Nên mua Smart Tivi Sony hay Samsung, LG bền hơn cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc quyết định có nên mua Smart Tivi Sony hay không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, qua bài viết này thì bạn hoàn toàn có thể tự tin đưa ra quyết định phù hợp nhất với mình.

1. Đánh giá Smart Tivi Sony có tốt không?

Để đánh giá sản phẩm Smart Tivi được tin dùng hiện nay nói chung hay của hãng Sony nói riêng tốt hay không thì sẽ dựa vào một số tiêu chuẩn nhất định. Trong đó quan trọng là các yếu tố:

1.1. Thiết kế kiểu dáng

Về kiểu dáng, nhãn hãng Sony được biết đến với việc đầu tư phần thiết kế kiểu dáng khá nhiều. Do đó, với sản phẩm Tivi Smart Sony kiểu dáng mà thương hiệu này hướng đến là sự đơn giản, không cầu kỳ phức tạp nhưng vô cùng tinh tế.

Đặc biệt, chú trọng thiết kế sao cho có độ mỏng phù hợp nhất. Sony còn quan tâm đến thẩm mỹ cao khi thiết kế mặt sau của Tivi Smart có phần dấu dây cáp. Kích thước màn hình nhỏ nhất là dòng 43 inch.

Chất lượng màn hình theo chuẩn màu tự nhiên, chân thực và vừa phải bằng cách áp dụng nhiều công nghệ hình ảnh mới như HDR, chấm tử lượng, … Đây là một trong những lý do quan trọng để bạn quyết định có nên mua Smart Tivi Sony hay không? Bởi, độ nét và khả năng nâng cấp hình ảnh của Tivi Smart Sony luôn luôn được đánh giá cao.

Tivi thông minh của Sony thu hút ngay từ vẻ bề ngoài: kiểu dáng, thiết kế hiện đại, tinh tế
Tivi thông minh của Sony thu hút ngay từ vẻ bề ngoài: kiểu dáng, thiết kế hiện đại, tinh tế

1.2. Chân đế

Phần chân đế của Tivi Smart Sony có dáng thanh mảnh, nhỏ, sang và đẹp. Chân đế này đã góp phần hoàn thiện cho thiết kế vẻ bề ngoài thêm ấn tượng. Chân đế này được làm bằng chất liệu chuyên dụng không những đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà còn bảo đảm độ chắc chắn khi nâng đỡ tivi.

1.3. Hiển thị

Phần hiển thị màn hình luôn là yếu tố quan trọng nếu bạn quan tâm đến Tivi Smart Sony. Sản phẩm được áp dụng các công nghệ màn hình mới nhất như: HD, Full HD, 4K, 8K… đem lại chất lượng hiển thị hình ảnh đỉnh cao.

Ngoài ra, Smart TV Sony 43W660F còn phát triển giao diện thông minh để gia tăng tiện ích cho người dùng, chạy trên nền hệ điều hành Android. Các tính năng chính đều được trình bày ngay trang chủ để người dùng tiện sử dụng.

Đặc biệt, Smart TV Sony còn được trang bị thêm cả tính năng xem cùng lúc 2 màn hình một cách dễ dàng. Đặc biệt, một số mẫu Tivi Smart Sony còn được phát triển và ứng dụng công nghệ Triluminos dành cho màn hình lớn mang lại trải nghiệm hình ảnh, âm thanh chất lượng cao nhất cho người dùng.

1.4. Cấu hình

Tuỳ vào mẫu sản phẩm Tivi Smart Sony sẽ được cấu hình những chức năng đi kèm tiện dụng. Những cấu hình này đã được nghiên cứu phát triển để đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng ở chất lượng ổn định và tối ưu nhất.

1.5. Tính năng

Giờ đây, với một sản phẩm Smart Tivi Sony bạn không chỉ được đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu xem tivi giải trí của mình. Mà thêm vào đó, hiện nay, Tivi Smart Sony còn được phát triển nâng cấp nhiều tính năng thêm nữa cho người dùng như chơi game thỏa thích, truy cập kho ứng dụng tuyệt vời, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói, tích hợp các tính năng chỉ có trên Google như Google Play Music, Google Play Game, Google Cast; có thể thêm ứng dụng bằng File Apk…

Những tính năng này đều hỗ trợ cho việc giải trí cũng như sử dụng tivi của người dùng thêm thuận tiện. Đây cũng là một trong các yếu tố quyết định Smart TV Sony có tốt không?

Smart TV của Sony cho hiển thị hình ảnh sống động
Smart TV của Sony cho hiển thị hình ảnh sống động

1.6. Kết nối internet, điện thoại

Vì là tivi thông minh nên việc kết nối của Tivi Smart Sony sẽ được chú trọng. Theo đó, tivi dễ dàng kết nối internet để phục vụ các tính năng của mình. Việc kết nối điện thoại thông minh với tivi Sony nhằm hỗ trợ điều khiển tivi giúp người dùng có những trải nghiệm tiện dụng và thú vị hơn.

Tivi Smart Sony kết nối bằng ứng dụng Sony TV SideView – ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói, không có tính năng chuyển hình, nhạc, phim từ điện thoại lên tivi.

1.7. Tốc độ xử lý

Thông qua nhiều đánh giá về Smart Tivi Sony của người dùng thì phần tốc độ xử lý của sản phẩm khá ấn tượng. Tốc độ hoạt động ổn định. Tuy  không quá nhạy nhưng vừa đủ cho các thao tác trên tivi. Điều này nhằm đảm bảo vấn đề chương trình không bị lag, đứt quãng khi sử dụng gây ức chế cho người dùng. Tốc độ xử lý này cũng hỗ trợ để bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn những phim bom tấn, chuẩn chất lượng cao hay những trải nghiệm chơi game thú vị nhất.

1.8. Phụ kiện kết nối

Do được trang bị nhiều tính năng nên phần kết nối của Tivi Smart Sony cũng được phát triển đồng bộ theo. Với dòng sản phẩm tivi thông minh của Sony bạn sẽ kết nối dễ dàng với bàn phím, chuột, tay cầm chơi game, remote…

Đây đều là những phụ kiện hỗ trợ điều khiển các tính năng của Tivi Smart Sony. Đối với tay cầm chơi game, hiện nay, Smart TV Sony hỗ trợ kết nối tối đa lên đến 4 tay cầm.

Smart TV Sony cho phép người dùng tìm kiếm bằng giọng nói.
Smart TV Sony cho phép người dùng tìm kiếm bằng giọng nói.

2. Giá Tivi Smart Sony bao nhiêu?

Giá của Tivi Smart Sony luôn được nhiều người tiêu dùng quan tâm tìm hiểu. Tuy nhiên với những ưu điểm nổi bật cũng như giá trị thương hiệu mang lại thì sản phẩm Tivi Smart Sony hiện có nhiều mức giá cho người tiêu dùng tham khảo và lựa chọn. Chỉ từ 6 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một sản phẩm tivi Sony cho bản thân và gia đình.

Tuy nhiên, lời khuyên từ các chuyên gia thì giá thành sản phẩm Tivi Smart Sony càng cao thì càng đảm bảo tính năng và chất lượng hình ảnh tương ứng. Nên hiện nay, ở phân khúc Smart TV Sony tầm trung sẽ có giá dao động từ 10 – 15 triệu đồng.

Với giá tiền này bạn sẽ sở hữu được một Smart Tivi Sony kết nối internet tiện dụng, thiết kế đẹp sang trọng,… sẵn sàng cho bạn những phút giây giải trí xem phim, nghe nhạc, chơi game với hình ảnh, âm thanh trọn vẹn.

Smart TV Sony sở hữu các tính năng nổi bật không thua gì chiếc điện thoại thông minh
Smart TV Sony sở hữu các tính năng nổi bật không thua gì chiếc điện thoại thông minh

Như vậy, bạn có thể tìm được cho mình câu trả lời có nên mua Smart Tivi Sony thông qua bài viết này. Hãy mua ngay tivi thông minh của Sony nếu bạn có mong muốn trải nghiệm các tính năng đặc sắc từ Google được kết nối trên sản phẩm.

Bạn đặc biệt quan tâm đến sản phẩm tivi có thiết kế gọn gàng, hình ảnh tivi với màu sắc tự nhiên, dịu nhẹ. Đặc biệt, nếu là người dùng có nhu cầu thường xuyên chơi game trên tivi thì đừng bỏ qua Tivi Smart Sony.

Hy vọng qua bài phân tích trên đây bạn đã có được thông tin cần thiết để quyết định có nên mua Smart Tivi Sony cho gia đình hay không.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!