Nên mua sữa bột Glico Icreo nhập khẩu hay xách tay ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Glico xách tay hay nhập khẩu thì tốt hơn là điều mà nhiều mẹ Việt phân vân khi chọn sữa cho con. Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây:

Sữa bột có nguồn gốc từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng. Trong các loại sữa Nhật thì Glico Icreo là sản phẩm được nhiều mẹ Việt lựa chọn trong thời gian gần đây. Sữa Glico bán trên thị trường hiện nay gồm 2 loại chính là Glico nhập khẩu và Glico xách tay. Vậy loại sữa nào thì tốt hơn, nên mua loại nào cho con là câu hỏi của nhiều bậc phụ huynh. Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây:

Sữa Glico Icreo xách tay có đặc điểm gì ?

sữa bột Glico

Sữa Glico Icreo xách tay không có nhãn phụ

Sữa bột Glico Icreo là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em từ 0 đến 3 tuổi sản xuất tại Nhật trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ nguồn nguyên liệu sạch, không biến đổi gen được chọn lọc kĩ càng nên nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng cho con. Sản phẩm này được các mẹ Việt biết đến qua 2 dạng là nhập khẩu và xách tay. Trong đó, hàng xách tay được biết đến trên thị trường nhiều năm nay, được người bán giới thiệu là sữa nội địa của Nhật.

Tuy nhiên, rất khó để xác thực nguồn gốc của sữa xách tay vì không có cơ quan nào kiểm định chất lượng. Nhất là khi thời gian gần đây quản lí thị trường đã bắt giữ nhiều lô hàng sữa giả, sữa kém chất lượng thì các mẹ mua sữa xách tay cho con lại càng phải đặc biệt chú ý mua ở nơi uy tín. Ngoài ra, khi mua sữa xách tay mà hộp sữa có vấn đề gì thì rất khó để khiếu nại. Hơn nữa, sữa xách tay lại không có nhãn phụ bằng tiếng Việt gây khó khăn cho các mẹ trong việc đọc hướng dẫn sử dụng. Vì vậy, các mẹ chỉ nên mua sữa xách tay nếu chỗ bán hàng thật sự uy tín nếu không sẽ rất dễ gặp rủi ro như mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Sữa Glico Icreo nhập khẩu có đặc điểm gì ?

sữa Glico

Sữa Glico Icreo nhập khẩu có nhãn phụ ghi rõ thành phần và cách pha

Sữa bột Glico nhập khẩu là loại sữa được nhập khẩu từ Nhật về Việt Nam bởi một công ty phân phối, cụ thể hiện nay sữa Glico Icreo đang được nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH SnB. Sữa Glico nhập khẩu được nhập nguyên lon từ Nhật và có chất lượng như hàng nội địa Nhật. Ngoài ra, sữa Glico nhập còn có nhãn phụ bằng tiếng Việt giúp các mẹ dễ dàng kiểm tra thông tin sản phẩm, xem hướng dẫn sử dụng. Khi phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc có vấn đề gì về chất lượng các mẹ có thể khiếu nại trực tiếp đến công ty phân phối. Như vậy, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sữa Glico Icreo nội địa Nhật tại Việt Nam mà không phải băn khoăn, lo lắng điều gì.

Nên mua sữa Glico Icreo xách tay hay nhập khẩu ?

Các mẹ có thể căn cứ vào tình hình cụ thể của mình để quyết định mua sữa xách tay hay nhập khẩu. Nếu các mẹ có người nhà, người quen hoặc địa chỉ uy tín bán sữa xách tay thì có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, nếu không tin tưởng vào nơi bán sữa xách tay thì các mẹ nên mua sữa nhập khẩu cho con để đảm bảo mua được sữa tốt, chính hãng. Ngoài ra, để mua được giá rẻ các mẹ nên sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để tìm nơi bán uy tín có giá thành rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!