Nên mua Smart Tivi nào với 6 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi vốn có giá cao nhưng cũng có không ít smart tivi giá rẻ chất lượng tốt với khả năng kết nối internet, cài đặt ứng dụng hay giải trí đa phương tiện.

Smart tivi(hay còn gọi là tivi thông minh) là loại tivi hiện đại cho phép người dùng sử dụng một loạt các dịch vụ trực tuyến cũng như kết nối internet. Smart tivi sở hữu các tính năng hữu ích vốn chỉ có trên smartphone như cho phép sử dụng các ứng dụng (apps) có sẵn hoặc tải về từ kho ứng dụng tích hợp, để xem phim, Facebook, đọc báo, lướt web, chơi game… Smart tivi có đa dạng kích thước, trong đó đa phần là tivi màn hình lớn, từ 32 inch trở lên.

Trong thời đại Internet đã trở thành một thứ không thể thiếu, gia đình nào cũng nên sở hữu một chiếc Smart Tivi để chương trình giải trí đa dạng, cập nhật thông tin nhanh nhạy hơn, thay vì chỉ xem đi xem lại các kênh truyền hình truyền thống. Smart Tivi thường có giá cao hơn so với tivi LED thường. Các loại smart tivi có mức giá từ thấp đến cao phụ thuộc vào kích thước màn hình, công nghệ, mẫu mã và hãng sản xuất.

Trong thị trường tivi cạnh tranh rất quyết liệt, bên cạnh các dòng cao cấp, có rất nhiều smart tivi giá rẻ với chất lượng tốt, phù hợp với người dùng có thu nhập tầm trung. Nếu trước đây smart tivi phải có giá hơn 10 triệu đồng thì hiện nay với chưa tới 7 triệu, người tiêu dùng đã có thể sở hữu những chiếc tivi thông tin với khả năng kết nối internet, cài đặt ứng dụng hay giải trí đa phương tiện chất lượng.

Các bạn có thể tham khảo các dòng smart tivi giá rẻ dưới đây để chọn mua cho gia đình.

Smart Tivi TCL 32 inch L32P1-SF

Màn hình Độ phân giải Kết nối
32 inch HD HDMI, USB, Wifi

Smart Tivi L32P1-SFlà sản phẩm của tập đoàn TCL – một trong những tập đoàn lớn nhất về mảng điện tử dân dụng trên toàn thế giới. Hiện nay, TCL là một trong 5 nhà sản xuất TV lớn nhất toàn cầu.

Smart Tivi TCL 32 inch L32P1-SF có màn hình 32 inch siêu phẳng, viền màn hình mỏng, nhỏ. Chân đế làm bằng chất liệu cao cấp vững chãi.

Tivi được trang bị độ phân giải HD cho tivi, giúp hình ảnh hiển thị sẽ thêm phần sắc nét và tự nhiên. Hãng TCL sử dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên, giúp cho việc hiển thị màu sắc hình ảnh trở nên sinh động, chân thực hơn, đồng thời còn không làm mắt bị mỏi khi nhìn lâu.

Đặc biệt, Smart tivi TCL là chạy hệ điều hành Android với giao diện dễ sử dụng và kho ứng dụng đa dạng. Các icon, app trong Androi đã quen thuộc với người dùng smart phone nên giúp việc sử dụng nhanh chóng, đơn giản hơn. Ngoài ra, Android có ứng dụng phổ biến như Zing TV, YouTube,… giúp bạn có thể xem phim, lướt web ngay trên màn hình 32 inch của tivi.

Ngoài ra, tivi tích hợp đầu thu DVB-T2 và DVB-C, có thể thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao miễn phí. Cùng với đó, khe cắm CI+ trên tivi cho phép bạn cắm các thẻ dịch vụ để có thể xem được nhiều kênh truyền hình trả phí như HBO, Disney Channel…

Smart Tivi TCL 32 inch L32P1-SF được trang bị nhiều cổng kết nối: 3 cổng HDMI, 2 cổng USB. Bạn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại và kết nối tivi với loa bluetooth dễ dàng, nhanh chóng.

Giá tham khảo: 5,6 triệu

Smart Tivi LG 32 inch 32LF595D

Màn hình Độ phân giải Kết nối
32 inch HD HDMI, USB, Wifi

Smart Tivi LG 32LF595D gây ấn tượng với 32 inch thiết kế hiện đại, chân đế vững chãi. Tivi LG trang bị các công nghệ hình ảnh hiện đại như:

+ Công nghệ Dynamic Clear White: Mang đến những khung hình chất lượng, với màu sắc tươi tắn, tự nhiên hơn.

+ Công nghệ Triple XD Engine: Giúp cải thiện chất lượng của những tín hiệu truyền hình có độ phân giải thấp, nâng cấp chất lượng kỹ thuật số của tín hiệu, giảm nhiễu và mang đến hình ảnh tốt nhất trên tivi.

+ Tần số quét 60 Hz: Tần số quét 60 Hz sẽ đảm bảo cho từng thước phim bạn xem đều trở nên rõ nét hơn.

Smart Tivi LG 32LF595D được tích hợp đầu thu DVB-T2, Smart Tivi LG 32LF595D có khả năng thu được những kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí.

Smart Tivi LG 32LF595D được trang bị hệ điều hành WebOS 2.0 với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng với kho ứng dụng đa dạng cho nhiều nhu cầu sử dụng.

Tivi LG 32lf595d

Bạn có thể chuyển sang các ứng dụng, kênh khác hoặc chuyển sang các thiết bị ngoại vi mà không cần về màn hình chính. Ngay lập tức tìm đúng chương trình giải trí trên thanh Launcher

Smart Tivi LG 32LF595D sở hữu nhiều kết nối thông dụng như cổng HDMI và cổng USB. Bạn có thể truyền tải nội dung ưu thích của mình từ lap top, điện thoại hay những thiết bị số khác chỉ với một dây cáp HDMI, mà chất lượng hình ảnh, âm thanh vẫn được đảm bảo.

Giá tham khảo: 6,5 triệu

Smart Tivi Skyworth 43 inch 43S810

Màn hình Độ phân giải Kết nối
43 inch Full HD HDMI, LAN, USB, Wifi

Skyworth là thương hiệu điện tử vừa chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam năm 2014, đã nhanh chóng chinh phục người dùng với các sản phẩm tivi đa dạng về thiết kế, tính năng và mức giá.

Smart Tivi 43S810 là mẫu tivi thông minh giá rẻ nổi bật của Skyworth. Tivi có màn hình 43 inch kiểu dáng đơn giản, hiện đại, chân đế vững chắc.

Hãng Skyworth ứng công nghệ màn hình IPS hiện đại giúp hình ảnh hiển thị đồng nhất về màu sắc, độ tương phản đồng thời cho người xem có góc nhìn rộng hơn.Hiển thị sắc nét, rực rỡ với màn hình Full HD cùng công nghệ tăng cường màu sắc 10 Bit. Tivi với 2 loa tổng công suất 16 W được tích hợp hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều, cho tiếng động như được phát ra từ nhiều hướng, lan tỏa đi khắp căn phòng.

Smart tivi sử dụng hệ điều hành Android với kho ứng dụng Google Play khổng lồ. Bạn có thể làm phong phú thêm các ứng dụng bằng cascg cài đặt ứng dụng từ bên ngoài bằng file apk nhanh chóng. Các ứng dụng quen thuộc như Facebook, YouTube, FPT Play, Zing TV… đều có thể cài dễ dàng.

Smart Tivi Skyworth 43S810 được trang bị nhiều kết nối không dây và có dây quen thuộc như:

+ 3 cổng HDMI: Cho phép tivi kết nối với các thiết bị giải trí như laptop, đầu DVD,…

+ 2 cổng USB: Bạn sẽ có thể truy cập nội dung của USB trực tiếp mà không cần có thiết bị phụ trợ nào.

Giá tham khảo: 6,3 triệu

Tham khảo thêm các loại Smart Tivi khác

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!