Nên mua Xiaomi tầm trung nào tốt nhất năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua điện thoại Xiaomi nào năm 2022? Là câu hỏi nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm. Hãng Xiaomi cho ra thị trường rất nhiều mẫu điện thoại khác nhau.

Nên mua điện thoại Xiaomi nào năm 2022? Là câu hỏi nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm. Hãng  Xiaomi cho ra thị trường rất nhiều mẫu điện thoại khác nhau. Điều này khiến người tiêu dùng không biết chọn lựa mua loại nào? Vậy hãy tham khảo một số loại sau đây.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11

Redmi Note 11 là một trong những mẫu điện thoại của Xiaomi không thể bỏ qua
Redmi Note 11 là một trong những mẫu điện thoại của Xiaomi không thể bỏ qua

Redmi Note 11 là một trong những phiên bản chính hãng tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm có sự thay đổi lớn về cấu hình so với những phiên bản trước đó. Về chip thì chúng được sử dụng Snapdragon 680 thây vì Dimensity N810 như dòng Note 11 xách tay.

Hiệu năng của hai con chip này luôn được đánh giá tương đương với nhau. Tuy nhiên, điểm cộng của dòng chip nhà Qualcomm chúng tương thích với nhiều loại game khác nhau. Đồng thời được xây dựng trên một tiến trình mới hứa hẹn tiết kiệm pin tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Chiếc điện thoại có mức giá chỉ chưa đến 5 triệu đồng được thiết kế với kiểu dáng sang trọng đẹp mắt. Cùng với đó là trang bị tấm nền AMOLED cao cấp. Đi kèm với nó chính là tần số quét màn hình 90Hz. Màn hình máy sắc nét, rõ ràng nhất. Note 11 chính là một chiếc điện thoại nhỏ gọn có kích thước chỉ vào khoảng 6.4 inch với mặt lưng kính vô cùng chắc chắn. Thêm vào đó máy có pin trâu 5000mAh giúp hỗ trợ sạc nhanh lên tới 33W.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 5G

Xiaomi Redmi Note 10 5G với nhiều tính năng hấp dẫn được nhiều người chọn mua
Xiaomi Redmi Note 10 5G với nhiều tính năng hấp dẫn được nhiều người chọn mua

Chiếc điện thoại tiếp theo đáng để lựa chọn đó chính là Redmi Note 10 5G. Đây chính là cái tên quen thuộc đang rất hot năm 2022. Sở hữu một cấu hình khủng được trang bị chip Dimensity 700 5G. Chipset này đem đến một hiệu năng mạnh hơn với những chip đầu 6 của nhà Qualcomm. Hiệu năng của chúng được đánh giá cao không chỉ có thể xử lý các tác vụ hàng ngày vô cùng mượt mà giúp người chơi có thể hoàn toàn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thêm vào đó, chiếc điện thoại này có pin cực trâu 5000mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh 18W. Đảm bảo người dùng có thể sử dụng thoải mái trong 1 ngày dài mà không cần phải sạc. Màn hình còn có kích thước 6.5 inch cùng độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét màn hình lên tới 90Hz.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 5G

Bạn muốn mua một chiếc điện thoại giá rẻ pin trâu của hãng Xiaomi thì chọn ngay Redmi Note 11. Đây là dòng sản phẩm được trang bị màn hình với kích thước 6.6 inch kết hợp với camera selfie 16MP thiết kế đục lỗ mang đến một cảm giác tràn viền, tối ưu nhất.

Xiaomi Note 11 luôn là mẫu điện thoại được ưa chuộng hiện nay
Xiaomi Note 11 luôn là mẫu điện thoại được ưa chuộng hiện nay

Thêm vào đó, chiếc điện thoại này còn được sử dụng tấm nền iPS LCD thay vì sử dụng tấm nền AMOLED như dòng Note 10. Cùng với đó là độ phân giải Full HD+ mang đến những màu sắc chân thực, độ sáng cao, chi tiết hiển thị một cách vô cùng sắc nét cho mọi  người  có những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

Hơn hết, điện thoại còn được trang bị con chip Dimensity 810 với tiến trình 6mm đem đến hiệu năng hoạt động mượt mà ổn định. Máy cũng có viên pin lớn lên tới 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Ngoài những chiếc điện thoại Xiaomi giá rẻ chất lượng nêu trên thì còn nhiều mẫu điện thoại khác nhau. Mọi người có thể tham khảo và chọn cho mình một chiếc điện thoại ấn tượng phù hợp với nhu cầu của người dùng. Thông qua đó mọi người có được cho mình câu trả lời nên mua điện thoại Xiaomi tầm trung nào năm 2022?

Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại Xiaomi nói riêng và điện thoại nói chung đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!