Nên mua xe máy Yamaha Sirius vành đúc hay na hoa tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân giữa 2 phiên bản vành đúc hoặc vành nan hoa thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Sirius là một trong những mẫu xe máy số được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi thiết kế thể thao đi kèm với mức giá phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Không chỉ thế, xe máy Yamaha Sirius còn có được khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, cùng khả năng vận hành “bốc” nên rất được lòng người sử dụng.

Hiện nay, Yamaha mang tới thị trường tổng cộng 4 phiên bản khác nhau của xe máy Yamaha Sirius, trong đó có dòng dòng chính là sử dụng vành đúc hoặc sử dụng vành nan hoa.

Vậy giữa Yamaha Sirius vành đúc và vành nan hoa thì đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người sử dụng? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Vì sao nên chọn mua xe máy Yamaha Sirius vành nan hoa?

Trước hết, so với phiên bản vành đúc, giá Yamaha Sirius vành nan hoa rẻ hơn giá bán của phiên bản vành nan hoa từ 2-3 triệu đồng. Chính vì thế, nó có thể tiết kiệm tiền cho người sử dụng nếu chọn phiên bản nan hoa thay vì phiên bản vành đúc.

yamaha sirius vành nan hoa

Thứ hai, phiên bản vành nan hoan với đặc trưng của nó là mang tới sự ổn định tốt khi di chuyển trên các cung đường gập ghềnh, điều này giúp xe có được sự ổn định tốt hơn, bền bỉ hơn nếu như địa hình di chuyển là hỗn hợp hoặc là đồi núi là chủ yếu.

Thứ ba, khi có vấn đề, người sử dụng có thể thay từng đũa xe mà không cần phải thay vả hệ thống vành xe như khi sử dụng vành đúc.

Tuy nhiên, so với phiên bản vành đúc thì Yamaha Sirius phiên bản vành nan hoa có một số vấn đề, trước hết là nó sẽ trông không được thể thao như phiên bản vành đúc. Ngoài ra, việc tích hợp lốp không săm cho xe cũng được nhưng sẽ khó hơn và cần có nhiều thủ tục hơn.

Dẫu vậy cũng không thực sự là vấn đề, vì nhiều người có thói quen sử dụng xe số đều có những kiến thức để vá săm khi cần, với lại bộ dụng cụ vá săm cho xe máy số thường đơn giản và gọn nhẹ hơn khá nhiều so với việc vá lốp cho một chiếc lốp không săm.

2. Lý do nên chọn xe máy Yamaha Sirius phiên bản vành đúc

Với mức giá đắt đỏ hơn thì xe máy Yamaha Sirius phiên bản vành đúc cũng có nhiều ưu điểm so với vành nan hoa.

yamaha vành đúc

Trước tiên, hầu hết đường giao thông tại Việt Nam hiện nay đã được hoàn thiện tốt, đường nhựa trải tại phần lớn các nơi, do đó Yamaha Sirius phiên bản vành đúc lại được ưa chuộng hơn cả. Ưu điểm của vành đúc chính là sự cứng cáp, dáng vẻ thể thao, giúp mang tới ấn tượng cũng như khả năng di chuyển linh hoạt của xe trên đường.

Vành đúc cũng mang tới sự ổn định hơn cho xe khi di chuyển ở tốc độ cao, từ đó mang tới sự hài lòng cho người sử dụng.

Ngoài ra, với nhu cầu trang bị lốp không săm cho xe máy Yamaha Sirius thì người sử dụng cũng dễ dàng tìm được cặp lốp phù hợp và không tốn nhiều công sức khi lắp lốp không săm cho xe,.

So với Yamaha Sirius vành nan hoa thì vành đúc có được độ bền và ổn định tốt hơn. Chính vì thế, nếu chủ yếu sử dụng cho mục đích di chuyển trên đường phố thì bạn nên lựa chọn phiên bản vành đúc cho xe máy của mình để đảm bảo di chuyển linh hoạt và bền bỉ hơn.

yamaha sirius vành đúc hay nan hoa tốt hơnTạm kết: Tùy mục đích và điều kiện địa hình sử dụng chính mà người dùng cân nhắc để chọn phiên bản Yamaha Sirius phanh đúc hoặc vanh nan hoa tốt nhất cho mình.

Ngoài ra, để tìm được nơi bán xe máy Yamaha uy tín  với mức giá rẻ nhất, đừng quên sử dụng Websosanh bạn nhé!

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!