Nên mua xe tay ga nào giá dưới 50 triệu năm 2019?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với số tiền khoảng 50 triệu đồng, bạn có khá nhiều các sự lựa chọn ở tầm cận cao cấp khi mua xe tay ga, và dưới đây là các lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

1. Xe máy Piaggio Liberty One

Giá: 49 triệu đồng

Xe máy Piaggio Liberty
Xe máy Piaggio Liberty One

Phiên bản xe máy Piaggio Liberty One được Piaggio giới thiệu vào cuối tháng 5/2019 và hướng tới các đối tượng người dùng tầm trung. Piaggio Liberty One là phiên bản giá rẻ nhất trong các dòng xe máy Piaggio Liberty có mặt trên thị trường hiện nay với mức giá chỉ 48.900,000 đồng. Tuy nhiên, so với các phiên bản khác, Piaggio Liberty One lại bị lược bỏ hệ thống phanh ABS.

2. Xe tay ga cho nam giới: Honda AirBlade

Giá: 38-44 triệu đồng

xe tay ga honda
Xe máy Honda AirBlade là dòng tay ga chuyên dành cho nam giới của thương hiệu Honda.

Ra mắt năm 2007, Honda AirBlade là dòng tay ga thứ 2 của Honda tại Việt Nam (sau Honda Click), và từ đó Honda Airblade mở ra một thời đại hoàng kim đối với một dòng tay ga mà cho tới hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Luôn là một trong những dòng xe máy tay ga có được sự ưa chuộng nhất từ người dùng, Honda Airblade không những có thiết kế nam tính đầy mạnh mẽ mà các trang bị cũng luôn hàng đầu. Cụ thể từ đời xe máy Honda Air Blade 2018, Honda đã trang bị thêm phanh ABS và khóa thông minh giúp người dùng được trải nghiệm những công nghệ cao cấp nhất trên một dòng tay ga,

Honda Airblade 2019 trên thị trường hiện nay có tổng cộng 4 phiên bản khác nhau gồm:

– Xe máy Honda AirBlade phiên bản từ tính cao cấp: giá từ 42 triệu đồng

– Xe máy Honda AirBlade phiên bản đen mờ: giá đề xuất từ 41.7 triệu đồng

– Xe máy Honda AirBlade phiên bản cao cấp với tổng cộng 4 màu sắc và giá niêm yết 40.5 triệu đồng

– Xe máy Honda AirBlade phiên bản tiêu chuẩn với 4 màu sắc khác nhau vầ mức giá đề xuất từ 38 triệu đồng

3. Xe máy tay ga  Honda Lead

Giá: 37-40 triệu đồng

xe tay ga honda
Honda Lead là dòng tay ga tiện dụng dành cho nữ giới

Nhắm tới đối tượng phụ nữ, Honda Lead được trang bị cốp rộng tới 37 lít. Phiên bản mới nhất của xe máy Honda Lead trên thị trường được trang bị khóa thông minh Honda SMARTKEY và 3 phiên bản khác nhay và mức giá từ 37.5 triệu đồng.

Ngoài ra, có lẽ trong thời gian còn lại của năm 2019, Honda cũng sẽ xuất xưởng phiên bản 150cc của xe máy tay ga Honda Lead để người tiêu dùng có thể trải nghiệm động cơ mạnh mẽ hơn ở dòng xe máy huyền thoại này.

4. Yamaha Grande

Giá: 43-50 triệu đồng

xe máy tay ga yamaha
Xe máy tay ga Yamaha Grande

Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào tháng 8 năm 2014, xe tay ga Grande đã gây được tiếng vang lớn và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khách hàng toàn quốc. Với thiết kế Châu Âu nổi bật và sang trọng, cùng hệ thống động cơ Blue Core vận hành êm ái và tiết kiệm, Grande đã thu hút khách hàng nữ trẻ, trở thành người bạn đường tin cậy và sang trọng của những khách hàng Việt Nam.

XEM THÊM đánh giá xe máy Yamaha Grande

Với phiên bản Grande Hybrid hoàn toàn mới không chỉ kế thừa những ưu việt của thế hệ trước, mà còn mang tới sự vượt trội hơn hẳn từ thiết kế tới công năng. Điểm nổi trội trong lần lột xác lần này – chính là động cơ Blue Core thế hệ mới với hệ thống trợ lực điện Hybrid cùng diện mạo mang đậm phong cách Châu Âu của Yamaha Grande.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!