Nên sử dụng bột hay viên rửa chén Finish, mua ở đâu uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hỗ trợ làm sạch an toàn bát đĩa, bột và viên rửa chén Finish còn góp phần kéo dài tuổi thọ của máy rửa chén. Tuy nhiên, lựa chọn dạng bột hay dạng viên mới là tối ưu cho người sử dụng.

Thời gian gần đây, máy rửa chén là thiết bị nhà bếp được nhiều người lựa chọn bởi giúp giảm thiểu việc bếp núc cho các bà nội trợ đồng thời giữ gìn bàn tay mềm mại cho chị em. Máy rửa chén, với công nghệ và các bước rửa được lập trình giúp rửa sạch chén bát bằng lực phun và sức nóng của dòng nước, tuy nhiên để tăng hiệu quả làm sạch, đặc biệt là với thói quen ăn uống đồ ăn nhiều dầu mỡ thì cần phải sử dụng dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho máy rửa chén.

viên rửa chén finish

Trong số các dòng bột/viên rửa chén trên thị trường thì bột/viên rửa chén Finish là dòng sản phẩm được sự ưa chuộng của nhiều người. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu các thông tin về thương hiệu bột/viên rửa chén này.

1. Bột/viên rửa chén Finish có tốt không?

Finish là thương hiệu nổi tiếng về chất tẩy rửa dành cho máy rửa chén được thành lập năm 1953, tới nay, thương hiệu Finish đã có mặt tại hơn 70 quốc gia phát triển trên thế giới. Thương hiệu Finish có nhà máy sản xuất tại một số nước Châu Âu nên khi bạn mua bột/viên rửa chén Finish được sản xuất tại Đức, Balan, Hungary…thì nó đều là hàng chính hãng nhé.

Là thương hiệu rửa chén tự động hàng đầu, nên chất lượng chính là điều cốt lõi mà Finish mang lại:

– Về khả năng hỗ trợ làm sạch chén bát

Finish với công nghệ Enzyme đặc biệt giúp diệt khuẩn, loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ, vết bẩn khô thậm chí là vết cháy trên xoong nồi, chén đĩa, các đồ sành sứ, thủy tinh, inox và các dụng cụ nhà bếp.

Finish là sự lựa chọn hoàn hảo, cần thiết để đảm bảo máy rửa chén luôn hoạt động ở mức hiệu suất tối ưu và chén, đĩa, dụng cụ nhà bếp luôn trông như mới.

Chất lượng rửa sạch chén bát của Finish đạt chứng nhận Châu u EC, không chỉ làm sạch mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe vì không chứa hoặc sản sinh ra các chất độc hại.

viên rửa chén finish

– Về khả năng bảo vệ chén đĩa

Bên cạnh khả năng làm sạch chén đĩa thì Finish còn chứa công thức Nano Protector, giúp bảo vệ dao kéo, thìa dĩa và các dụng cụ bằng inox.

– Khả năng làm sạch đa dạng

Hòa tan nhanh chóng, không để lại dư lượng trên chén đĩa và các bộ phận của máy, đặc biệt sau khi rửa chén đĩa bằng Finish bạn sẽ không còn nỗi ám ảnh chén đĩa bị nhớt sau khi rửa, mọi thứ trở nên khô ráo và sáng bóng

Rõ ràng là với những gì được trang bị Finish sẽ là biện pháp làm sạch chén đĩa rất tốt cho các gia đình sử dụng máy rửa chén, đồng thời góp phần giúp tăng tuổi thọ của máy rửa chén.

Hiện nay, Finish đưa tới thị trường 2 dòng sản phẩm chính là bột rửa chén và viên rửa chén, vậy giữa 2 loại này, thì đâu là lựa chọn tốt hơn.

viên rửa chén finish

2. Nên sử dụng bột hay viên rửa chén Finish?

Trước hết, bạn cần nắm được là thành phần các chất tẩy rửa của các loại bột và viên rửa chén Finish là tương tự nhau, tức là chất lượng làm sạch chén đĩa và bảo vệ máy rửa chén là gần giống nhau. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm của Finish có những công dụng khác nhau, vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà bạn nên lựa chọn loại sản phẩm rửa chén phù hợp

– Những ai nên mua bột rửa chén Finish

Do ở dạng bột, nên bột rửa chén Finish phù hợp với các quán ăn vì lượng bát đĩa rửa có thể không giống nhau, nên người dùng có thể điều chỉnh lượng bột cho phù hợp và tiết kiệm chi phí. Mức giá của dòng sản phẩm này cũng rẻ hơn nên sẽ tiết kiệm chi phí kinh doanh cho người sử dụng.

– Những ai nên mua viên rửa chén Finish

Dạng viên, thuận tiện và dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian, nên viên rửa chén Finish phù hợp với các gia đình vì số lượng chén đĩa ổn định và ít điều chỉnh. Riêng đối với những dòng sản phẩm cao cấp như viên rửa chén Finish All In 1 Max và Finish Quantum Max được thiết kế màng bọc tự tan giúp người sử dụng không mất công phải xé bao ni-lon như các dòng viên rửa chén khác. Viên rửa chén Finish cũng có khá đa dạng các dòng sản phẩm cho người dùng lựa chọn:

+ Viên rửa chén Finish Classic: Chỉ cần 1 viên cho 1 lượng lớn chén đĩa cần rửa.

+ Viên rửa chén Finish All in 1: Nếu gia đình bạn thường xuyên có chén đĩa dính nhiều dầu mỡ hoặc máy rửa chén nhà bạn hoạt động ở nhiệt độ thấp thì bạn nên sử dụng viên rửa chén Finish All in 1.

+ Viên rửa chén Finish All in 1 max: Nếu gia đình bạn có nhiều đồ dùng bằng thủy tinh, inox hoặc đối với các vết khô, cháy bám dính trên xoong, nồi thì bạn nên sử dụng viên rửa chén Finish All in 1 Max.

+ Viên rửa chén Finish Quantum max: Nếu gia đình bạn có nhiều đồ bằng chất liệu bạc, thủy tinh cao cấp, silicon, đồ dùng cho trẻ em như núm ti, bình sữa thì bạn nên dùng viên rửa chén Finish Quantum Max.

3. Mua bột/viên rửa chén Finish ở đâu?

Do là dòng sản phẩm không phổ biến, nên trên thị trường không nhiều đơn vị có phân phối bột/viên rửa chén Finish. Nhiều người lựa chọn những người bán nhỏ lẻ theo kiểu hàng xách tay từ châu u, tuy nhiên bạn chỉ nên mua của những người quen vì tình trạng làm giả/nhái là khá phổ biến.

Đối với hầu hết người dùng, chúng tôi khuyến khích nên lựa chọn những đơn vị phân phối chính hãng của Finish tại Việt Nam mà đơn cử là Công ty TNHH Thương Mại QT Toàn Cầu.

Là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm từ Đức, Pháp, Ý, Hà Lan, Ba Lan, Hungary…QT Toàn Cầu sẽ là sự lựa chọn an tâm khi bạn có nhu cầu mua viên/bột rửa chén Finish.

Chi tiết về giá bán và đặt mua sản phẩm, người sử dụng có thể xem tại: https://qtglobal.vn/collections/vien-rua-chen-finish

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!