Nên mua sữa bột Meiji xách tay hay nhập khẩu cho con?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua sữa bột Meiji xách tay hay nhập khẩu cho con là điều mà rất nhiều mẹ quan tâm hiện nay, đặc biệt là sau khi Meiji Việt Nam thông báo về tình trạng sữa Meiji xách tay không đạt chuẩn Việt Nam.

Sữa bột Meiji từ lâu đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các mẹ bỉm sữa Việt, vì vậy, mặc dù giá thành rất đắt nhưng nhiều mẹ vẫn cố gắng mua sữa cho con mỗi tháng. Tuy nhiên, trong khi nhiều mẹ ưu tiên lựa chọn sữa bột xách tay thì nhiều mẹ lại tin tưởng sữa bột nhập khẩu. Liệu đâu là loại sữa tốt hơn dành cho bé?

Sữa bột Meiji Nhật Bản xách tay

Sữa bột Meiji Nhật Bản xách tay được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm

Ưu nhược điểm của sữa bột Meiji xách tay

Ưu điểm của sữa bột Meiji xách tay

– Ưu điểm đầu tiên có thể nói về các loại sữa xách tay so với sữa nhập khẩu, không riêng gì sữa bột Meiji đó là chất lượng tốt hơn, nguyên liệu đảm bảo hơn, công thức sữa cũng khá ưu việt. Điều này là khá dễ hiểu vì thị trường Nhật Bản vốn “khó tính”, đòi hỏi cao, thêm vào đó, các nhà sản xuất Nhật Bản lại thường rất chú trọng tới chất lượng, đặc biệt là thị trường nội địa.

– Điều làm nhiều mẹ ưa thích sữa bột Meiji Nhật Bản xách tay đó là sữa mát hơn, thơm và giống vị sữa mẹ hơn so với sữa Meiji nhập khẩu. Cũng nhờ ưu điểm này mà các bé dễ uống hơn lại ít bị táo bón.

Nhược điểm của sữa bột Meiji xách tay

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng sữa bột Meiji xách tay không phải là không có nhược điểm.

– Nhược điểm đầu tiên có thể kể đến là giá thành đắt. Giá của mỗi hộp sữa Meiji xách tay rơi vào khoảng 450 – 500.000 đ, trong khi đó nếu là sữa bột nhập khẩu thì giá chỉ khoảng 350 – 400,000 đ

– Công thức sữa bột Meiji xách tay phù hợp với trẻ em Nhật Bản hơn là Việt Nam. Đây cũng là nhược điểm khiến công ty Meiji Việt Nam thông báo về việc có thể sữa bột Meiji nội địa không đạt chuẩn. Các mẹ nên biết rằng người Nhật ăn cá rất nhiều, chế độ ăn của họ khác mình, cơ địa cũng khác, vì vậy mà hàm lượng iod, canxi hay sắt… trong sữa bột Meiji nội địa thường thấp hơn so với sữa bột Meiji nhập khẩu. Khi cho ra sản phẩm sữa dành cho thị trường Việt, họ cũng đã phải nghiên cứu vè công thức sữa làm sao cho phù hợp với trẻ em Việt Nam.

– Không kiểm soát được sữa thật hay sữa giả, sữa còn date hay sữa hết date. Điều này khá đáng lo ngại bởi trên bao bì sữa xách tay toàn chữ tiếng Nhật, nếu không biết tiếng mẹ hầu như không có cách nào để kiểm tra xem sữa thật hay giá, sữa còn date hay hết date. Đấy là chưa kể đến việc sữa bột Meiji xách tay hiện đang được làm giả khá nhiều, nó có thể trà trộn vào thị trường sữa, gây hại đến sức khỏe của bé.

– Để đủ chất thì ngoài uống sữa bột xách tay còn phải bổ sung bằng thực phẩm. Nếu cho bé uống sữa bột Meiji xách tay thì mẹ cũng nên nghĩ đến việc bổ sung các chất dinh dưỡng còn thiếu bằng cách cho bé ăn đầy đủ thực phẩm….

Sữa bột Meiji Nhật Bản nhập khẩu

Sữa bột Meiji Nhật Bản nhập khẩu là dòng sữa công thức dành cho trẻ em Việt Nam

Ưu nhược điểm của sữa bột Meiji nhập khẩu

Ưu điểm của sữa bột Meiji nhập khẩu:

– Sữa bột Meiji Gold là dòng sữa dành cho trẻ em Việt Nam, sữa số 1, 2 được sản xuất, đóng gói tại Nhật Bản còn sữa số 3,4 thì được sản xuất tại Úc. Bởi sản xuất cho trẻ em Việt Nam nên công thức sữa cũng phù hợp với người Việt Nam hơn, được bổ sung thêm iod, sắt, các khoáng chất khác.

– Sữa bột Meiji Gold dễ mua, dễ kiểm soát chất lượng. Sữa bột Meiji nhập khẩu được phân phối thông qua công ty Meiji Việt Nam, vì vậy, nếu có bất kỳ thắc mắc nào mẹ có thể liên hệ với nhà phân phối để được giải đáp. Sữa Meiji nhập khẩu cũng dễ dàng kiểm soát về chất lượng vì rất khó để làm giả khi đã có công ty đứng ra quản lý.

– Sữa bột Meiji nhập khẩu có giá thành rẻ hơn. Như đã nói ở trên, sữa bột Meiji nhập khẩu có giá rẻ hơn sữa bột Meiji xách tay khoảng 100 – 150.000 đ mỗi hộp, đấy là chưa kể hộp sữa Meiji xách tay chỉ có trọng lượng khoảng 800 gr, còn sữa bột Meiji nhập khẩu có trọng lượng 900 gr.

Nhược điểm của sữa bột Meiji nhập khẩu

– Các mẹ vẫn có quan niệm rằng sữa xách tay tốt hơn so với sữa nhập khẩu. Điều này cũng không phải không có cơ sở bởi tại sao cùng là sữa cho bé mà sữa xách tay lại đắt hơn.

– Vị sữa không được thơm ngon như sữa bột xách tay.

Nên chọn sữa bột Meiji xách tay hay nhập khẩu cho bé

Đến đây, có lẽ các mẹ cũng đã thấy được từng ưu và nhược điểm của các loại sữa bột Meiji trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu mẹ đảm bảo được việc chọn sữa xách tay chất lượng và bổ sung thêm dưỡng chất cho con thì có lẽ sữa bột Meiji xách tay sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, sữa Meiji nhập khẩu cũng khá ổn về chất lượng, lại dễ mua, giá cả bình dân, vì vậy mẹ cũng có thể yên tâm khi lựa chọn.

Điều mẹ cần lưu ý đó là sữa bột Meiji dù có tốt đến đâu nhưng nếu bé không hợp sữa thì cũng sẽ không thể phát triển tốt được. Không những thế, nếu mẹ có thể cho bé bú sữa mẹ thì đó là điều tuyệt vời nhất!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!