Nên mua điều hòa Samsung hay điều hòa Fujiaire ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh điều hòa Samsung và điều hòa Fujiaire là hai thương hiệu điều hòa được khá nhiều người biết đến. Cũng như nhiều thương hiệu điều hòa khác, sản phẩm luôn cạnh tranh nhau không những về giá cả mà còn về chất lượng.

Điều hòa Samsung có chất lượng tốt không?

Điều hòa Samsung bảo hành lên đến 10 năm
Điều hòa Samsung bảo hành lên đến 10 năm

Điều hòa Samsung sở hữu thiết kế sang trọng tinh tế, kiểu dáng hiện đại, gọn gàng sẽ phù hợp với mọi không gian gia đình. Ngoài ra, điều hòa Samsung còn được thiết kế theo phong cách tam diện độc đáo cho khả năng làm mát nhanh hơn, lọc không khí tốt hơn.

Điều hòa Samsung được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter 8 cực giúp máy hoạt động ổn định, êm ai, không thường xuyên tắt mở tiết kiệm đến 32% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy lạnh sử dụng công nghệ Inverter thông thường.

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng chế độ “Single user” nếu muốn điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp với không gian cũng như sở thích của mình, công nghệ Single user giúp tiết kiệm đáng kể năng lượng khi hoạt động trong môi trường bình thường.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện năng máy lạnh Samsung còn có khả năng làm mát nhanh chóng bằng công nghệ “Wind Free” khuếch đại luồng gió qua 21 nghìn lỗ mát siêu nhỏ tạo ra không khí mát mẻ, thoải mái. Khách hàng cũng có thể thay đổi chế độ ngủ, ngủ ngon, tỉnh giấc sảng khoái thông qua chức năng “Good Sleep” được tích hợp trên điều khiển.

 

Điều hòa Fujiaire có chất lượng tốt không ?

Fujiaire thương hiệu máy điều hòa mới xuất hiện ở nước ta chính vì thế thực sự rất nhiều người tiêu dùng chưa biết đến thương hiệu này. Là thương hiệu Nhật Bản được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn 3 sao, nhằm mang đến một sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng mà không cần phải lo về giá thành. Vì là hãng mới nên Fujiaire áp dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, để tạo sự tin tưởng nhất cho người tiêu dùng an tâm khi sử dụng sản phẩm cụ thể như sau:

Điều hòa Fujiaire có thiết kế đẹp mắt, lịch lãm và tinh tế với màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng hơn bao giờ hết thể hiện nét độc đáo riêng của hãng.

Với chế độ bảo hành sản phẩm đến 3 năm, 5 năm cho máy nén đó cũng là một lợi thế của điều hòa Fujiaire để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Công nghệ sản xuất thích hợp với khí hậu và môi trường Việt Nam, tạo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Với lợi thế là nhà sản xuất vì thế Fujiaire thấu hiểu được và tích lũy được kinh nghiệm tạo ra những sản phẩm máy điều hòa làm lạnh nhanh, mát sâu cũng như tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Cùng đó là chế độ vận hành êm ái, nhẹ nhàng không gây độ ồn lớn làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt trong gia đình bạn. Công nghệ Ionizer chống vi khuẩn, nấm mốc loại bỏ bụi bẩn và làm sạch không khí, mang lại không khí trong lành, thoáng mát cho căn phòng. Đồng thời cũng ngăn ngừa virut và các tác nhân gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

 

Nên mua điều hòa Samsung hay điều hòa Fujiaire ?

Điều hòa Samsung và điều hòa Fujiaire thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ trung bình. Nhìn chung sản phẩm của 2 thương hiệu đều có thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiền thương hiệu điều hòa Samsung vẫn quen thuộc với nhiều người hơn. Sản phẩm cũng có nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng cho bạn lựa chọn.

Tuy vậy mỗi người đều có những sở thích và nhu cầu khác nhau. Nếu bạn thích những mẫu thiết kế của điều hòa Fujiaire và các tính năng của sản phẩm thì đây cũng là một sự lựa chọn khá tốt cho bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!