Nên sử dụng khẩu trang Hàn Quốc của thương hiệu nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, khẩu trang Hàn Quốc cũng là một trong những phân khúc được người dùng ưa chuộng với thiết kế và chất lượng được cải tiến nhờ những công nghệ cao.

Khẩu trang đang là mặt hàng được quan tâm nhất hiện nay khi chất lượng không khí giảm sút theo đó là tình hình dịch bệnh đang diễn ra rất phức tạp. Ngoài những thương hiệu khẩu trang đến từ các nước Châu Âu hay Nhật thì khẩu trang Hàn Quốc cũng rất được quan tâm hiện nay. Nếu bạn đang tìm hiểu và muốn lựa chọn những loại khẩu trang Hàn Quốc thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

khẩu trang Hàn Quốc

Khẩu trang Hàn Quốc chống bụi mịn KF94 

Đây có lẽ là sản phẩm khẩu trang Hàn bán chạy nhất hiện nay không chỉ bởi thiết kế mà còn nằm ở chất lượng sản phẩm. Khẩu trang KF94 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của một chiếc khẩu trang đạt chuẩn. Đặc biệt, KF94 còn là một trong số ít các loại khẩu trang Hàn Quốc đạt được kiểm định tiêu chuẩn chống bụi của Viện Sức khỏe và An toàn lao động Quốc gia Hoa Kỳ. 

Sản phẩm này sử dụng chất liệu sợi giấy cao cao cấp với thiết kế 4 lớp lọc linh hoạt. Điều này mang lại tác dụng rất lớn trong việc kháng khuẩn lên đến 95%, cho phép lượng không khí khi hít vào luôn ở mức tốt nhất. Đặc biệt, khẩu trang K94 còn ngăn được các loại bụi có kích thước dưới 0.3 micromet. 

Một thiết kế 3D cũng trở thành điểm cộng của chiếc khẩu trang này khi có thể sử dụng ở nhiều đối tượng khác nhau. Khi đeo không khiến người dùng khó thở hay khó chịu trong quá trình sử dụng. Phần cong phía trên mũi được tạo sẵn giúp khẩu trang ôm khít vào mặt, nâng cao hiệu quả bảo vệ đường hô hấp. 

 

khẩu trang KF-94

Khẩu trang Hàn Quốc EPP-500C

Đây là dòng khẩu trang được thiết kế chuyên dụng cho các nhà máy, công trường làm việc trong môi trường có hàm lượng bụi cao. Đặc biệt là các ngành như: khai thác than, quặng đá, thủ công gỗ hoặc thi tham gia giao thông tại các đô thị có mức độ ô nhiễm nặng nề. 

Khi tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn ra phức tạp, thì khẩu trang Hàn Quốc EPP-500C cũng là sản phẩm được nhiều người sử dụng. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này phải nhắc đến là kết cấu 7 lớp lọc bụi và khí độc, có thể lọc được những loại hạt bụi siêu nhỏ đến siêu mịn cỡ PM 2.5. 

Với công dụng này có thể giúp bạn tránh được các bệnh nguy hiểm như ung thư phổi, viêm phế quản mãn tính,… Khẩu trang EPP-500C được sử dụng chất liệu vải dính hiệu suất cao từ đó cho khả năng lọc bụi bẩn tốt hơn. Nhờ sử dụng sợi than hoạt tính AC, khẩu trang Hàn Quốc EPP-500C mang đến chức năng khử mùi tuyệt vời hơn nhiều dòng khẩu trang thông thường. 

 

khẩu trang Hàn

Khẩu trang Hàn Quốc See The D.G

Nhắc đến những dòng khẩu trang sợi bạc hàn đầu của Hàn Quốc chắc chắn không thể bỏ qua See The D.G. Sản phẩm này được rất nhiều các chuyên gia y tế tại Hàn Quốc khuyên dùng hằng ngày đặc biệt những người sống tại thành phố lớn hoặc trong tình hình dịch hiện nay. Khẩu trang Hàn Quốc See The D.G được thiết kế với lớp vai rbacj có khả năng kháng khuẩn đến 99%, loại trừ các vi khuẩn gây bệnh một cách hiệu quả. 

Theo báo cáo, sản phẩm này có thể thể tiêu diệt hơn 650 loại vi khuẩn gây nên các bệnh về đường hô hấp. Thiết kế quai đeo thông minh có thể tự điều chỉnh phù hợp với khuôn mặt người sử dụng cũng là một điểm cộng rất lớn cho khẩu trang See The D.G. Ở lớp ngoài của khẩu trang được thiết kế ở dạng 3D, giúp thông thoáng khí và tạo cảm giác vô cùng thoải mái dễ chịu. Điều này thực sự cần thiết với những ai sử dụng khẩu trang trong thời gian dài. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên sử dụng khẩu trang đen Hàn Quốc loại nào?

Nên sử dụng khẩu trang đen Hàn Quốc loại nào?

Khẩu trang đen Hàn Quốc trở thành một trong nhiều phụ kiện được sử dụng hằng ngày ở mọi lứa tuổi. Chúng đặc biệt hơn những loại khẩu trang y tế khác vừa có thể chống bụi, bảo vệ sức khỏe, vừa là một món đồ thời trang.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!