Hatari IW18M1 với mô tơ bạc đạn 100% giúp vận hành bền bỉ, duy trì được tuổi thọ lâu dài kể cả khi phải hoạt động với công suất cao nhất. Quạt hoạt động với công suất 114W với 3 mức độ gió giúp làm mát đến mọi khu vực xung quanh. 

Quạt treo tường Hatari IW18M1
Quạt treo tường Hatari IW18M1

Quạt treo tường Hatari IW18M1 với chất liệu thiết kế cao cấp, cho độ bền và vẻ đẹp vượt trội. Người dùng sẽ điều chỉnh mức gió bằng cách giật dây, nên dễ dàng sử dụng hơn. Sải cánh rộng 46cm được làm bằng chất liệu nhựa chịu lực, có tính bền và dẻo cao. Thiết kế sải cánh có đường nét mềm mại giúp tối ưu hóa được quá trình đẩy gió đi xa hơn.

4. Quạt treo tường Hatari W18R1

 Hatari P18R1 thích hợp sử dụng với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, trường học, phòng họp…Với động cơ bạc đạn vận hành bền bỉ, êm ái và không gây ra tiếng ồn. Ngoài ra, quạt treo tường Hatari W18R1 còn được trang bị tính năng tự ngắt điện khi quá nhiệt giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Quạt còn được trang bị chức năng hẹn giờ thông minh lên đến 8 tiếng giúp người dùng có thể chủ động được thời gian khi sử dụng.

Quạt treo tường Hatari W18R1 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 64W kết hợp cùng với sải cánh rộng 450mm cung cấp khả năng làm mát vô cùng nhanh chóng trong không gian rộng. Hatari W18R1 được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng không cần phải giật dây hay đứng lên ghế để điều chỉnh quạt. 

5. Quạt treo tường Hatari IW22M1/I22M2

Hatari IW22M1/I22M2 với chất liệu cao cấp, đẹp, lắp đặt treo tường nên rất gọn gàng và không làm ảnh hưởng đến diện tích xung quanh. Quạt có điều chỉnh chế độ quay 180 độ và tốc độ gió bằng dây giật.

Quạt treo tường Hatari IW22M1/I22M2
Quạt treo tường Hatari IW22M1/I22M2

Quạt treo tường Hatari IW22M1/I22M2 có 5 cánh quạt với sải cánh là 22 inch giúp làm mát hiệu quả cho những không gian có diện tích lớn.

Quạt có chất liệu cao cấp giúp thiết kế chắc chắn, sử dụng bền bỉ theo thời gian. Với cơ chế chống cháy nổ bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Hatari IW22M1/I22M2 thích hợp sử dụng trong những không gian có diện tích rộng như nhà hàng, quán ăn, nhà xưởng…

Hy vọng rằng qua những chia sẻ trong bài viết này đã giúp các bạn tìm được chiếc quạt treo tường Hatari nào tốt. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!