Nên sử dụng quạt điều hòa Sunhouse nào trong mùa hè 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số model quạt điều hòa Sunhouse để các bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

Mùa hè đến với nhiệt độ tăng cao gây cảm giác nóng bức khó chịu nên nhu cầu sử dụng các loại quạt làm mát cũng từ đó kéo theo. Và quạt điều hòa là một trong những thiết bị gia dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Trong số đó, quạt điều hòa Sunhouse nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng. Nhưng quạt điều hòa Sunhouse lại có nhiều model khác nhau nên người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn.

1. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717
Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717

Sunhouse SHD7717 được trang bị 4 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh cùng 2 chế độ làm mát là gió thường và hơi nước giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Với bình chứa nước có dung tích 13 lít cho khả năng làm mát từ 10 – 13 giờ nên bạn không cần phải tiếp nước liên tục trong quá trình sử dụng.

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 hoạt động với công suất 80W cho lưu lượng gió lên đến 1.500m3/giờ thích hợp sử dụng để làm máy cho không gian có diện tích dưới 30m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc… Sunhouse SHD7717 có 3 mặt gió, hoạt động dựa trên nguyên lý làm mát bằng cách bốc hơi nước tự nhiên. Do đó, không khí nóng sẽ được đi qua tấm làm mát để hạ nhiệt độ nên luồng khí thổi ra bên ngoài sẽ là luồng gió mát.

2. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7720

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7720
Quạt điều hòa Sunhouse SHD7720

Sunhouse SHD7720 có thiết kế bắt mắt với gam màu trắng sang trọng. Thân quạt được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt mang đến độ bền và tuổi thọ cho quạt. Sunhouse SHD7720 với 3 chế độ đảo gió thông minh giúp mang đến giải pháp làm mát tối ưu, giảm đến 15 độ C. 

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7720 sẽ giúp xua tan đi không khí nóng bức của mùa hè mang đến cho bạn sự thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, quạt hoạt động với công suất lên đến 220W thích hợp sử dụng với điện lưới trong gia đình và tiết kiệm điện. Với chức năng hẹn giờ đến 24 tiếng nên người dùng không phải lo bị cảm lạnh do bật quạt quá lâu, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.

3. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7721

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7721
Quạt điều hòa Sunhouse SHD7721

Sunhouse SHD7721 với thân quạt làm từ nhựa ABS có độ bền cao. Quạt có thiết kế kích thước lớn, dung tích bình chứa lên đến 30 lít sử dụng được đến 8 – 12 giờ. Sunhouse SHD7721 phù hợp lắp đặt ở cả những không gian có diện tích rộng như hội trường, phòng khách…Ngoài ra, quạt còn được trang bị thêm bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển dễ dàng đến mọi không gian.

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7721 có 3 mặt lấy gió giúp hút khí nóng vào máy một cách hiệu quả, xua tan không khí nóng bức của mùa hè. Quạt làm mát bằng hơi nước có công suất lên đến 220W thích hợp với điện lưới sử dụng trong gia đình và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Sunhouse SHD7721 có chức năng hẹn giờ thông minh lên đến 24 giờ giúp có giấc ngủ ngon, do đó trước khi đi ngủ bạn có thể đặt hẹn giờ sau khi hết giờ cài đặt thì quạt sẽ tự động tắt.

4. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7768

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7768
Quạt điều hòa Sunhouse SHD7768

Sunhouse SHD7768 có thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã cùng chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp và dễ dàng lau chùi. Quạt điều hòa vừa có chức năng làm mát vừa tạo hơi nước giúp làm dịu không khí với công suất hoạt động 250W tiết kiệm điện năng và làm mát hiệu quả trong phạm vi 50m2.

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7768 giúp giảm đến 15 độ C trong điều kiện lý tưởng, với nhiệt độ môi trường >=42 độ C, độ ẩm môi trường <=40% và="" phòng=""> Sunhouse SHD7768 có 3 tốc độ gió, chế độ đảo chiều cho phép người dùng có thể tùy chỉnh linh hoạt, làm mát hiệu quả hơn. Quạt có dung tích bình chứa nước lên đến 69 lít, sử dụng làm mát trong thời gian dài mà không cần phải châm nước.

Hy vọng rằng, bài viết này sẽ mang đến cho các bạn sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình sử dụng trong những ngày hè oi bức. Mọi thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!