Nên mua tivi TCL hay tivi Asanzo ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng so sánh tivi TCL và tivi Asanzo - hai thương hiệu tivi led giá rẻ nổi bật nhất thị trường để xem đâu là lựa chọn đáng tiền hơn ?

TCL là 1 trong những hãng tiên phong áp dụng hệ điều hành Android lên các thiết bị Tivi, nhờ đó mang đến cho người dùng 1 kho nội dung giải trí cực kì phong phú và đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu học tập cũng như giải trí. Ngoài ra những cổng kết nối phổ biến nhất cũng được sử dụng đầy đủ như HDMI, USB, MHL,… giúp cho việc sử dụng Tivi cũng như kết nối với các thiết bị ngoại vi khác trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Công nghệ cũng là chi tiết cần được nhắc đến của TCL, hàng loạt các công nghệ hiện đại nhất hỗ trợ cho phần hình ảnh và âm thanh đã được hãng áp dụng lên các sản phẩm của mình có thể kể đến như: công nghệ hình ảnh 3D chủ động và bị động, công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II, công nghệ âm thanh vòm ảo DDAS, công nghệ Nautilus Sound, công nghệ Stereo,… mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và những cảm nhận chân thật nhất khi xem Tivi.

CL và Asanzo phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

Tùy thuộc vào từng hãng cũng như từng dòng Tivi mà sẽ có những ưu điểm khác nhau. Nếu như xét về thương hiệu thì tivi Asanzo sẽ là hãng có lợi thế hơn do người dùng xưa nay vẫn rất e ngại với các sản phẩm đến từ Trung Quốc dù cho chất lượng của chúng giờ đây đã được cải thiện hơn rất nhiều lần, độ bên cũng đã tốt hơn. Về ưu điểm thứ 2 đó chính là giá bán, các sản phẩm của Asanzo vẫn có mức giá thấp hơn đôi chút so với các thiết bị của TCL, chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng. Và đặc biệt chỉ với số tiền chưa đến 6 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc Smart Tivi của Asanzo, trong khi đó con số này của TCL là khoảng hơn 6 triệu.

Tivi TCL có thiết kế sang trọng, sắc nét

Nên chọn tivi Asanzo hay tivi TCL ?

Dù không có nhiều so sánh về trải nghiệm thực tế được đưa ra khi dùng tivi Asanzo và tivi TCL tuy nhiên có thể thấy trên thị trường độ phổ biến của tivi Asanzo hiện tại đang được biết đến nhiều hơn so với tivi TCL, có nhiều cửa hàng bày bán dòng tivi Asanzo với nhiều mẫu mã, model từ tivi led giá rẻ màn hình 32 inch đến các dòng smart tivi Asanzo giá rẻ đều được nhiều người quan tâm. Trong khi đó, tivi TCL thì lại là dòng tivi nổi tiếng từ Trung Quốc và có mặt khá nhiều năm trước trên thị trường do đó nó có nhiều ưu điểm hơn về các công nghệ cải tiến của tivi và cùng là dòng tivi giá rẻ chất lượng tốt.

Vậy tóm lại, bạn nên chọn mua tivi Asanzo nếu muốn mua tivi có ché độ bảo hành tốt tại Việt Nam, trong khi đó nếu muốn có chất lượng tivi tốt hơn và các công nghệ mới nhất thì tivi TCL sẽ là lựa chọn có nhiều ưu thế hơn để bạn đặt niềm tin.

 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!