Review chi tiết về quạt treo tường Hatari iw22m1 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua model quạt treo tường Hatari iw22m1 để xem dòng quạt treo tường này có tốt hay không nhé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại quạt điện khác nhau nhưng cái tên Hatari của Thái Lan là một trong những thương hiệu quạt mà chúng ta không thể bỏ qua được. Vậy quạt treo tường Hatari loại nào dùng tốt? Cùng đón đọc bài viết dưới đây nha.

Quạt treo tường Hatari có tốt không?

Xuất phát từ việc nhìn thấy những cơ hội to lớn trong ngành công nghiệp quạt điện, cùng với đó là sự biến đổi về khí hậu đang ngày càng gia tăng, thì các nhà lãnh đạo Hatari đã quyết định thành lập công ty vào những năm 1980.

Và ngày nay, Hatari đã trở thành người dẫn dầu trong ngành sản xuất và phân phối quạt điện nhằm đáp ứng cho tất cả nhu cầu của từng phân đoạn khách hàng. Hatari là một thương hiệu quạt điện nổi tiếng đến từ Thái Lan. Hiện nay, các sản phẩm của Hatari có sự đa dạng về mẫu mã, sử dụng lâu bền và giá cả vô cùng hợp lý. 

Quạt treo tường Hatari được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quốc tế và đã đạt được chứng nhận ISO 9001. Những chất liệu để sản xuất nên quạt cũng đều là những chất liệu có khả năng chống lực và chịu lực tốt nhất. Ngoài ra, hầu hết các dòng quạt Hatari hiện nay đều có hệ thống tự động ngắt bảo vệ thiết bị vừa giúp phần nào chống cháy nổ vừa giúp bảo vệ máy được an toàn.

Với quạt treo tường Hatari thì không chỉ được người dùng đánh giá cao về mẫu mã thiết kế, chất lượng mà giá thành của nó cũng khá rẻ, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Cụ thể, giá bán của quạt treo tường Hatari dao động trong khoảng từ 500.000 đồng – 800.000 đồng và một số model cao cấp có giá từ 1 triệu – 2.5 triệu.

Quạt treo tường Hatari iw22m1 là loại quạt hoạt động bề bỉ với cơ chế chống cháy nổi giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng.
Quạt treo tường Hatari iw22m1 là loại quạt hoạt động bề bỉ với cơ chế chống cháy nổi giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Những đặc điểm nổi bật của quạt treo tường Hatari iw22m1

Quạt treo tường Hatari iw22m1 là loại quạt hoạt động bề bỉ với cơ chế chống cháy nổi giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Đây là dòng quạt không thể thiếu cho những không gian có diện tích rộng như nhà hàng, nhà xưởng, quán ăn, trường học, bệnh viện…

Quạt được thiết kế với chất liệu cao cấp, lắp đặt treo tường do đó rất gọn gàng và không hề làm ảnh hưởng đến diện tích xung quanh. Đặc biệt, quạt có thể điều chỉnh được chế độ quay 180 độ và tốc độ gió bằng dây giật vô cùng tiện lợi cho người dùng. 

Quạt treo tường Hatari iw22m1 được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan, đã đặt được chứng nhận về chất lượng ISO 9001-2000, tiêu chuẩn an toàn TIS và tiêu chuẩn 5 sao tiết kiệm điện của Bộ Công nghiệp Thái Lan cho sản phẩm chất lượng tốt và độ bền cao. Quạt có thiết kế 5 cánh ấn tượng và công suất hoạt động mạnh mẽ 199W nên đây chính là chiếc quạt treo tường công nghiệp đáng mua nhất trong mùa hè này. 

Với động cơ bạc đạn, hoạt động êm ái, không bị rung lắc, không tạo ra tiếng ồn và có độ bền cao. Với 3 tốc độ gió linh hoạt và dễ dàng điều chỉnh bằng dây kéo. Độ sải cánh rộng 22 inch cho khả năng làm mát hiệu quả trong không gian lớn như quán ăn, nhà hàng, trường học…Đặc biệt, quạt có tản gió đều với góc quay 360 độ cho góc gió tản rộng và đều khắp mọi ngóc ngách. Quạt treo tường Hatari iw22m1 được trang bị với 2 cầu chì chống cháy, tự ngắt điện khi quá tải đảm bảo sự an toàn cho người dụng. 

Quạt treo tường Hatari iw22m1 được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan
Quạt treo tường Hatari iw22m1 được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan

Thông số kỹ thuật của quạt treo tường Hatari iw22m1

  • Sải cánh: 540mm 
  • Số cánh quạt: 5 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Trọng lượng sản phẩm: 8kg 
  • Kích thước: 38cm x 37cm x 18cm 
  • Kích thước đóng gói: 65cm x 31cm x 65cm 
  • Trọng lượng bao bì: 13,1kg 
  • Thương hiệu: Thái Lan 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Tóm lại, quạt treo tường Hatari iw22m1 đến từ thương hiệu quạt Hatari số 1 của Thái Lan được sản xuất theo công nghệ hiện đại và chất lượng mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Nếu như nhà xưởng, công ty, nhà hàng, quán ăn…của bạn đang có nhu cầu mua quạt treo tường công nghiệp thì có thể cân nhắc chiếc quạt này nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!