Giá máy giặt Panasonic bao nhiêu? Nên lựa chọn loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi lựa chọn ngoài việc quan tâm đến chất lượng, thiết kế thì giá máy giặt Panasonic bao nhiêu cũng là câu hỏi được đặt ra. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Trong lĩnh vực thiết bị điện tử gia dụng, Panasonic là một trong những thương hiệu lâu đời và nổi tiếng với các dòng máy lạnh, máy giặt, máy điều hòa. Hiện nay, thương hiệu không ngừng cải tiến cả về mặt thiết kế lẫn công nghệ để mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Điển hình phải nhắc đến máy giặt Panasonic – phân khúc được rất nhiều người Việt ưa chuộng. 

Tuy nhiên, khi lựa chọn ngoài việc quan tâm đến chất lượng, thiết kế thì giá máy giặt Panasonic bao nhiêu cũng là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra. Vì thế, trong bài viết dưới đây ngoài việc đưa ra các mức giá chúng tôi sẽ chia sẻ một vài dòng máy giặt Panasonic đáng dùng nhất hiện nay. 

Máy giặt Panasonic NA-14VG3WAS

TOP 3 máy giặt Panasonic tốt nhất cho gia đình 

Máy giặt Panasonic NA-14VG3WAS

Là chiếc máy giặt lồng ngang hiện đại với khối lượng giặt lên đến 8kg phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày của những gia đình có từ 3-5 thành viên. Máy sử dụng cảm biến 3D phân tích chuyển động của lồng giặt trên mọi hướng giúp đạt hiệu quả giặt sạch tối ưu. Về tính năng, máy giặt Panasonic NA-14VG3WAS được trang bị 16 chế độ giặt cùng tốc độ quay vắt lên đến 1400 vòng/phút đạt hiệu quả giặt và vắt tốt nhất trên mọi loại vải. Động cơ Inverter giúp máy giặt hoạt động mạnh mẽ và êm ái đồng thời cho khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhất. 

 

Máy giặt Panasonic NA-FS14G3ARV

Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại chiếc máy giặt này đang là “tâm điểm” lựa chọn của nhiều người dùng. Máy có khối lượng giặt lớn lên đến 14kg cho phép giải quyết số lượng quần áo lớn thích hợp với gia đình có từ 7-10 thành viên. Bên cạnh đó, tốc độ quay vắt nhanh đạt 630 vòng/phút kết hợp với 10 chế độ giặt đa dạng giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo một cách dễ dàng. Ngoài ra, máy giặt Panasonic NA-FS14G3ARV còn sử dụng lồng giặt tiên tiến Sazanami giúp ngăn ngừa các nhân tố làm hư hại quần áo trong quá trình vắt khô. Giá máy giặt Panasonic dòng này khoảng: 13.890.000 đồng. 

Máy giặt Panasonic NA-FS14G3ARV

Máy giặt Panasonic NA-107VC4WVT 

Kiểu dáng hiện đại, chủ số kỹ thuật đạt tiêu chuẩn của Châu Âu về chất lượng cũng như độ an toàn đã giúp dòng máy giặt này nổi bật tại thị trường máy giặt giá rẻ. NA-107VC4WVT được trang bị bộ cảm biến kép có thể nhận biết lượng nước và xà phòng để điều chỉnh cho phù hợp, tránh gây lãng phí từ đó tiết kiệm được tối ưu lượng nước và mức điện năng tiêu thụ. 

Máy giặt Panasonic NA-107VC4WVT cho tốc độ quay vắt lên đến 1000 vòng/phút đảm bảo quần áo luôn được làm sạch một cách tối đa cũng như tiết kiệm được thời gian phơi quần áo. Nhờ sử dụng lồng giặt kháng khuẩn tinh thể bạc Ag+ giúp cho quần áo luôn được sạch khuẩn, đạt độ an toàn cho sức khỏe. Mức giá máy giặt Panasonic NA-107VC4WVT hiện nay khoảng 9.000.000 đồng. 

Máy giặt Panasonic NA-107VC4WVT

Giá máy giặt Panasonic hiện nay là bao nhiêu? 

Panasonic là một hãng máy giặt khá đa dạng về cả mẫu mã lẫn chất lượng sản phẩm. Bởi vậy mức giá sẽ có sự dao động từ thấp đến cao tương ứng với từng phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp. Ở tầm giá rẻ, máy giặt Panasonic có giá từ 9.000.000 đến 13.000.000 đồng. Tiếp đó, giá máy giặt tầm trung sẽ từ 15.000.000 đến 20.000.000 đồng. 

Đối với những dòng máy giặt Panasonic sẽ có giá từ 20.000.000 đồng trở lên. Việc lựa chọn được một chiếc máy phù hợp ngoài việc dựa trên mức giá thì các tiêu chí như nhu cầu giặt, tính năng cần thiết cho việc sử dụng hằng ngày cũng rất quan trọng. Vì thế bạn có thể tham khảo 3 dòng máy trên từ đó chọn được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình của mình. 

 

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.
TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Với những trang bị công nghệ giặt và tính năng cao cấp nhất trong các dòng máy giặt Aqua hiện nay, máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK xứng đáng là một trong những mẫu máy giặt tốt đáng mua cho cuối năm 2024.